Bật mí cách chọn nhẫn đeo tay vàng 18k cho các quý ông
0987 777 945

Bật mí cách chọn nhẫn đeo tay vàng 18k cho các quý ông

nhan deo tay vang 18k

Nhẫn đeo tay vàng 18k không chỉ là trang sức dành cho phái nữ mà cánh mày râu cũng rất ưa chuộng. Nhẫn đeo tay thể hiện phong cách cá tính của từng người. Đặc biệt là nếu chọn được sản phẩm phù hợp với chính mình, phong cách cá nhân càng trở nên đậm nét và ghi dấu ấn trong mắt người đối diện.

Cách chọn nhẫn đeo tay vàng 18k theo phong cách

Điều đầu tiên mà các quý ông cần hướng tới khi chọn nhẫn đeo tay chất liệu vàng 18k cho mình chính là dựa vào phong cách bản thân. Việc lựa chọn được nhẫn đeo tay phù hợp sẽ mang lại cho bạn sự tự tin nhất định.

Phong cách mạnh mẽ, nam tính

Khi bạn chọn được cho mình mẫu nhẫn có thiết kế độc đáo, đẹp mắt sẽ mang tới sự tự tin khi kết hợp với các món đồ phong cách trước những bóng hồng. Tuy nhiên, nhẫn đeo tay đẹp không đồng nghĩa với việc phải đeo quá nhiều nhẫn, điều này sẽ phản tác dụng cho chính bản thân.

Những mẫu nhẫn đơn giản, không quá sáng bóng và tinh tế sẽ là sự lựa chọn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, các chàng đừng nên biến phong cách lịch lãm và sang trọng của mình thành màu mè, nữ tính.

Những kiểu nhẫn vàng với thiết kế bản to sẽ mang tới cho quý ông sức mạnh bên trong cá tính. Thêm vào đó, những hình mặt ngựa, hổ, rồng, rắn,… cũng là lựa chọn phù hợp cho những quý ông thích sự mạnh mẽ và nam tính.

Phong cách sang trọng, hiện đại

Ngày nay, nhẫn đeo tay chất liệu vàng 18k của nam có rất nhiều sự lựa chọn. Vì vậy, hãy dựa theo chính phong cách của mình để lựa chọn một mẫu nhẫn vàng đẹp và ưng ý nhất.

Nhẫn đeo vàng 18k theo phong cách sang trọng, hiện đại
Nhẫn đeo vàng 18k theo phong cách sang trọng, hiện đại

Những quý ông yêu thích sự sang trọng và hiện đại sẽ thường có xu hướng lựa chọn những mẫu nhẫn được thiết kế bản vuông dày và to. Điểm nhấn của mẫu nhẫn này phải thực sự nổi bật bằng những viên đá ở mặt giữa của nhẫn.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những viên đá phong thủy phù hợp với vận mệnh của mình. Ngày nay, các quý ông ngày một coi trọng sự nghiệp, vì vậy đá phong thủy sẽ mang tới cho bạn sự may mắn.

Chọn nhẫn đeo tay chất liệu vàng 18k phù hợp với vị trí đeo nhẫn

Sau khi đã chọn được những mẫu nhẫn vàng phù hợp với phong cách của mình, các bạn có thể dựa vào ngón tay của mình để chọn đeo nhẫn phù hợp. Dưới đây là một số chia sẻ về vị trí đeo nhẫn trên bàn tay với những ý nghĩa riêng:

Đeo nhẫn ở ngón út

Trang sức nhẫn vàng đeo tay các bạn có thể sử dụng những mẫu nhẫn mà mình thích, bởi vì nó sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào tôn giáo, văn hóa. Đây chính là ngón đeo nhẫn không gây quá nhiều trở ngại cho hoạt động của bản thân.

Mẫu nhẫn cho ngón út, các bạn có thể chọn mẫu thiết kế cầu kỳ, bắt mắt hơn để gây sự chú ý
Mẫu nhẫn cho ngón út, các bạn có thể chọn mẫu thiết kế cầu kỳ, bắt mắt hơn để gây sự chú ý

Khi chọn mua nhẫn cho ngón út, các bạn có thể chọn mẫu thiết kế cầu kỳ, bắt mắt hơn để gây sự chú ý. Theo nhiều quan niệm, ngón út chính là ngón tay tượng trưng cho trí thông minh và mang lại tính thuyết phục cao.

Đeo nhẫn ngón áp út

Nhẫn đeo ở ngón tay này chỉ có thể là nhẫn cưới, nhẫn đính hôn để thể hiện mình đã có gia đình
Nhẫn đeo ở ngón tay này chỉ có thể là nhẫn cưới, nhẫn đính hôn để thể hiện mình đã có gia đình

Đây là ngón tay tượng trưng cho tình yêu, vì vậy các quý ông cần phải chú ý. Nhẫn đeo ở ngón tay này chỉ có thể là nhẫn cưới, nhẫn đính hôn để thể hiện mình đã có gia đình. Vì vậy, mẫu nhẫn được lựa chọn cho vị trí này khá đơn giản và tương đồng với nhẫn nữ của cô dâu.

Đeo nhẫn ngón giữa

Đây là ngón đeo nhẫn được nhiều quý ông lựa chọn khi mới bắt đầu đeo nhẫn, bởi vì đây là vị trí mang tới sự thoải mái, thể hiện sức mạnh và sự tập trung, mạnh mẽ cho các quý ông.

Đeo nhẫn ngón giữa mang tới sự thoải mái, thể hiện sức mạnh và sự tập trung
Đeo nhẫn ngón giữa mang tới sự thoải mái, thể hiện sức mạnh và sự tập trung

Tuy nhiên, các bạn nên nhớ phải chọn cho mình mẫu nhẫn đơn giản, không quá cầu kỳ khi muốn đeo nhẫn ngón này.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Đây là vị trí khéo léo và nhạy bén nhất trên bàn tay, do vậy khi đeo nhẫn này sẽ không gây ra cảm giác khó chịu. Đeo nhẫn ngón này sẽ thể hiện được sự đẳng cấp và địa vị của bản thân trong xã hội.

Đeo nhẫn đeo tay vàng 18k ngón cái

Đây là một vị trí đeo nhẫn tương đối quyền lực, do đó các bạn hãy chọn cho mình những mẫu nhẫn cầu kỳ, bản to để thể hiện đẳng cấp của chính mình. Vì vậy, những viên đá màu sẽ được đính vào mặt giữa của nhẫn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn nhẫn đeo tay vàng 18k đẳng cấp cho quý ông. Hy vọng, với những chia sẻ trên các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất. Nếu như các bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam thể hiện được đẳng cấp của mình, thì hãy tham khảo thêm thông tin về cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D.

Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm trang sức với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Để biết thêm thông tin về cửa hàng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 098 7777 945 hoặc thông qua website của cửa hàng: https://daquykimcuong.com/ .để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *