Các kiểu ổ nhẫn nam kim cương vô cùng độc đáo và quyến rũ - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Các kiểu ổ nhẫn nam kim cương vô cùng độc đáo và quyến rũ

Bạn đang muốn tìm cho mình những ổ nhẫn nam kim cương đẹp để đính những viên kim cương khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn? Bạn đang muốn mình trở nên sang trọng và lịch lãm cùng chiếc nhẫn kim cương và bạn chưa có sự chọn lựa phù hợp. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những ổ nhẫn kim cương đẹp dành cho nam để bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

1. Các kiểu ổ nhẫn nam kim cương làm từ bạch kim

Ngày nay, các kiểu ổ nhẫn nam kim cương làm từ chất liệu bạch kim đang nhận được nhiều sự yêu thích của nhiều khách hàng. Bạch kim có ưu điểm sáng bóng và có tính thẩm mỹ rất cao, tuổi thọ hoạt động rất bền nên được nhiều người mua tìm đến.

kiểu ổ nhẫn nam kim cương làm từ bạch kim
kiểu ổ nhẫn nam kim cương làm từ bạch kim

Ổ nhẫn bạch kim kết hợp cùng với những viên đá kim cương tự nhiên sẽ mang tới sự hấp dẫn và khó lòng có thể từ chối được với rất nhiều vị khách. Việc đeo nhẫn kim cương có ổ nhẫn làm từ chất liệu này chắc chắn chủ nhân sẽ trở nên sang trọng và lịch lãm hơn bao giờ hết.

Sau đây sẽ là một số kiểu ổ nhẫn kim cương nam bằng bạch kim được yêu thích nhất:

Ổ nhẫn bạch kim với kiểu thiết kế hiện đại

Nhìn từ bên ngoài chúng ta sẽ thấy được vẻ tinh tế của chiếc nhẫn qua cách thiết kế. Với kiểu thiết kế vòng nhẫn to có phần đầu rộng hơn được cắt vát tại 4 góc tạo nên vẻ nam tính cho chủ nhân.

Cùng với nét đặc biệt của phần vòng nhẫn, kiểu ổ nhẫn kim cương này còn mang tới điều bất ngờ ở phần trung tâm. Phần này được thiết kế 4 chân đế có hình dáng tựa vương miện của đức vua, điều này sẽ tăng lên sự sang trọng và quyền uy cho các quý công.

Thêm vào đó là những viên kim cương được đính ở hai bên cùng với viên kim cương lớn được đặt sâu ở phần trung tâm nhẫn, điều này giúp cho chiếc nhẫn sáng lấp lánh và gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Ổ nhẫn bạch kim cách điệu

Đối với kiểu ổ nhẫn này điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được đó vẻ nam tính, sự mạnh mẽ và lịch lãm được thể hiện. Bề ngoài được thiết kế đơn giản với một điểm nhấn chính là đường vân nổ chạy xung quanh vòng nhẫn.

Ổ nhẫn bạch kim cách điệu
Ổ nhẫn bạch kim cách điệu

Phần trung tâm của ổ nhẫn được cách điệu bằng một hình tròn lớn được thiết kế nổi để đính viên kim cương. Hai bên đầu phần trung tâm được cắt vát theo hình tam giác và được đính đá nhỏ ở viền nhẫn, nét sang trọng và sự lấp lánh sẽ giúp chủ nhẫn trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

2. Các kiểu ổ nhẫn nam kim cương làm từ vàng trắng

Bên cạnh chất liệu bạch kim mang đến sự sang trọng về chất liệu và giá trị cho ổ nhẫn nam kim cương, ổ nhẫn kim cương chất liệu vàng trắng cũng sang trọng không kém. Vàng trắng được các thợ chế tác tạo ra bằng cách kết hợp giữa vàng nguyên chất và kim loại, bởi vậy việc chế tác và gia công sẽ dễ dàng hơn, mang lại được nhiều thiết kế đẹp mắt.

Ổ nhẫn vàng trắng với điểm nhấn tinh tế

Khi các bạn nhìn vào phần bên ngoài của chiếc ổ nhẫn này, điều đầu tiên mang tới ấn tượng cho các bạn đó chính là cách thiết kế 3 sọc ở phần mặt trung tâm.

Ổ nhẫn vàng trắng với điểm nhấn tinh tế
Ổ nhẫn vàng trắng với điểm nhấn tinh tế

Ngoài ra, bên cạnh mặt trung tâm nhẫn được thiết kế với 3 đường kẻ được đính những viên đá nhỏ tạo ra sự mạnh mẽ và sang trọng cho chủ nhân. Chúng ta còn thấy được một nét đặc biệt đó chính là phần hình tròn nhỏ được thiết kế trên phần mặt nhẫn.

Điều này khi kết hợp với vòng nhẫn vuông bản lớn sẽ toát lên sự mạnh mẽ cho các quý ông và những cái nhìn đầy mê đắm từ bao người khác.

Ổ nhẫn vàng trắng mang nét cổ điển

Điều này được thể hiện qua vòng nhẫn tương đối trơn, được cách điệu đôi chút ở phần gần mặt trung tâm với những đường vân nổi mang lại sự nam tính cho các quý ông.

Ổ nhẫn vàng trắng mang nét cổ điển
Ổ nhẫn vàng trắng mang nét cổ điển

Ngoài ra phần mặt nhẫn mang tới sự lấp lánh và sang trọng hơn cho một quý ông, với kiểu thiết kế hình lục giác với hai kích thước khác nhau mang lại sự mới mẻ trong phong cách hiện đại. Những viên kim cương lớn sẽ được đính ở toàn bộ mặt nhẫn một cách tinh tế, tạo ra nét ấn tượng cho chủ nhân trong các bữa tiệc, sự kiện lớn.

Nếu như bạn đang mong muốn tìm cho mình những ổ nhẫn nam kim cương đẹp mà chưa có địa chỉ phù hợp. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, đây là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại Hà Nội.

Khi đến với cửa hàng điều đầu tiên mà các bạn nhìn thấy đó chính là sự chuyên nghiệp trong cách tư vấn của các nhân viên. Những mẫu nhẫn cưới, kim cương hay đồ trang sức được trưng bày với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau mang lại cho khách hàng nhiều sự chọn lựa.

Ngoài ra nơi đây còn được biết đến với giá thành phù hợp và chất lượng dịch vụ được đánh giá rất tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *