Cập nhật: Các mẫu nhẫn vàng tây đẹp nhất 2019
0987 777 945

Cập nhật: Các mẫu nhẫn vàng tây đẹp nhất 2019

các mẫu nhẫn vàng tây đẹp

Bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm nhẫn vàng tây đẹp nhưng không biết lựa chọn như thế nào giữa vô vàn kiểu dáng, thiết kế? Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu nhẫn vàng tây đẹp nhất ngay sau đây.

Các mẫu nhẫn vàng tây đẹp dành cho nữ

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng với phái đẹp tìm hiểu về những kiểu nhẫn vàng tây đẹp giúp các chị em trở nên quyến rũ và lung linh.

Mẫu nhẫn vàng tây đẹp 2019 kiểu bông hoa

Nhẫn vàng tây nữ hình bông hoa được thiết kế dựa trên những hương vị đến từ tự nhiên. Hình ảnh người phụ nữ gắn liền với những cánh hoa mỏng manh và khoe sắc thắm trong thiên nhiên.

các mẫu nhẫn vàng tây đẹp
Mẫu nhẫn vàng tây đẹp 2019 kiểu bông hoa

Mẫu nhẫn này được các nghệ nhân sử dụng chất liệu vàng tây 14k để chế tạo nên. Vì vậy những đường nét của cánh hoa được chạm khắc y như thật. Bên cạnh đó, nhẫn nữ quý phái này còn được kết hợp thêm nhiều viên đá cz để làm nổi bật nên sự quyến rũ và lấp lánh.

Đây là một sản phẩm tương đối nhẹ và có kích thước vừa vặn đối với đôi bàn tay của chị em. Trọng lượng vàng để tạo nên mẫu nhẫn này rơi vào khoảng 1,24 chỉ. Bên cạnh đó là đá nhân tạo với kích thước 7mm và trọng lượng đá là 2,625Ct.

Mẫu nhẫn này được các quý ông ưa thích sử dụng làm nhẫn đính hôn. Mang tới những ý nghĩa ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa.

Mẫu nhẫn vàng tây chế tác hình công

Hòa nhập cùng với xu hướng hiện đại và độc đáo, mẫu nhẫn vàng tây hình chim công đã được các nghệ nhân cho ra đời. Mẫu nhẫn hiện đại và năng động này đang chiếm được nhiều cảm tình từ các chị em.

Mẫu nhẫn vàng tây chế tác hình công
Mẫu nhẫn vàng tây chế tác hình công

Kiểu nhẫn này được các nghệ nhân sử dụng chất liệu vàng 14k để tạo nên. Với chất liệu này các nghệ nhân có thể dễ dàng cho chúng ta thấy được những nét vẽ, chạm khắc tinh tế và mềm mại. Mặt khác, việc sử dụng thêm những viên đá hồng và đá nhỏ màu trắng đã giúp chú công được khoe sắc tuyệt đẹp trên đôi tay các nàng.

Xét về trọng lượng, mẫu nhẫn này tương đối nhẹ, chỉ có trọng lượng vàng vào khoảng 1,12 chỉ và đường kính nhẫn là 16.3mm. Mẫu nhẫn hiện đại này chỉ có giá 4,5 triệu đồng, một mức giá khá ổn đối với nhiều chị em.

Mẫu nhẫn này thường được các chị em sử dụng làm quà tặng sinh nhật cho nhau. Đây là món quà đầy thân thương và ý nghĩa, giúp các bạn tôn lên vẻ dịu dàng, quyến rũ.

Các mẫu nhẫn vàng tây đẹp dành cho nam

Sau khi đã cùng với các chị em khám phá về các mẫu nhẫn vàng tây đẹp. Chúng ta sẽ cùng với các quý ông đến với sự lựa chọn tuyệt vời cho bản thân.

Nhẫn vàng tây nam hình rồng cá tính

Kiểu nhẫn này gần như đã cho chúng ta thấy được sự hòa quyện tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Mẫu nhẫn này đã được các nghệ nhân lựa chọn vàng tây 10k để chế tác. Bởi vì đây là chất liệu cứng chắc, dễ gia công và giúp cho tác phẩm được sống động hơn.

Nhẫn vàng tây nam hình rồng cá tính
Nhẫn vàng tây nam hình rồng cá tính

Bên cạnh đó, các nghệ nhân còn sử dụng thêm những viên đá màu trắng nhỏ và một viên ngọc hồng sapphire. Đủ để tôn lên vẻ uy quyền của kiểu nhẫn này. Mẫu nhẫn này được thiết kế tương đối to và khỏe khắn, mang lại sức mạnh cho các đấng mày râu.

Trọng lượng vàng để tạo nên mẫu nhẫn này rơi vào khoảng 5,415 chỉ. Size nhẫn có đường kính 18,45 mm. Mẫu nhẫn này được thiết kế để giành riêng cho những quý ông có địa vị, uy quyền trong xã hội. Khi mang trên mình mẫu nhẫn này, nam giới sẽ tôn lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp và cá tính của mình.

Các mẫu nhẫn vàng tây đẹp nhẫn nam vàng tây Versace

Kiểu nhẫn mang thiên hướng cổ điển và được tô điểm bằng những phụ kiện hiện đại. Đã mang tới sự lựa chọn hài hòa cho các quý ông. Mẫu nhẫn này được sử dụng chất liệu vàng 14k để tạo nên. Vì vậy sẽ có màu sáng và bóng hơn.

Mẫu nhẫn nam vàng tây Versace
Mẫu nhẫn nam vàng tây Versace

Mẫu nhẫn này còn được các nghệ nhân sử dụng thêm những viên kim cương với các kích thước khác nhau. Để tăng thêm phần sang trọng. Kiểu thiết kế này có trọng lượng vàng rơi vào khoảng 2.656 chỉ. Có đường kính nhẫn 18.78 mm.

Mẫu nhẫn này thường được các quý ông ưa thích sử dụng để đeo hàng ngày. Bởi vì sự sang trọng và cá tính mà kiểu thiết kế này mang lại. Mức giá cho mẫu nhẫn này cũng tương đối rẻ, chỉ rơi vào khoảng 7.8 triệu đồng. Một mức giá phù hợp cho các quý ông.

Trên đây là các mẫu nhẫn vàng tây đẹp mê hồn mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng các bạn đã có cho mình sự lựa chọn ưng ý, mang tới đẳng cấp và sự sang trọng cho bản thân. Các bạn có thể tham khảo thêm về địa chỉ mua hàng Đá Quý Spring D để có thêm cho mình những sự lựa chọn uy tín và chất lượng. Tại đây cung cấp đa dạng mẫu nhẫn vàng kim cương cao cấp hiện nay. Được thiết kế với mọi kiểu dáng hợp thời trang, chất lượng đảm bảo mà giá thành hợp lý nên chắc chắn đây là địa chỉ uy tín đáng tin cậy nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ cửa hàng Đá Quý Spring D:

  • Website: Daquykimcuong.com
  • Hotline: 0987.777.945
  • Address: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
  • Fanpage / Instagram: Spring D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *