Bộ sưu tập hình ảnh nhẫn vàng 18k đẹp nhất
0987 777 945

Bộ sưu tập hình ảnh nhẫn vàng 18k đẹp nhất

hình ảnh nhẫn vàng 18k

Từ thời xa xưa, những địa chủ, quý tộc hay quan lại sử dụng nhẫn vàng để tôn lên quyền uy của mình. Ngày nay, những món đồ trang sức bằng vàng đa dạng kiểu dáng, mang phong cách hiện đại lại trở thành sự ưa chuộng của nhiều quý ông. Và nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm đẹp nhất thì đừng quên tham khảo những hình ảnh nhẫn vàng 18K trong bộ sưu tập ngay sau đây.

Hình ảnh nhẫn vàng 18k chạm khắc 3D

Hình rồng từ ngàn đời trước đã gắn liền với những bậc vua chúa, những người có quyền lực nhất trong thiên hạ. Ngày nay, hình rồng được coi là biểu tượng cho sự linh thiêng, linh vật tứ trụ trong trời đất.

hình ảnh nhẫn vàng 18k
Nhẫn vàng 18k chạm khắc 3D

Hình ảnh nhẫn đẹp này đã được các nghệ nhân chế tạo trên nền mẫu nhẫn vàng chạm khắc 3D đẳng cấp và tinh tế. Những chi tiết trên hình con rồng đều được các nghệ nhân nghiên cứu rất kỹ lưỡng, trước khi bắt tay vào chạm khắc. Do đó, khi hoàn thành sản phẩm, chúng ta mới thấy được bức tranh 3D sinh động đến nhường nào.

Trên nền chất liệu vàng 18k, các nghệ nhân có thể thỏa thích vẽ vời, thiết kế mà không lo lắng gì. Điều này là do, vàng 18k có độ cứng, độ bền và dễ gia công hơn so với chất liệu khác.

Những quý ông có địa vị cao trong xã hội, mang tầm ảnh hưởng lớn thường sở hữu cho mình kiểu nhẫn này để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyền lực cho chính bản thân.

Mẫu nhẫn vàng 18k nam đính đá Sapphire

Ngày nay, những viên đá quý đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Một trong số những loại đá được nhiều tín đồ trang sức yêu mến nhất đó chính là đá sapphire. Một loại đá mang sắc đẹp của thiên nhiên và tạo hóa, cho chúng ta cảm giác hấp dẫn khi nhìn vào.

Nhẫn vàng 18k nam đính đá Sapphire
Nhẫn vàng 18k nam đính đá Sapphire

Mẫu nhẫn này đã được các nghệ nhân thiết kế độc đáo với mặt trung tâm là hình vuông cắt góc. Bốn góc của hình vuông là 4 chân đế, có nhiệm vụ giữ vững viên đá sapphire ở mặt trung tâm. Tác giả đã làm nổi bật hơn kiểu nhẫn này bằng cách đính thêm 4 cạnh của hình vuông là những viên kim cương nhỏ lấp lánh.

Phần vòng nhẫn là một thiết kế khá mới, sử dụng hình dáng của rồng để chạm khắc hai bên thân nhẫn. Phần giữa vòng nhẫn là hai viên kim cương nhỏ được đính sát nhau. Kiểu thiết kế đầy vững chắc với độ dày và bản vuông đã mang tới mẫu nhẫn độc đáo, sang trọng cho các quý ông.

Hình ảnh nhẫn vàng 18k nam hình rồng uốn lượn

Đa số những quý ông ưa thích sự mạnh mẽ và nam tính thường chọn cho mình một con vật dũng mãnh. Con vật đó có thể là trâu, ngựa, rồng, hổ,…những con vật có tầm ảnh hưởng lớn đến cánh mày râu.

Nhẫn vàng 18k nam hình rồng uốn lượn
Nhẫn vàng 18k nam hình rồng uốn lượn

Trong mẫu thiết kế này, các nghệ nhân đã cho ra đời mẫu nhẫn hình rồng lượn ở mặt trung tâm của nhẫn. Hình con rồng với đầy đủ các chi tiết được thiết kế dưới dạng 3D tọa lạc trên đỉnh nhẫn mang tới cảm giác thống trị cho người nhìn. Phần mặt nhẫn được tạo thành hình bát giác, các cạnh của bát giác đều được đính đá quý màu trắng sáng lung linh.

Phần thân nhẫn được tạo hình khối mạnh mẽ, khỏe khắn với đấng mày râu. Hai bên thân nhẫn được tạo điểm nhấn bằng những chấm tròn cách điệu. Chất liệu vàng 18k được sử dụng để làm tăng vẻ đẹp sáng bóng, lấp lánh và sang trọng cho kiểu nhẫn này.

Các quý ông có thể sử dụng kiểu nhẫn này trong các buổi tiệc, gặp gỡ đối tác, bạn bè để tăng sức hấp dẫn, cá tính của chính bản thân mình.

Mẫu nhẫn hình đầu rồng đính kim cương

Trái ngược với những mẫu nhẫn hình rồng chạm khắc khác, hình đầu rồng mang tới vẻ uy nghi, đẳng cấp hơn cho các dân chơi. Hình đầu rồng được các nghệ nhân chạm khắc với những đường nét cứng rắn, nhưng không kém phần hoa mỹ.

Mẫu nhẫn hình đầu rồng đính kim cương
Mẫu nhẫn hình đầu rồng đính kim cương

Đầu rồng toát lên được vẻ oai phong, hùng mạnh của một linh vật giống như phong độ của một đại trượng phu. Tác giả đã đính thêm những viên kim cương nhỏ xen kẽ với các đường chạm khắc để đầu rồng được sáng lấp lánh.

Chất liệu nhẫn vàng 18k đã phát huy được đặc tính vượt trội của nó, khi những chi tiết chạm khắc đều rất hoàn chỉnh, không có dấu hiệu của sự méo móp hay màu bị bay trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua nhẫn vàng 18k ở đâu uy tín?

Các quý ông tiếp tục đã có thêm cho mình một mẫu nhẫn đẳng cấp hình rồng trong bộ sưu tập đầy quyền lực rồi đúng không. Nếu như các bạn chưa tìm được địa chỉ bán những kiểu nhẫn độc đáo và đẳng cấp như thể này, thì hãy đến với cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D.

Đây là địa chỉ được đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng. Những mẫu nhẫn độc đáo với đa dạng kiểu dáng luôn được cập nhật tại website: https://daquykimcuong.com/ để khách hàng có thể tham khảo trước. Đến với nơi đây các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng sản phẩm, cũng như yên tâm lựa chọn được cho mình kiểu dáng nhẫn vàng, trang sức ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ cửa hàng Đá Quý Spring D:

– Website: Daquykimcuong.com

– Hotline: 0987.777.945

– Address: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

– Fanpage / Instagram: Spring D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *