7 mẹo giúp nhẫn nữ trang vàng 18k luôn mới - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

7 mẹo giúp nhẫn nữ trang vàng 18k luôn mới

nhan nu trang vang 18k

Việc bảo quản đồ trang sức, nhất là những mẫu nhẫn vàng luôn khiến các chị em gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là những mẹo giúp nhẫn nữ trang vàng 18k luôn mới mà chị em không cần mang ra tiệm vàng cũng dễ dàng làm được.

Tránh để nhẫn nữ trang vàng 18k tiếp xúc trực tiếp với hóa chất

Hóa chất chính là hung thủ làm cho những mẫu nhẫn nữ trang vàng 18k bị xỉn màu và không còn được đẹp như mới. Theo chúng tôi ghi nhận được, việc đeo nhẫn ngay cả khi làm việc nhà hoặc tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất như: xà phòng, nước tẩy rửa, mỹ phẩm,…khiến cho nhẫn bị đổi màu. Để khắc phục được tình trạng này, bạn nên chú ý tháo nhẫn trước khi làm việc để tránh ảnh hưởng của hóa chất đến nhẫn.

Tránh để nhẫn nữ trang vàng 18k tiếp xúc trực tiếp với hóa chất
Tránh để nhẫn nữ trang vàng 18k tiếp xúc trực tiếp với hóa chất

Nên đeo nhẫn vàng sau khi trang điểm

Đây là một lời khuyên hoàn toàn chính đáng và hữu ích. Sau khi hoàn tất công việc trang điểm cá nhân thì bạn hãy rửa tay thật sạch. Sau đó đeo thêm những món đồ trang sức. Việc làm này vừa bảo vệ các vật kim loại làm sước da mặt vừa giữ được nhẫn nữ luôn mới.

Tháo nhẫn vàng trong khi hoạt động thể thao

Khi hoạt động thể thao, cơ thể tiết ra một lượng mồ hôi nhất định. Lượng mồ hôi này có chứa muối sẽ oxi hóa nhẫn vàng làm nhẫn nhanh xỉn màu, mất vẻ bóng bẩy. Cách tốt nhất để bảo quản nhẫn lúc này chính là tháo ra và cất nhẫn vào hộp.

Tháo nhẫn vàng trong khi hoạt động thể thao
Tháo nhẫn vàng trong khi hoạt động thể thao

Không để nhẫn vàng tiếp xúc lâu với không khí ẩm

Điều kiện môi trường ẩm ướt chính là tác nhân gây ra hiện tượng nhẫn ố màu và mất vẻ sáng bóng. Để hạn chế việc nhẫn nữ trang vàng 18k bị ố màu thì chúng ta nên tránh để nhẫn tiếp xúc với những môi trường ẩm ướt. Nếu phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt thì sau khi dùng, bạn nên rửa nhẫn với nước sạch và lau khô cất vào hộp để đảm bảo tuổi thọ và độ bóng đẹp của nhẫn.

Cất trữ riêng nhẫn với các loại đồ trang sức khác

Không nên cất nhẫn chung với các loại trang sức khác để đảm bảo nhẫn không bị va đập, chồng lên các loại nữ trang khác bị sứt mẻ, xước sát về mặt đá gây mất tính thẩm mỹ của nhẫn.

Sơn một lớp sơn móng tay lên nhẫn

Một lớp sơn móng tay đơn giản giúp cho mẫu nhẫn nữ vàng luôn bóng sáng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần bôi một lớp sơn móng tay mỏng nhẹ lên nhẫn, để cho khô là đã tạo được một lớp bảo vệ rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn loại sơn tốt và sau một thời gian sử dụng thì nên sơn lại để tránh lớp sơn cũ bong tróc.

Những mẫu nhẫn gắn đá quý và ngọc trai thì nên lau rửa nhẹ nhàng

Bên cạnh việc thực hiện những mẹo trên thì đối với những mẫu nhẫn có gắn các loại đá quý, ngọc trai, bạn cần lưu ý không chà bàn chải và đá trang trí để tráng gây xước bề mặt ảnh hưởng đến mỹ quan mẫu nhẫn.

Lau rửa nhẫn nữ trang vàng 18k định kỳ

Để giúp loại trừ vết ố vàng, vết bẩn bám trên nhẫn, bạn nên vệ sinh nhẫn định kỳ hàng tuần. Nếu không may nhẫn vàng nữ của bạn bị xỉn màu thì việc lau rửa sớm sẽ tốt hơn việc bạn để lâu ngày. Lúc đó hiệu quả làm mới sẽ không cao.

Lau rửa nhẫn nữ trang vàng 18k định kỳ
Lau rửa nhẫn nữ trang vàng 18k định kỳ

Trên đây là 7 mẹo giúp nhẫn nữ trang vàng 18k luôn đẹp và mới tại nhà mà không phải ra tiệm. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đánh bóng nhẫn ngoài tiệm, mua nhẫn vàng 18k mới, các đổi nhẫn vàng, bạn có thể tham khảo tại cửa hàng Spring D tại Hà Nội. Đây là cửa hàng lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán trang sức vàng cho nữ. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được rất nhiều chế độ ưu đãi như:

  • Chăm sóc khách hàng, tư vấn mua các sản phẩm trang sức phù hợp với phong cách và xu hướng trên thị trường
  • Mua các sản phẩm trang sức với giá thành phải chăng, hợp lý
  • Có các chế độ bảo hành trang sức, đổi trả trong thời hạn khi có phát sinh lỗi
  • Có dịch vụ làm mới trang sức khuyến mại nếu mua hàng tại cửa hàng

Nếu cảm thấy tin tưởng vào dịch vụ của Spring D, hãy liên hệ với chúng tôi theo Address: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra,   quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng qua hotline: 098 7777 945 hoặc truy cập trực tiếp qua website: https://daquykimcuong.com/ để được đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng có được cơ hội phục vụ, tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hợp thời trang nhất cho mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *