Bật mí 4 kiểu nhẫn kim cương dành cho phái mạnh - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Bật mí 4 kiểu nhẫn kim cương dành cho phái mạnh

Trước đây, chúng ta luôn nghĩ rằng nhẫn kim cương chỉ dành cho nữ giới. Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai. Cánh mày râu vẫn có thể sở hữu những chiếc nhẫn kim cương sang trọng, thời thượng, tôn lên sự mạnh mẽ cá tính. Những kiểu nhẫn kim cương dành cho nam sau đây sẽ xóa đi quan điểm nữ giới mới dùng nhẫn kim cương.

1. Kiểu nhẫn kim cương cho nam mạnh mẽ, cá tính

Mẫu thiết kế nhẫn kim cương cho nam sẽ giúp người đeo nó được chú ý hơn. Nhẫn cho phái mạnh khi đeo lên tay cảm thấy tự tin, sự mạnh mẽ chinh phục được phái nữ. Nhưng không vì thế mà chiếc nhẫn quá lấp lánh sẽ làm phản tác dụng, khiến các chàng trở nên quá bóng chuốt. Mà điều này thì các chị em phụ nữ không thích ở một người đàn ông như vậy.

Chiếc nhẫn sẽ được thiết kế tinh tế, không quá bóng, phong cách sang trọng, mạnh mẽ, thể hiện nam tính. Mẫu nhẫn này không quá màu nè như những chiếc nhẫn của nữ giới. Nam giới đeo vào thể hiện sự trưởng thành, cá tính, toát lên là một người đàn ông mẫu mực, từng trải, tạo sự tin tưởng.

Nhẫn kim cương kiểu cá tính
Nhẫn kim cương kiểu cá tính
Nhẫn kim cương kiểu cá tính
Nhẫn kim cương kiểu cá tính

Chiếc nhẫn này có bề dày size dày to và rộng hơn so với nhẫn của nữ. Nếu nhẫn của nữ thanh mảnh thì của nam càng dày để thể hiện sự dày dặn trong con người. Mặt đá chiếc nhẫn của nam có bề mặt hình vuông hoặc chữ nhật, trên mặt là những hạt kim cương, hoặc 1 viên kim cương to.

2. Mẫu nhẫn kim cương thời thượng cho nam

Việc tham khảo thông tin thời trang nhẫn kim cương nam là rất cần thiết. Điều này giúp bạn nam đeo chiếc nhẫn trở nên thời trang, thu hút nhiều ánh nhìn. Các bạn nam thường chọn mẫu nhẫn bản vuông to, có trọng tâm là viên kim cương ở mặt nhẫn. Hoạt tiết chiếc nhẫn cũng là yếu tố quan trọng như hình ngựa, rồng, phượng, đại bàng,….

Những mẫu nhẫn có hình thù như vậy hiện đang được ưa chuộng và nhiều người tìm mua. Tùy vào túi tiền và sở thích của từng người để lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp nhất. Các mẫu nhẫn kim cương cho nam trên thị trường đa dạng, thể hiện đẳng cấp, thời thượng. Nên bạn có thể yên tâm khi đi chọn nhẫn phù hợp với mình.

Mẫu nhẫn thời thượng cho nam
Mẫu nhẫn thời thượng cho nam

Việc chọn nhẫn còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của từng bạn nam khác nhau. Nhưng điểm chung là chiếc nhẫn sẽ mang đến sự sang trọng hơn cho người đeo nó. Nhìn vào người đeo nhẫn sẽ thấy được sự mạnh mẽ bên trong người đàn ông toát ra. Bên cạnh đó còn thấy được giá trị của con người nâng lên nhiều phần khi đeo chiếc nhẫn.

3. Kiểu nhẫn kim cương cổ điển

Những chiếc nhẫn kim cương nam thiết kế theo phong cách cổ điển có mặt nhẫn mài bóng hoặc mài phay. Cách gia công này giúp khi nhìn vào chiếc nhẫn thấy được sự mộc mạc, chân thành như người thợ làm nghề. Nhẫn trơn nhưng rất mềm mại và cổ điển, thuần khiết.

Bề mặt nhẫn và phần mép cạnh được bo tròn giúp khi đeo vừa ngón tay hơn, tạo sự thoải mái, không sợ bị rơi khi đeo. Ngoài ra, bề mặt nhẫn có thể khắc các hình, ô vuông hay họa tiết khác như răng cưa tăng vẻ cổ điển. Những chiếc nhẫn này phù hợp với mẫu đàn ông truyền thống.

Giá thành của chiếc nhẫn kiểu này tương đối hợp lý, hợp với túi tiền các cánh mày râu. Một chiếc nhẫn có giá hấp dẫn, mang tới sự mạnh mẽ, giản dị nhưng không kém phần lịch lãm, tinh tế khi đeo lên tay.

4. Mẫu nhẫn kim cương đơn giản

Những bạn nam có gu thời trang không cầu kỳ, thích sự đơn giản thì mẫu nhẫn này rất phù hợp. Từ đường viền, bề mặt nhẫn cho tới mặt đá bên trên mặt nhẫn rất nhẹ nhàng. Các thiết kế vừa phải, không quá phức tạp làm chiếc nhẫn trở nên cầu kỳ. Nhưng không vì sự đơn giản mà chiếc nhẫn mất đi sự nam tính và thể hiện giá trị của nó. Người đeo chiếc nhẫn kiểu này vẫn thể hiện sự mạnh mẽ, tinh tế.

Bởi vì, nam giới không như nữ, không cần quá phức tạp và lấp lánh. Nên những phụ kiện trên người họ hay chiếc nhẫn cũng vậy. Cái gì cũng vừa phải và phù hợp sẽ đem lại hiệu quả cao. Các bạn nam đeo chiếc nhẫn này đảm bảo cho mọi hoạt động trong cuộc sống. Cụ thể từ đi chơi, đi lễ hội, đi làm,… đều phù hợp.

Kiểu nhẫn kim cương đơn giản
Kiểu nhẫn kim cương đơn giản

Bởi có những mẫu nhẫn thiết kế quá phức tạp và lấp lánh không phù hợp với người đeo nó vào cuộc sống hàng ngày. Một chiếc nhẫn có giá phải chăng cùng với nhiều lợi ích sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới.

Những kiểu nhẫn kim cương dành cho nam đã chia sẻ qua bài viết trên. Phái mạnh cũng có quyền làm đẹp và thể hiện sức mạnh của mình thông qua chiếc nhẫn. Và địa chỉ cung cấp nhẫn kim cương cho nam cũng là vấn đề đáng quan tâm. Hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D để chọn chiếc nhẫn phù hợp với mình nhé!

Mọi thông tin truy cập trang: Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ số điện thoại: 098 7777 945 để được tư vấn giá tốt! Chúc bạn chọn được mẫu nhẫn phù hợp nhất cho bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *