Bí quyết chọn mua nhẫn vàng tây 1 chỉ
0987 777 945

Bí quyết chọn mua nhẫn vàng tây 1 chỉ

nhẫn vàng tây 1 chỉ

Nhẫn vàng tây 1 chỉ là sản phẩm được nhiều người tìm mua và thường dùng làm quà, trang sức hoặc cùa cải tích trữ. Vậy bí quyết chọn mua sản phẩm này như thế nào? Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm vàng tây 1 chỉ này thì đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua ngay sau đây.

Phân biệt nhẫn vàng tây 1 chỉ và nhẫn vàng ta

Ngày trước, ông cha ta thường sử dụng chất liệu vàng nguyên chất để tạo nên những món đồ trang sức nói chung và nhẫn cưới nói riêng. Ngày nay, do sự phát triển của ngành công nghiệp kim hoàn, các chất liệu mới bắt đầu được ra đời và được nhiều cặp đôi ưa thích, trong đó có nhẫn vàng tây.

nhẫn vàng tây 1 chỉ
Vàng tây được chế tạo bằng cách kết hợp giữa vàng nguyên chất và kim loại màu

Vàng tây là một chất liệu mới có nguồn gốc từ phương Tây, được chế tạo bằng cách kết hợp giữa vàng nguyên chất và kim loại màu. Vàng tây hiện nay có một số loại chính sau: vàng 10k, 14k và 18k với những hàm lượng vàng nguyên chất và tỷ lệ kim loại khác nhau.

Vàng ta còn được gọi dưới những cái tên khác như vàng ròng, vàng 9999 hay vàng nguyên chất bởi tỷ lệ vàng chứa trong đó lên tới 99,99 phần trăm. Loại vàng này được người tiêu dùng chủ yếu mua về tích lũy của cải, cũng như có giá trị cao hơn vàng tây nhưng về mặt thiết kế cũng tạo nên được nhiều kiểu dáng không thua kém gì nhẫn vàng tây.

Bí quyết chọn nhẫn cưới vàng tây 1 chỉ cho các cặp đôi

Nhẫn cưới vàng tây ngày nay đang trở nên rất phổ biến đối với các cặp đôi, chính vì vậy việc lựa chọn cho mình 1 cặp nhẫn cưới không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, cần phải có một số bí quyết để chọn mua nhẫn cưới hoàn hảo nhất.

Chú ý chọn mua nhẫn vàng tây phù hợp với tài chính, size tay, kiểu dáng,..
Chú ý chọn mua nhẫn vàng tây phù hợp với tài chính, size tay, kiểu dáng,..

Tìm hiểu kỹ về đặc điểm của nhẫn vàng tây 1 chỉ

Ngày nay, do sự có mặt của nhiều chất liệu trong việc chế tạo nhẫn cưới, các cặp đôi thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn một cặp nhẫn cưới phù hợp.Đặc điểm nhẫn cưới vàng tây 1 chỉ và vàng ta như thế nào?

Nhẫn vàng tây thường có màu sắc đậm hơn các loại vàng khác
Nhẫn vàng tây thường có màu sắc đậm hơn các loại vàng khác

Về mặt chất liệu

Về mặt này, khi chúng ta đem hai chất liệu này ra so sánh với nhau, có thể khách hàng sẽ không thể phân biệt được, trừ những người trong giới kinh doanh. Bởi vì về màu sắc, hai loại chất liệu này có những nét tương đồng với nhau.

Tuy nhiên, nếu như các cặp đôi thường ưa thích những kiểu nhẫn độc đáo, phong cách thiết kế mới lạ thì vàng tây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời. Bởi vì, trong vàng tây có một số kim loại cứng, vì vậy dễ dàng cho công đoạn chế tác và gia công.

Ngoài ra, vàng tây có được ưu điểm mà vàng ta không có, đó là tính cứng rắn, khó bị biến dạng khi va đập. Do đó, đây là sự lựa chọn tuyệt vời để làm nhẫn cưới cho các cặp đôi.

Về mặt giá thành

Xét về mặt tài chính, chúng ta sẽ thấy được sự chênh lệch giữa hai chất liệu này, khi vàng tây có giá thấp hơn so với vàng ta. Những cặp đôi dư dả về tài chính thì việc lựa chọn vàng ta sẽ được ưu tiên hơn, bởi vì có thể mua bán sau này. Còn đối với những cặp đôi có kinh tế hạn hẹp, việc lựa chọn cho mình những cặp nhẫn cưới vàng tây là hợp lý.

Ngày nay, những cặp đôi trẻ thường chú trọng kiểu dáng nhẫn và màu sắc của nhẫn hơn là giá trị mà nó mang lại. Vì vậy, vàng tây sẽ chiếm được nhiều ưu thế hơn do có nhiều mẫu mã đa dạng, độ bền lâu với thời gian.

Mặt khác, nhẫn cưới bằng vàng tây sẽ có màu sáng hơn, độ bóng cao hơn so với vàng ta. Vàng ta khá mềm nên việc đính đá quý, chạm khắc hoa văn tinh xảo sẽ rất khó, do đó sự lựa chọn của người tieu dùng với chất liệu này sẽ giảm bớt.

Nên chọn nhẫn cưới phù hợp với tài chính

Tài chính là cái đầu tiên mà chúng ta sẽ cần phải cân nhắc khi muốn mua cho mình một cặp nhẫn cưới.Hiện nay, nhẫn cưới vàng tây 1 chỉ 18k đang được nhiều cặp đôi ưa chuộng.

Các cặp đôi chỉ cần bỏ ra khoảng 4 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình được rồi, thay vì phải chi tới hơn chục triệu để có nhẫn bạch kim.

Chọn nhẫn cưới vừa tay

Đây là yếu tố cần được đảm bảo khi chọn mua nhẫn cưới. Nên nhớ, bạn cần lựa chọn nhẫn vàng không quá rộng cũng không quá chật. Bởi vì, chúng ta sẽ phải sử dụng nhẫn cưới trong suốt một quá trình, do đó sự thuận tiện là yếu tố cần được đảm bảo.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Cuối cùng chính là yếu tố trọng tâm, điều này sẽ mang tới cho bạn sự tin tưởng và chất lượng các cặp nhẫn trong quá trình sử dụng. Một cặp nhẫn chất lượng cần đảm bảo đủ tuổi vàng và không được pha tạp chất.

Để có thể chọn lựa cho mình những mẫu nhẫn cưới đa dạng kiểu dáng, độc đáo và hiện đại, các bạn có thể thảo khảo thêm qua website: https://daquykimcuong.com/ của cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D. Đây là một trong những địa chỉ chiếm được rất nhiều cảm tình từ khách mua hàng tại Hà Nội.

Khi đến với nơi đây, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Do đó, các cặp đôi sẽ chọn cho mình được cặp nhẫn hài lòng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *