5 bước làm sáng nhẫn kiểu vàng 18k nữ nhanh nhất - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

5 bước làm sáng nhẫn kiểu vàng 18k nữ nhanh nhất

nhan kieu vang 18k nu

Sau một thời gian sử dụng, những mẫu nhẫn kiểu vàng 18k nữ sẽ bị bám bẩn và xỉn màu không còn được đẹp như lúc ban đầu mới mua. Ngoài việc mang nhẫn đến tiệm nhờ thợ kim hoàn làm mới thì bạn có thể áp dụng 5 bước làm sáng nhẫn tại nhà đơn giản như sau.

1. 5 bước làm sáng bóng nhẫn kiểu vàng 18k nữ

Dưới đây là những bước làm sáng bóng nhẫn kiểu vàng nhanh nhất tại nhà:

5 bước làm sáng bóng nhẫn kiểu vàng 18k nữ tại nhà
5 bước làm sáng bóng nhẫn kiểu vàng 18k nữ tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị trang sức cần làm bóng, khoảng 400ml nước ấm, nước rửa bát (kem đánh răng, dầu gội), bàn chải đánh răng loại mềm có lông tơ, miếng rửa bát bằng mút, khăn khô mềm.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh qua nhẫn

Khi sử dụng nhẫn nữ lâu ngày thì trên bề mặt nhẫn sẽ bám một chút bụi bẩn. Thông thường, những bụi bẩn này có thể được rửa sạch với nước. Bạn hãy dùng bàn chải mềm lau nhẹ bề mặt để làm sạch nhẫn, việc này giúp nhẫn bóng hơn.

Bước 3: Làm sạch trang sức bằng nước sôi + xà phòng

Nếu quá trình vệ sinh bằng nước sạch không có hiệu quả cao thì bạn hãy sử dụng nước ấm hòa với dung dịch xà phòng để làm sạch nhẫn. Một số cách để làm sạch nhẫn có thể kể đến như sau:

+ Cách 1: Dùng nước rửa bát

Bạn chuẩn bị cốc nước ấm có hòa sẵn dung dịch nước rửa bát. Sau đó nhúng nhẫn kiểu vàng 18k nữ vào trong cốc khoảng 10 phút. Dùng bàn chải chà nhẹ nhàng để bụi bẩn trôi ra khỏi nhẫn.

+ Cách 2: Dùng dầu gội

Dầu gội cũng là một loại hóa chất làm sạch nhẫn rất tốt. Sử dụng dầu gội pha với nước rồi ngâm nhẫn vào khoảng 10 phút sẽ làm nhẫn bóng sáng như mới.

+ Cách 3: Dùng kem đánh răng

Kem đánh răng là giải pháp làm sáng bóng tốt nhất cho những mẫu nhẫn vàng hiện nay. Bạn cần chuẩn bị một ít kem đánh răng bôi trực tiếp lên bề mặt nhất. Tiếp theo dùng bàn chải chà nhẹ liên tục để làm sạch bụi bẩn.

Bước 4: Làm sạch vết xỉn màu trên nhẫn vàng bằng miếng mút

Sau khi làm xong bước 3, để lấy lại độ sáng bóng cho nhẫn vàng 18k, bạn hãy kiếm một miếng mút trang điểm hoặc mút rửa bát chà lên bề mặt nhẫn. Tiến hành chà liên tục lên bề mặt nhẫn cho đến khi đạt được độ bóng nhất định.

Bước 5: Lau khô nhẫn

Cuối cùng sau khi làm xong các bước trên, bạn dùng khăn bông lau khô bề mặt nhẫn vàng và sử dụng bình thường.

2. Lưu ý khi sử dụng nhẫn kiểu vàng 18k nữ

Để sử dụng trang sức vàng, nữ trang được bền lâu và sáng bóng, bạn cần chú ý một số lưu ý dưới đây:

Hạn chế để nhẫn tiếp xúc với hóa chất

Khi trang điểm hoặc làm việc nhà, bạn nên chú ý tháo nhẫn và cất đi để tránh nhẫn tiếp xúc quá nhiều với hóa chất làm giảm tuổi thọ cũng như độ bóng đẹp của nhẫn.

Hạn chế để nhẫn tiếp xúc với hóa chất
Hạn chế để nhẫn tiếp xúc với hóa chất

Nên tháo nhẫn trước khi đi ngủ, tắm, gội đầu

Việc làm này ngoài việc giữ cho nhẫn luôn mới thì việc tháo nhẫn trước khi ngủ giúp cho máu ở ngón tay được lưu thông, đảm bảo sức khỏe cho phái nữ.

Bảo quản nhẫn ở những hộp riêng biệt

Đối với nhẫn vàng, việc bảo quản trong những hộp trang sức riêng biệt giúp nhẫn luôn mới, đảm bảo được tuổi thọ và hạn chế hãy hỏng nhẫn tối đa.

Thường xuyên làm sạch nhẫn

Bạn nên thường xuyên làm mới nhẫn tại nhà như các bước trên để đảm bảo nhẫn khi đeo lên tay sẽ phô được hết vẻ đẹp cho đôi bàn tay của bạn.

Thường xuyên làm sạch nhẫn
Thường xuyên làm sạch nhẫn

Trên đây là 5 bước làm sáng nhẫn kiểu vàng 18k nữ nhanh nhất tại nhà mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn. Ngoài làm sạch nhẫn tại nhà, bạn có thể mang đến các tiệm kim hoàn để được làm mới tốt nhất. Tại Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu cửa hàng Spring D. Đây là cửa hàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn là nơi đặt thiết kế, sửa nhẫn, làm mới nhẫn bởi nhiều lý do như:

  • Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình và làm việc nhanh chóng
  • Có bảo hành và nguồn gốc trang sức
  • Cập nhật mẫu nhẫn theo xu hướng thị trường liên tục
  • Giá thành hợp lý
  • Đa dạng mẫu mã nhẫn đá quý từ nam đến nữ hợp thời trang

Nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn vàng nữ hoặc những món đồ trang sức khác thì hãy ghé thăm Spring D nha. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra, để tiện cho việc tư vấn thì quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 098 7777 945 hoặc truy cập vào website: https://daquykimcuong.com/ để được tư vấn chi tiết và tận tình nhất giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *