Các kiểu nhẫn cưới đơn giản đẹp mắt cho các cặp uyên ương
0987 777 945

Các kiểu nhẫn cưới đơn giản đẹp mắt cho các cặp uyên ương

các kiểu nhẫn cưới đơn giản

Nhẫn cưới là một trong những kỷ vật thiêng liêng, đánh dấu cho bước phát triển trong mối quan hệ giữa các cặp đôi. Chính vì vậy, việc chọn lựa cho mình một cặp nhẫn cưới ưng ý là điều mà các cặp đôi đặc biệt quan tâm. Nếu như hai bạn còn đang băn khoăn không biết chọn mẫu nhẫn nào, thì đừng bỏ qua các kiểu nhẫn cưới đơn giản đẹp mắt dưới đây.

Nhẫn hình lá – Một trong các kiểu nhẫn cưới đơn giản

Không phải mọi thứ cầu kỳ đều được coi là đẹp, trong nhẫn cưới cũng vậy. Đôi khi những mẫu nhẫn đơn giản lại giúp bạn có thể tỏa sáng hơn bất kỳ mẫu nhẫn khác.

Nhẫn hình lá xinh ngất ngây
Nhẫn hình lá xinh ngất ngây

Một trong số đó chính là nhẫn hình lá uốn đơn giản mà xinh ngất ngây. Mẫu nhẫn này được thiết kế vô cùng đơn giản, phần điểm nhấn nằm ở hai chiếc lá đan xen vào nhau.

Hình ảnh này cho chúng ta thấy được sự quấn quýt, không xa rời của các cặp đôi. Cùng với đó, những chiếc lá màu vàng sẽ tăng thêm phần sang trọng cho đám cưới của bạn.

Nhẫn cưới hình chữ Love

Trong tiếng Anh, tình yêu được biết đến với chữ Love, vì vậy đây là hình ảnh biểu tượng rất đỗi quen thuộc cho các cặp đôi. Lấy cảm hứng từ chính điều này, các nghệ nhân đã cho ra đời mẫu nhẫn đơn giản được khắc hình chữ Love.

Nhẫn cưới hình chữ Love đơn giản xinh lung linh
Nhẫn cưới hình chữ Love đơn giản xinh lung linh

Tuy đơn giản, nhưng kiểu nhẫn này lại ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc cho tình yêu. Các chữ cái đều được chạm khắc một cách rất uyển chuyển và mềm mại. Cùng với đó, chất liệu vàng trắng mới mẻ sẽ giúp cho cặp đôi trở nên hiện đại trong mắt mọi người.

Mẫu nhẫn đính kim cương sang chảnh

Bên cạnh việc thiết kế những hình ảnh đẹp cho kiểu nhẫn cưới vàng, các nghệ nhân còn chú ý nhiều đến việc tạo nên những mẫu nhẫn cưới sang chảnh. Một trong số các kiểu nhẫn cưới đơn giản mà lại hiện đại, đó chính là mẫu nhẫn đính đá quý.

các kiểu nhẫn cưới đơn giản
Mẫu nhẫn đính kim cương sang chảnh

Kiểu nhẫn này tập trung chủ yếu làm nổi bật viên đá ở chính giữa của chiếc nhẫn. Viên đá có thể được chạm khắc dưới nhiều hình dạng khác nhau, bên cạnh đó các nàng có thể chọn cho mình màu đá tùy thích.

Một viên đá như vậy thôi cũng đủ giúp các nàng thêm phần tỏa sáng, đẹp lung linh giữa lễ cưới của mình. Các chàng sẽ phải say đắm vẻ đẹp lung linh và đầy ngọt ngào từ nàng.

Mẫu nhẫn cưới đính đá chìm

Bên cạnh những cặp đôi thích chọn cho đám cưới của mình mẫu nhẫn hiện đại và mới mẻ, thì cũng có các cặp khác lại ưa thích nét đẹp truyền thống. Kiểu nhẫn trơn với vòng nhẫn tròn bằng vàng ta đã được truyền lại từ đời trước đã để lại ấn tượng mới trong mắt các cặp đôi.

Mẫu nhẫn cưới đính đá chìm
Mẫu nhẫn cưới đính đá chìm

Mẫu nhẫn này được thiết kế vô cùng đơn giản, vòng nhẫn được chế tạo từ vàng tây. Trên phần vòng nhẫn có một viên kim cương được đính sâu bên trong, điều này tạo nên sự hiện đại cho kiểu nhẫn này.

Kiểu nhẫn hình trái tim

Tình yêu giữa hai người thường bắt đầu từ trái tim, sự thấu hiểu và sẻ chia trong cuộc sống. Do đó, kiểu nhẫn với hình trái tim nhỏ được các cặp đôi rất ưa thích.

Kiểu nhẫn hình trái tim
Kiểu nhẫn hình trái tim

Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ bằng chất liệu vàng trắng, mẫu nhẫn này đã mang tới những nét mới mẻ cho đám cưới của bạn. Chính giữa của chiếc nhẫn là một trái tim nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa của các cặp uyên ương để chứng minh được tình yêu của mình dành cho đối phương.

Mẫu nhẫn đích đến của trái tim

Đích đến cuối cùng của tình yêu chính là hôn nhân, vì vậy kiểu nhẫn mới mẻ này đã và đang là trào lưu được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

Mẫu nhẫn đích đến của trái tim
Mẫu nhẫn đích đến của trái tim

Với thiết kế mặt giữa là hình trái tim và một mũi tên hướng đến trái tim đó. Hình ảnh này mang ý nghĩa đích đến của cuộc đời anh là trái tim em. Do vậy, kiểu nhẫn này khá đơn giản nhưng lại chiếm trọn được cảm tình từ các cặp uyên ương.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng buôn bán nhẫn cưới, vì vậy các bạn có thể lựa chọn được nhiều hơn. Tuy nhiên, việc mua nhẫn cưới cần phải có sự tính toán để mua được những mẫu nhẫn đẹp nhất và phù hợp với tài chính của bạn.

Nếu như các bạn gặp khó khăn trong điều này, thì có thể tham khảo thêm về cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D. Đây là địa chỉ uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội, chuyên cung cấp những mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, những mẫu nhẫn vàng tại chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng về mặt chất lượng, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ lựa chọ được cho mình kiểu nhẫn ưng ý, chất lượng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ qua website: Đá Qúy Kim Cương Spring D hoặc số Hotline: 098 7777 945 để chúng tôi có cơ hội được đồng hành và hỗ trợ các cặp đôi lựa chọn được cho mình những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *