Bí quyết chọn mua nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ phù hợp với phong cách
0987 777 945

Bí quyết chọn mua nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ phù hợp với phong cách

nhan vang 18k nam 1 chi

Những chiếc nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ sẽ phù hợp hơn với đấng mày râu khi làm nổi bật nên phong cách riêng của họ. Vì vậy, việc lựa chọn được chiếc nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ là rất quan trọng. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về bí quyết chọn mua nhẫn vàng nam phù hợp với phong các của các quý ông.

1. Bí quyết chọn mua nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ phù hợp với phong cách quý ông

Nhẫn vàng nam là một trong những món đồ trang sức có giá trị so với các món đồ trang sức khác và không bao giờ mất đi giá trị. Tuy nhiên, để lựa chọn được những chiếc nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ phù hợp là vấn đề mà khá nhiều các chàng trai đang băn khoăn.

Nếu như đàn ông sử dụng quá nhiều món đồ trang sức lấp lánh, điều này sẽ gây ra phản tác dụng hoàn toàn. Vì vậy, phái mạnh nên chọn cho mình những chiếc nhẫn được thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế và vẻ lịch lãm.

Đối với nam giới thích phong cách lịch lãm

Đối với những nam giới yêu thích phong cách lịch lãm, các kiểu nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ được thiết kế bản vuông, to và có trọng tâm sẽ mang lại sự hoàn hảo.

Nhẫn vàng 18k nam 1 chỉ đối với nam giới thích phong cách lịch lãm
Nhẫn vàng 18k nam 1 chỉ đối với nam giới thích phong cách lịch lãm

Điểm nhấn được nhiều quý ông chọn lựa đó chính là viên đá ở mặt chính giữa của nhẫn. Điều này không chỉ mang tới sự đơn giản ở các quý ông, mà còn thể được phong cạc riêng, sự sang trọng, nam tính và lịch lãm.

Đối với nam giới thích sự cá tính, mạnh mẽ, nam tính

Những nam giới thuộc nhóm này thường yêu thích sự mạnh mẽ được biểu hiện bằng những con vật như: rồng phụng, bọ cạp, sư tử, đại bàng, hổ, báo,…những loài vật được biết đến về sức mạnh trong thiên nhiên.

Những mẫu nhẫn kiểu này thường mang lại cá tính rất mạnh mẽ và sự nam tính trong phong cách của nam giới. Điểm nhấn của những kiểu nhẫn thuộc tuýp này, đó chính là hình con vật được chạm khắc tinh xảo, có thể thiết kế 3D hoặc chìm trên vòng nhẫn, mặt nhẫn tùy vào yêu cầu của chủ nhân.

Đối với nam giới thích phong cách cổ điển

Đối với những nam giới thuộc gu thẩm mỹ cổ điển, họ thường yêu thích mọi thứ đơn giản, không quá cầu kỳ và có nhiều chi tiết bắt mắt.

nhẫn vàng 18k nam 1 chỉ
Đối với nam giới thích phong cách cổ điển

Vì vậy, kiểu nhẫn được ưa thích từ các quý ông cổ điển là những chiếc nhẫn vàng 18k nam 1 chỉ trơn hoặc có thể đính kim cương chìm, đính đá phong thủy (loại đá tự nhiên hợp với năm sinh và sinh mệnh). Những chiếc nhẫn đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng và tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh.

2. Những lưu ý khi chọn mua nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ

Khi đã định hình được cho mình phong cách riêng của bản thân, phái mạnh có thể sử hữu được những chiếc nhẫn nam đẳng cấp. Tuy nhiên, trước khi tìm đến các cửa hàng tại địa bàn, đấng mày râu nên lưu ý một số điều sau để mua được những chiếc nhẫn chất lượng.

Tuổi vàng

Đối với những quý ông còn chưa biết về những món trang sức bằng vàng, nên tìm hiểu về tuổi vàng để tránh mua phải vàng non tuổi. Tuổi vàng được hiểu đơn giản đó là phần trăm vàng nguyên chất có trong đó, phần còn lại được pha với những hợp kim khác.

Vàng 10 tuổi được lấy để xác định thang tuổi của vàng với 99,99% vàng chứa trong đó hay còn gọi là vàng 24k. Vàng 18k được gọi là vàng 7 tuổi rưỡi, tuy nhiên có 1 số loại vàng 18k là vàng 7 tuổi.

Khi đi mua nhẫn nam vàng 18k, các bạn nên chú ý tới tuổi vàng để tránh mua phải vàng non tuổi. Ví dụ: Bạn muốn mua nhẫn vàng 18k có lượng vàng là 75%, tuy nhiên khi mua tại cửa hàng không đảm bảo, bạn có thể nhận được vàng 18k những chỉ chứa 70% vàng và bị ăn chặn mất tiền của 5% vàng.

Cách tính tiền 1 chỉ vàng

Việc tính được giá tiền 1 chỉ vàng sẽ giúp bạn biết được trị giá của chiếc nhân muốn mua. Công thức tính giá 1 chỉ vàng như sau:

Giá 1 chỉ vàng = giá vàng vào thời điểm mua x (X/24). Trong đó X là các tuổi của vàng. Trong công thức trên các bạn hãy cộng thêm 5% lượng vàng tiêu hao khi chế tác.

Chọn địa chỉ mua nhẫn nam vàng 18k 1 chỉ uy tín

Điều này rất quan trọng, khi bạn chọn đúng địa chỉ cửa hàng, các bạn sẽ không bị ăn chặn số tiền phải trả cho chiếc nhẫn. Nếu như quý khách chưa biết địa chỉ mua uy tín để gửi gắm niềm tin. Quý khách có thể tham khảo về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, đây là cửa hàng uy tín nhất tại Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, kim cương, đá quý và đồ trang sức với kiểu dáng và thiết kế đa dạng với giấy tờ bảo hành rõ ràng.

Qúy khách sẽ không phải lo lắng về việc mua phải vàng kém chất lượng và không đúng tuổi. Bởi vì cửa hàng có giấy tờ kiểm định về vàng rất rõ ràng và uy tín.

Đến với cửa hàng quý khách còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, qua đó có thể chọn được những món đồ trang sức phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *