5 Điều cần lưu ý khi đeo nhẫn vàng cho nam đẹp nhất - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

5 Điều cần lưu ý khi đeo nhẫn vàng cho nam đẹp nhất

Trên thị trường có đa dạng những mẫu nhẫn vàng nam đẹp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Nhưng làm sao để đeo nhẫn cho nam đẹp nhất, mang đến nhiều sự may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Cùng điểm qua các điều cần lưu ý khi nam đeo nhẫn như sau:

1. Không nên chọn mẫu nhẫn vàng đẹp cho nam quá cầu kỳ

Những món đồ trang sức giá trị như kim cương sẽ nâng tầm đẳng cấp thời trang cũng như giá trị cho phái mạnh. Tuy nhiên, đối với nam giới không cần chọn nhiều đồ trang sức lấp lánh, hoàn hảo quá sẽ phản lại tác dụng. Nên khi đeo nhẫn cho nam không nên quá cầu kỳ về kiểu dáng, mẫu mã. Chiếc nhẫn quá sáng bóng và tinh tế khi đeo lên tay nam bỗng nhiên trở thành chiếc nhẫn xa hoa, kém tự nhiên.

Nhẫn vàng cho nam đẹp
Nhẫn vàng cho nam đẹp

Đối với các cánh mày râu nên chọn nhẫn trang sức bằng vàng. Bởi họa tiết hoa văn trên những chiếc nhẫn này không quá cầu kỳ. Một chiếc nhẫn nam đơn giản kết hợp với viên đá hình vuông bản to đính trên chiếc nhẫn mang tới ý nghĩa phong thủy cho người đeo. Vì viên đá đính trên chiếc nhẫn không chỉ là phụ kiện trang trí, nó còn mang nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống.

2. Không đeo quá nhiều chiếc nhẫn vàng đẹp trên tay

Khác với nữ giới, nam giới thường chỉ đeo một chiếc nhẫn trên tay thể hiện quyền uy của mình và là người trụ cột. Vì thế, nếu trên tay nam giới đeo quá nhiều nhẫn sẽ làm phản tác dụng. Điều này còn gây cản trở khó khăn khi làm việc, cử động trong sinh hoạt hàng ngày. Nên cần tránh đeo nhiều nhẫn vàng trên cùng một bàn tay.

Không đeo quá nhiều nhẫn trên tay
Không đeo quá nhiều nhẫn trên tay

Các mẫu nhẫn vàng nam đẹp rất nhiều, bạn hãy lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp với bản thân nhất. Một chiếc nhẫn vừa ý và tinh tế sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời.

3. Chọn mẫu nhẫn vàng nam đẹp vừa kích thước

Để đeo chiếc nhẫn vàng nam đẹp nhất với đôi tay bạn cần chọn mẫu nhẫn vừa kích thước tay. Không nên chọn có kích thước quá chật hay quá lỏng. Nếu chiếc nhẫn quá nhỏ so với kích thước tay sẽ gây khó chịu khi đeo, khó cử động và làm việc. Một chiếc nhẫn rộng hơn so với cỡ tay bạn sẽ dễ đánh mất chiếc nhẫn lúc nào không hay.

Vì thế, hãy đảm bảo rằng chiếc nhẫn vừa với tay bạn, đeo một thời gian nhẫn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn thay vì gây hại. Một chiếc nhẫn vừa với kích thước tay bạn là phù hợp nhất. Hãy thử nhẫn trong trường hợp cơ thể đang bình thường để có kích thước chuẩn.

4. Chọn đeo nhẫn vàng nam đẹp tùy thời điểm

Thời điểm nào là tốt nhất để đeo nhẫn nam vàng đẹp là vấn đề bạn cần suy nghĩ. Nếu một chiếc nhẫn đắt tiền có đính kèm đá quý luôn hiện diện trong mọi tình huống thì như thế nào? Bạn hãy đặt ra các giả thuyết của mình sau đó mới xem xét nên đeo nhẫn vào thời điểm nào.

Đeo nhẫn đúng thời điểmĐeo nhẫn đúng thời điểm
Đeo nhẫn đúng thời điểmĐeo nhẫn đúng thời điểm

Nếu bạn là người lãng mạn, bạn có thể đeo nhẫn nam đính kim cương vào các buổi hẹn, khắc tên hai người lên. Hoặc một chiếc nhẫn cổ điển mang tính chất hoàng gia mà bạn yêu thích. Nếu bạn mua nhẫn vàng để đeo hàng ngày, nhằm mục đích phong thủy , may mắn hãy chọn mẫu nhẫn đơn giản và tinh tế.

Một chiếc nhẫn không quá cầu kỳ với chất liệu vàng cao cấp, giá trị đính thêm viên đá phong thủy thể hiện sự sang trọng. Bạn có thể đeo nhẫn kiểu này ở mọi thời điểm.

5. Chọn các loại nhẫn vàng nam đẹp kết hợp với phụ kiện

Sự kết hợp giữa chiếc nhẫn với các phụ kiện khác đi kèm sẽ thật tuyệt vời. Một chiếc thắt lưng hay khuy măng sét bằng bạc cùng chiếc nhẫn trên tay bạn sẽ làm nổi bật lên rất nhiều. Bạn bỗng trở thành người đàn ông lịch lãm, nam tính, sang trọng. Vì thế, hãy lựa chọn phụ kiện đi kèm với chiếc nhẫn giúp bạn trở nên quý phái hơn.

Những chia sẻ về kinh nghiệm đeo nhẫn vàng cho nam đẹp nhất qua bài viết trên. Những lưu ý trên đều là kiến thức bổ ích mà bạn không nên bỏ qua. Hãy làm mới bản thân ngay lúc này cũng như tìm cho mình niềm vui gì đó trong cuộc sống.

Để mua nhẫn vàng cho nam đẹp uy tín, chất lượng cao, hãy đến với Đá Quý Kim Cương SpringD. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo hành sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các giá thành sản phẩm hợp lý, kiểu dáng phong phú đẹp mắt. Mọi thông tin sản phẩm, cửa hàng, giá thành tham khảo trang web https://daquykimcuong.com hoặc liên hệ qua số 098 7777 945 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *