4 Mẫu nhẫn cưới mới nhất 2019 - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

4 Mẫu nhẫn cưới mới nhất 2019

Bộ sưu tập nhẫn cưới mẫu mới nhất năm nay đa dạng với nhiều màu sắc. Cách thiết kế nhẫn đa dạng và tươi mới hơn so với các mẫu nhẫn trước đây. Năm 2019 này không thể bỏ qua các mẫu nhẫn cưới mới nhất sau đây:

Nhẫn cưới mẫu mới nhất khắc tên

Một vài năm trở lại đây xu hướng khắc chữ bên trong chiếc nhẫn trở nên phổ biến. Nhưng bắt đầu những năm sau đây xu hướng này trở lại và đổi mới hơn. Cơn sốt thật sự trở nên bùng nổ với cách thiết kế nhẫn cưới khắc tên bên ngoài. Với cách thiết kế nhẫn cưới này mang ý nghĩa rất lớn.

Khắc tên cô dâu, chú rể trên chiếc nhẫn là ý tưởng riêng của cặp nhẫn năm nay. Mẫu nhẫn cưới này biểu hiện tình yêu thiêng liêng của hai người. Sự gắn bó bền chặt với nhau sau khi kết hôn là điều rất cần thiết. Mẫu nhẫn cưới khắc tên năm nay độc lạ với các con số, nét chữ.

Mẫu nhẫn cưới mới khắc tên
Mẫu nhẫn cưới mới khắc tên

Những kiểu chữ khắc lên tỉ mỉ kỹ lưỡng với các viên kim cương tượng trưng cho tình yêu. Đây không còn là chiếc nhẫn bình thường, mẫu nhẫn này chính là vật thiêng liêng, chứng minh cho tình yêu hạnh phúc.

Mẫu nhẫn cưới mới vàng trắng tinh tế

So với trước đây thì người ta thường chuộng các mẫu vàng ta với màu sắc truyền thống. Thế nhưng, giờ đây xu hướng ngày càng thay đổi hơn. Sự tư duy của con người cũng khác, cách thể hiện tình yêu và tư duy không còn như trước. Việc kết hợp màu sắc của những mẫu nhẫn ngày càng được các bạn trẻ yêu thích.

Xu hướng nhẫn vàng trắng, sự kết hợp hai màu nhẫn vàng trắng. Thấy được điều đó nhà thiết kế nhẫn cưới đã làm từ chất liệu vàng trắng. Mẫu nhẫn cưới vàng trắng mang lại sự trẻ trung, hiện đại và thời thượng hơn. Các mẫu nhẫn cưới vàng trắng bản to đang được lựa chọn nhiều.

Mẫu nhẫn cưới vàng trắng mới
Mẫu nhẫn cưới vàng trắng mới

Cả nam và nữ đều phù hợp khi đeo các mẫu nhẫn cưới như vậy. Không có sự khác biệt về kiểu dáng, các mẫu nhẫn hài hòa, đường cong cách điệu. Mẫu nhẫn thể hiện sự hòa quyện, đan xen nhau tạo nên cặp nhẫn cưới đẹp, sang trọng. Màu trắng của chất liệu nhẫn còn thể hiện sự tinh khiết và đầy hồn nhiên. Còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu cho mình cặp nhẫn cưới làm từ vàng trắng.

Nhẫn cưới mới nhất đính kim cương độc đáo

Các mẫu nhẫn cưới mới nhất 2019 năm nay nổi bật với các viên kim cương sang trọng. Nhẫn kim cương không bao giờ là lỗi mốt. Bởi vì kim cương chính là sự vĩnh cửu, bền lâu. Các mẫu nhẫn đính hôn đính kim cương chiếm được tình cảm của nhiều cô gái.

Một trong số các mẫu nhẫn cưới hiện nay thì nhẫn đính kim cương được lòng nhiều cặp đôi. Chất liệu nhẫn làm bằng bạch kim có sức chịu đựng bền bỉ. Những chiếc nhẫn hình chữ nhật biến tấu mới lạ với viên kim cương chế tác cầu kỳ. Ngoài ra còn có nhiều hình giọt nước, hình vuông, hình lục giác cho bạn lựa chọn.

Nhẫn cưới đính kim cương
Nhẫn cưới đính kim cương

Có không ít mẫu nhẫn cưới mới nhất đính kim cương theo nhiều phong cách, cá tính khác nhau. Các mẫu nhẫn này đẹp và tinh tế nên hợp với nam và nữ. Mẫu nhẫn cưới kim cương là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong năm nay. Nhẫn cưới đính kim cương đặc biệt thích hợp cho phái nữ. Những cô nàng sành điệu thường yêu thích mẫu nhẫn cưới này.

Cặp nhẫn cưới đính kim cương mang tới sự sang trọng, quý phái và lịch thiệp. Đồng thời cặp nhẫn giúp cho người đeo trở nên có giá trị và đẳng cấp hơn. Nếu yêu thích mẫu nhẫn cưới này đừng bỏ qua nhé.

Mẫu nhẫn cưới trơn sang trọng

Có lẽ chúng ta đã không quá xa lạ với mẫu nhẫn cưới trơn. Thế nhưng, mẫu nhẫn cưới mới trong năm nay có sự xuất hiện của nhẫn cưới trơn. Các cô dâu thường năm nay thiên về sự đơn giản nhiều hơn cầu kỳ. Rất nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau dành cho cô dâu, chú rể đơn giản mà truyền thống.

Với mẫu nhẫn cưới trơn sẽ làm bạn hài lòng, cách thiết kế mẫu nhẫn này sang trọng chứ không như trước đây. Chính nhờ vào những điều đó giúp mẫu nhẫn đẹp và bền lâu. Dù thời gian trải qua với nhiều sự thay đổi nhưng mẫu nhẫn trơn vẫn tồn tại. Các mẫu nhẫn trơn có ưu điểm lớn là dễ đeo, phù hợp với mọi đối tượng.

Mẫu nhẫn trơn sang trọng
Mẫu nhẫn trơn sang trọng

Và đặc biệt là không ảnh hưởng tới hoạt động sống, công việc hàng ngày khi đeo mẫu nhẫn này. Rất nhiều điểm nổi bật mà bạn có được khi sở hữu cặp nhẫn cưới trơn. Bên cạnh đó, ngày nay người ta đã thiết kế nhẫn trơn đẹp và quý phái hơn rất nhiều so với trước đây. Trước đây nhìn thô và không có chút sang trọng.

Bây giờ có nhiều mẫu nhẫn trơn với sự kết hợp vàng trắng và vàng tây đẹp mắt. Hai màu sắc tạo nên sự tinh tế cuốn hút mọi ánh nhìn. Để sở hữu cặp nhẫn cưới mới nhất 2019 đẹp, chất lượng giá hấp dẫn bạn cần lưu ý tới địa điểm mua nhẫn. Trên toàn quốc có không ít cửa hàng trang sức đá quý lớn nhỏ. Một trong số đó là cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D.

Hãy truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ hotline 098 7777 945 để được tư vấn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *