Bỏ túi mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ tuyệt mỹ - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Bỏ túi mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ tuyệt mỹ

nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ

Rất nhiều chị em muốn sở hữu cho mình những mẫu nhẫn vàng độc đáo. Bởi đây là dòng trang sức tôn lên vẻ đẹp mềm mại và cá tính của  phái đẹp trong mắt người khác. Để giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức, chúng tôi sẽ giới thiệu đến phái đẹp một số mẫu nhẫn vàng 18k đẹp mà chị em có thể tham khảo, lựa chọn.

1. Mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ chạm khắc hình trái tim

Trái tim là khởi nguồn của sự sống, giúp cơ thể duy trì được lượng oxy và máu đến các cơ quan và tế bào. Chính vì tính chất quan trọng của điều này, các nghệ nhân đã đưa ra ý tưởng thiết kế một mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ chạm khắc hình trái tim.

Mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ chạm khắc hình trái tim
Mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ chạm khắc hình trái tim

Điểm nhấn chính của mẫu nhẫn nữ này nằm ở mặt trung tâm với hình ảnh 2 trái tim lồng vào nhau. Trái tim lớn bao bọc trái tim nhỏ, cả hai đều được đính đá màu trắng để thêm phần sang trọng.

Ngoài ra, chất liệu chế tác được các nghệ nhân chọn lựa là vàng tây 18k đã mang tới một màu vàng óng ánh, cùng tỏa sáng với màu trắng. Mẫu nhẫn này thường được các chị em sử dụng hàng ngày, điều này sẽ giúp phái đẹp tự tin và trải nghiệm cuộc sống.

Ngoài ra, một số cặp đôi cũng có thể sử dụng mẫu nhẫn này trong việc làm nhẫn cưới. Điều này rất ý nghĩa, bởi vì hình ảnh 2 trái tim lồng vào nhau biểu hiện cho tình cảm của hai người kết lại làm một, người đàn ông sẽ che trở cho người bạn đời của mình.

2. Mẫu nhẫn vàng trẻ trung đính đá Topaz

Đá Topaz đã được tìm kiếm và sử dụng từ hàng ngàn năm trước CN, nó còn có một tên gọi khác là hồng ngọc. Bởi vì, theo tiếng Hy Lạp cổ “Topaz” mang ý nghĩa là ngọn lửa và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp kim hoàn ngày nay.

Mẫu nhẫn đính đá Topaz lấy chủ đạo là viên đá tròn được cắt gọt tinh xảo và đính vào phần mặt nhẫn. Ngoài ra, phần trung tâm nhẫn còn được thiết kế thêm 4 chân đế để tạo độ vững chắc cũng như đưa viên đá lên vị trí cao nhất và tỏa sáng nhất.

Xung quanh 4 chân đế là một vòng tròn bảo vệ, được đính đá màu trắng tạo ra viền sáng trắng xung quanh viên đá Topaz. Phần vòng nhẫn được cách điệu, không còn thiết kế trơn thay vào đó sẽ đính một số viên kim cương nhỏ ở hai bên.

Chất liệu vàng 18k đã giúp các nghệ nhân có thể chạm khắc nhiều chi tiết tinh tế, góp phần vào sự bền vững của mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ này với thời gian. Các quý cô có thể sử dụng mẫu nhẫn này trong các buổi tiệc sang trọng để nâng tầm đẳng cấp và sang trọng của mình. Ngoài ra, mẫu nhẫn giúp chị em xua đuổi ta ma, mang lại may mắn nhờ viên đá Topaz.

3. Mẫu nhẫn chim công đính kim cương

Hình ảnh chim công hay phượng hoàng thường biểu hiện cho vẻ đẹp và sự mềm mại, thanh thoát của người phụ nữ. Lấy cảm hứng từ chính điều này, những người thợ chế tác đã cho ra đời mẫu nhẫn hình chim công đẹp lộng lẫy.

Mẫu nhẫn chim công đính kim cương
Mẫu nhẫn chim công đính kim cương

Chủ đạo của mẫu nhẫn này nằm ở tạo hình 3D của các nghệ nhân, đó là hình một con chim công đang sải cánh, khoe vẻ đẹp của mình. Bên cạnh đó, để góp pần làm tăng vẻ đẹp của chim công, các nghệ nhân đã đính thêm một số viên kim cương trắng vào phần cánh của công.

Điều này mang tới sức mạnh hút hồn của một vẻ đẹp lung linh và không kém phần quý phái. Ngoài ra chất liệu vàng 18k đã góp công rất lớn giúp các nghệ nhân có thể tạo ra hình công 3D như một hình ảnh thật, chứ không còn gói gọn trong 1 bức tranh tĩnh vật thông thường.

Những quý cô có thể sử dụng mẫu nhẫn này trong các buổi dạ tiệc để kết hợp thêm với những bộ cánh của mình, điều này sẽ giúp chị em trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn rất nhiều. Ngoài ra, kiểu nhẫn này còn tạo ra một sức hút, sức lôi cuốn mãnh liệt với các chàng trai.

Trên đây là những mẫu nhẫn vàng 18k đẹp cho nữ mà chúng tôi muốn gửi đến chị em. Hy vọng sẽ giúp chị em chọn được những mẫu nhẫn vàng nữ đẹp và độc đáo nhất cho tủ đồ trang sức của mình. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng buôn bán nhẫn vàng tràn lan và không có kiểm định. Vì vậy, chị em phải tìm cho mình địa chỉ bán hàng uy tín nhất để gửi gắm niềm tin.

Để mua được những mẫu nhẫn vàng 18k cho nữ đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D. Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng.

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D: 

  • Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
  • Fanpage / Instagram: Spring D
  • Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000
  • Viber – Zalo – Imess: 098 7777 945 / 0828 668 663
  • Website: https://daquykimcuong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *