Cách mua nhẫn cưới chuẩn cho các cặp đôi - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Cách mua nhẫn cưới chuẩn cho các cặp đôi

Cách mua nhẫn cưới đẹp chuẩn cho các cặp đôi sắp cưới rất cần thiết. Nếu bạn chưa biết cách chọn mua nhẫn cưới chuẩn thì đừng bỏ qua những mẹo nhỏ ngay sau đây.

Chọn nhẫn cưới với giá phù hợp

Ngân sách là điều rất cần thiết và quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu nhẫn đẹp, sang trọng từ nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu vàng truyền thống được nhiều người lựa chọn đó là nhẫn vàng 18k. Vậy cách chọn mua nhẫn cưới phù hợp như thế nào?

Hiện nay nhiều cặp đôi lựa chọn mẫu nhẫn cưới làm từ bạch kim hiện đại. Tùy vào ngân sách của bản thân mà các cặp đôi lựa chọn cặp nhẫn phù hợp. Nếu ngân sách bạn có hạn bạn có thể tiết kiệm bằng cách chọn vàng 14k hoặc 18k.

Vàng 14k, 18k, 24k về mẫu mã không khác nhau là bao. Vàng 24k có giá trị kinh tế cao hơn, loại vàng này khá cứng nên khó tạo kiểu. Vì thế mà người ta thường chọn vàng 18k hoặc 14k, vàng 14k rẻ hơn vàng 18k.

Và nhẫn làm từ bạch kim là chất liệu cao cấp nên các cặp nhẫn thường có giá từ 15 triệu trở lên. Nếu thích màu trắng sang trọng của bạch kim bạn có thể chọn mẫu nhẫn này. Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế không cho phép bạn có thể chọn nhẫn vàng 14k và vàng 18k.

Chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp với kinh tế
Chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp với kinh tế

Chọn nhẫn có kích cỡ nhẫn vừa tay

Trước khi đặt nhẫn việc đo kích cỡ nhẫn để vừa tay là việc làm cần thiết. Khi đến cửa hàng trang sức đá quý bạn sẽ được lựa chọn mẫu nhẫn và đeo thử. Để có được chiếc nhẫn phù hợp đeo lên tay mà không gặp phải vấn đề gì cần phải thử nhẫn.

Bạn không nên đi thử nhẫn vào sáng sớm hoặc lúc mới đi tập thể dục về. Bởi vì lúc này cơ thể bạn đang có một lượng nước và muối tích tụ trong ngón tay khiến tay bạn to hơn. Không nên chọn nhẫn vào thời tiết quá lạnh hay quá nóng. Vì thân nhiệt của bạn lúc này thay đổi sẽ ảnh hưởng tới kích cỡ ngón tay.

Nên khi đi đo size nhẫn và chọn mẫu nhẫn bạn cần phải lưu ý tới vấn đề này. Hãy đảm bảo một cơ thể với trạng thái bình thường. Có như vậy việc chọn size nhẫn mới chính xác.

Chọn mua size nhẫn cưới vừa vặn
Chọn mua size nhẫn cưới vừa vặn

Chọn mẫu nhẫn tiện dụng

Cách mua nhẫn cưới như thế nào phù hợp? Nhẫn cưới không chỉ là món đồ trang sức mà đây còn là kỷ vật vô cùng thiêng liêng gắn kết tình yêu vợ chồng. Nếu bạn là người thích chơi thể thao bạn nên chọn những chiếc nhẫn có kích thước bề mặt nhỏ. Nếu những người làm việc thường xuyên khi chọn nhẫn bạn nên tránh chọn nhẫn có đính đá cầu kỳ.

Bởi những chiếc nhẫn thiết kế phức tạp đính đá sẽ làm bạn vướng víu trong hoạt động hàng ngày. Một cặp nhẫn cưới trơn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với những đối tượng bị dị ứng với chiếc nhẫn làm bằng hợp kim bạn có thể đeo nhẫn bạch kim không tạp chất, an toàn cho da.

Chính vì thế mà việc lựa chọn cặp nhẫn như thế nào để phù hợp với bản thân là rất cần thiết. Bởi chiếc nhẫn đó sẽ đi theo bạn từ giờ về sau. Hãy đảm bảo chiếc nhẫn không ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp
Chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp

Lựa chọn đơn vị mua nhẫn cưới

Để sở hữu được cặp nhẫn cưới phù hợp đảm bảo về mặt chất lượng lẫn mẫu mã, giá thành thì địa chỉ bán nhẫn rất quan trọng. Trước khi mua nhẫn bạn cần tìm hiểu xem cửa hàng bán trang sức nhẫn cưới đó có thỏa mãn các yêu cầu của bạn không. Đây cũng là cách mua nhẫn cưới mà các đôi nên lưu ý.

Nếu bạn có kinh phí eo hẹp nên chọn những cửa hàng phù hợp, chọn mẫu nhẫn và giá cả hợp lý. Điều này giúp bạn có thể quản lý được chi phí và các mức thu chi của mình. Ngoài ra, việc lựa chọn đơn vị mua nhẫn cưới rất quan trọng.

Sau này bất cứ vấn đề gì về chiếc nhẫn hay các chương trình ưu đãi bạn có thể tham khảo. Hoặc bạn gặp vấn đề gì về chiếc nhẫn có thể tìm tới cửa hàng để xử lý. Đơn vị mua càng uy tín chất lượng càng đảm bảo được sản phẩm tốt. Nên việc lựa chọn đơn vị mua nhẫn cũng là điều quan trọng trong quá trình chọn nhẫn cưới.

Chọn thời điểm mua nhẫn cưới

Thời điểm mua nhẫn cưới khá quan trọng, bạn nên đặt nhẫn trước thời gian diễn ra hôn lễ. Ngày cưới gần quá sẽ có nhiều thứ phải lo. Nên việc chuẩn bị trước là điều rất cần thiết, tránh được các vấn đề không mong muốn xảy ra.

Bên cạnh cạnh đó, việc chọn thời điểm mua nhẫn cưới còn tránh được việc mua nhẫn vào dịp lễ tết. Hoặc bạn có thể chọn thời điểm giảm giá, khuyến mãi sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Đây quả thực là một trong những mẹo nhỏ bạn nên bỏ túi. Như đã nói ở trên thì bạn nên tránh việc mua nhẫn cưới vào thời điểm lễ tết.

Vì lúc này giá vàng và các món đồ trang sức đang có xu hướng tăng lên. Đặt nhẫn cưới trước thời gian đám cưới một khoảng thời gian giảm tránh được các vấn đề. Chẳng hạn như size nhẫn chật hoặc lỏng quá, hoặc sai tên hay chiếc nhẫn có vấn đề gì. Vì thế mà việc chọn thời điểm để mua nhẫn là một trong những cách mua nhẫn cưới các cặp đôi cần lưu ý.

Những chia sẽ hấp dẫn về cách mua nhẫn cưới cho các cặp đôi đã chia sẻ qua bài viết trên. Nếu bạn quan tâm tới việc mua nhẫn cưới hãy tìm đến cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc có thể liên hệ hotline: 098 7777 945 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *