Bảo quản cặp nhẫn cưới đính kim cương như mới - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Bảo quản cặp nhẫn cưới đính kim cương như mới

Cặp nhẫn cưới kim cương là mẫu nhẫn đẹp sang trọng và vô cùng quý giá. Ngày nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn mẫu nhẫn cưới này cho ngày trọng đại của mình. Nhưng dù chiếc nhẫn đẹp đến đâu sử dụng lâu cũng sẽ cũ đi. Vậy làm sao để bảo quản chiếc nhẫn sáng đẹp như mới?

Làm sạch cặp nhẫn cưới

Bên trong nhẫn cưới chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Nên ít nhẫn là mỗi năm một lần bạn cần làm sạch cặp nhẫn của mình. Điều này rất có lợi nhằm giúp cặp nhẫn thiêng liêng của bạn trở nên sáng bóng và đẹp như mới. Theo các chuyên gia khuyên bạn không nên tự làm sạch các món đồ trang sức.

Việc làm sạch trang sức tại nhà và cặp nhẫn cưới bằng dung dịch tẩy rửa như kem đánh răng, xà phòng, dầu dừa,… là điều không nên. Các cặp vợ chồng nên tìm tới các cửa hàng hoặc thợ kim hoàn để làm sạch nhẫn một cách chuyên nghiệp. Điều này nhằm mục đích không làm ảnh hưởng tới giá trị của chiếc nhẫn.

Thế nên bạn cần lưu ý tới việc làm sạch chiếc nhẫn đúng định kỳ nhé. Có như vậy chiếc nhẫn mới trở nên đẹp và sáng bóng như mới. Cũng như tình yêu của hai người luôn đẹp và lãng mạn như thủa mới yêu.

Hãy đảm bảo nhẫn cưới sạch sẽ
Hãy đảm bảo nhẫn cưới sạch sẽ

Bảo quản cặp nhẫn cưới mỗi ngày

Ngoài việc vệ sinh cặp nhẫn cưới theo định kỳ thì hàng ngày bạn nên chăm chút cho chiếc nhẫn của mình. Mỗi khi sử dụng mỹ phẩm xong hay làm việc nhà, nấu ăn bạn nên tháo nhẫn ra cho vào hộp kín. Cách này giúp tránh được quá trình oxy hóa, các phản ứng hóa học ảnh hưởng tới chất lượng nhẫn.

Khi tháo nhẫn ra bạn không nên để nhẫn gần bồn rửa mặt, nhà tắm. Bởi như vậy có thể làm chiếc nhẫn của bạn bị trôi tuột đi lúc nào không hay. Hãy để nhẫn vào hộp đồ trang sức, tránh việc xếp các món đồ lộn xộn, chồng lên nhau gây ra sự trầy xước.

Bạn nên làm sạch chiếc nhẫn cưới của mình một tuần một lần bằng nước ấm, vải mềm. Việc làm sạch chiếc nhẫn bằng cách này diễn ra nhanh, không mất nhiều thời gian. Nếu cả ngày bận rộn bạn có thể làm sạch nhẫn vào ban đêm khi rảnh rỗi.

Bảo quản nhẫn cưới mỗi ngày
Bảo quản nhẫn cưới mỗi ngày

Hãy sửa chữa chiếc nhẫn trước khi quá muộn

Bạn không nên chờ tới khi chiếc nhẫn thiếu đi một viên đá hay bị móp méo, gẫy rồi mới mang đi thợ sửa. Hãy tìm tới người thợ kim hoàn khi chiếc nhẫn xuất hiện vết xước hoặc có ngạnh hở. Điều này giúp đảm bảo cặp nhẫn cưới của bạn không bị hư hỏng quá nhiều.

Bất cứ vấn đề gì của chiếc nhẫn xảy ra cần phải nhanh chóng xử lý, tránh trường hợp quá muộn. Cách này giúp bảo vệ chiếc nhẫn bền lâu hơn và không bị hư hỏng nhiều dẫn tới khó chữa. Bạn hãy chú ý tới vật kỷ niệm thiêng liêng của mình nhé.

Đây không chỉ là vật minh chứng cho tình yêu của hai người mà còn là vật thiêng liêng. Đối với các cặp vợ chồng nhẫn cưới rất quan trọng. Hãy giữ gìn chiếc nhẫn của bạn giống như bảo vệ tình yêu của hai người vậy nhé.

Cần sửa chữa cặp nhẫn cưới đúng lúc
Cần sửa chữa cặp nhẫn cưới đúng lúc

Không chủ quan với cặp nhẫn cưới kim cương

Chúng ta biết rằng kim cương có độ cứng cao nhưng không giòn, mức độ giòn chỉ tương đối. Nên tránh va đập mạnh đồ trang sức kim cương với các vật khác để tránh bị sứt mẻ. Khi tham gia những hoạt động ngoài trời bạn nên tháo nhẫn ra để cất cẩn thận.

Việc này giúp đảm bảo được chiếc nhẫn sẽ không bị hư hỏng hay có vấn đề gì xảy ra. Bên cạnh đó, việc này còn giúp đảm bảo chiếc nhẫn của mình giữ được giá trị. Nhẫn kim cương rất đắt giá, vì thế mà trong quá trình dùng bạn cần cẩn thận.

Đặc biệt là những chiếc nhẫn vàng trắng đính kim cương sang trọng. Nghe thôi đã biết giá trị của cặp nhẫn cưới này thế nào rồi. Hãy giữ gìn thật cẩn thận để đảm bảo chiếc nhẫn an toàn nhé.

Sử dụng bảo hiểm nhẫn cưới

Khi mua nhẫn cưới bạn phải quan tâm tới chế độ bảo hành cho cặp nhẫn. Những thương hiệu cao cấp thì khi mua trang sức luôn có các dịch vụ bảo hành trọn đời đi kèm. Bạn mua nhẫn cưới ở cửa hàng kim hoàn trong nước cần tìm hiểu kỹ vấn đề này.

Nhiều người cho rằng bảo hiểm nhẫn không cần thiết. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm nhé. Sau thời gian dùng nhẫn cưới bạn sẽ thấy được lợi ích của việc dùng bảo hiểm nhẫn cưới. Bởi trong cuộc sống của chúng ta sẽ có nhiều vấn đề xảy ra.

Vì thế mà bạn cần có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Để khi có vấn đề gì bạn có thể yên tâm về cặp nhẫn cưới của mình. Đặc biệt là những cặp nhẫn đính kim cương vô cùng giá trị.

Những chia sẻ về các bảo quản cặp nhẫn cưới kim cương đã chia sẻ qua bài viết trên. Những gì chúng tôi mang tới cho bạn đều cần thiết trong cuộc sống. Hãy ghi nhớ những điều trên để giữ cặp nhẫn thiêng liêng của mình như mới nhé.

Chúc bạn có được cặp nhẫn cưới đẹp luôn bền lâu, và một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Để sở hữu cặp nhẫn cưới đẹp hãy đến với cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc bạn có thể liên hệ hotline: 098 7777 945 để được tư vấn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *