Giá nhẫn vàng nam 24k tại SPRING D chất lượng, chính hãng? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Giá nhẫn vàng nam 24k tại SPRING D chất lượng, chính hãng?

Giá nhẫn vàng nam 24k đang có xu hướng gia tăng nên không ít người quan tâm tới. Việc giá vàng cuối năm gia tăng là điều hiển nhiên. Nên mua vàng vào thời điểm này có thể giá vàng sẽ tăng mạnh. Vậy mua vàng 24k ở đâu đảm bảo chất lượng giá tốt? Cùng đi tìm câu trả lời về giá vàng 24k hiện nay qua bài viết sau:

1. Giá nhẫn vàng nam 24k được tính như thế nào?

Vàng 24k gần giống với vàng nguyên khối nên màu sắc có sẫm hơn so với các loại vàng khác. Bởi gần giống vàng nguyên chất nên vàng 24k có độ mềm dẻo hơn. Việc sáng chế ra các sản phẩm có phần khó khăn và khó đính kim cương lên sản phẩm. Vàng 24k nổi bật với màu vàng sẫm, khi mua vàng 24k bạn có thể nhìn vào đặc điểm này để nhận biết.

nhẫn vàng tây nam 10k

Vàng 24k được người tiêu dùng lựa chọn làm sản phẩm cất giữ thay vì việc sử dụng. Bởi vàng khó chế tạo ra nhiều mẫu mã và màu sắc không được sáng đẹp như các loại vàng 18k, 14k và 10k. Tuy nhiên, giá thành của loại vàng này lại cao hơn hoàn toàn so với những mẫu vàng trên. Không chỉ có vậy, vàng này có độ bền cao, tuổi thọ lâu năm.

Giá nhẫn vàng nam 24k được tính dựa trên trọng lượng của chiếc nhẫn, kiểu dáng sản phẩm. Nếu là nhẫn đính kim cương thì giá trị còn tùy thuộc vào viên kim cương. Nên có thể nói giá vàng này cao hơn nhiều so với các loại nhẫn khác. Thường thì người ta sẽ mua vàng 18k để đeo.

Các chuyên gia trong ngành sẽ sử dụng một chiếc cân điện tử dành riêng để tính trọng lượng vàng, bạc, kim cương. Cùng với độ là tính tinh vi của sản phẩm. Nếu sản phẩm càng tinh xảo thì công sức người thợ bỏ ra càng cao và điều dĩ nhiên là giá thành chiếc nhẫn hay bộ trang sức từ đó tăng lên.

2. Nên mua nhẫn vàng 24k ở địa chỉ nào uy tín?

Chúng ta biết rằng trên thị trường có không ít địa chỉ và cơ sở sản xuất gia công cũng như bán vàng 24k. Trang sức vàng bạc đá quý bao giờ cũng được ưa chuộng và đánh giá. Sản phẩm nhẫn khá phổ biến, có giá trị sau bạch kim và kim cương. Nhưng vàng là một phần không thể thiếu và đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Hình thức bên ngoài không khác nhau nhưng giá trị cao hơn
Vàng nam 24k

Nếu bạn đang ở khu vực Hà Nội có rất nhiều cửa hàng trang sức kim cương đá quý cao cấp. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo giá tốt. Nói như vậy không có nghĩa các thương hiệu lớn sản phẩm không chất lượng. Ngược lại, ở những cửa hàng đá quý cao cấp này vàng rất chất lượng. Tuy nhiên, giá thành thường cao bởi giá trị vàng có thêm giá thương hiệu.

Bao giờ các thương hiệu lớn cũng đắt hơn những cửa hàng nhỏ do giá thương hiệu và mặt bằng là phần quan trọng. Nên bạn có thể tìm tới các cửa hàng vàng bạc vừa. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để tìm ra chiếc nhẫn giá trị mà chất lượng cao. Tới cửa hàng Spring D các chính sách dành cho khách hàng rất tuyệt vời.

Nếu bạn muốn đổi trả sản phẩm hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch diễn ra nhanh, mất ít thời gian. Đây cũng là điểm cộng mà người tiêu dùng rất thích. Bởi có nhiều cửa hàng khi mua đồ trang sức xong việc muốn thay đổi và làm mới rất khó khăn. Hoặc nếu có phải chờ đợi khá lâu, gây khó chịu cho khách hàng. Và cửa hàng bạn nên tìm đến chất lượng vàng cao cấp, giá hợp lý như sau:

Cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D

Là cửa hàng có tiếng tại khu vực Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cho người tiêu dùng không ít sản phẩm chất lượng. Đến với cửa hàng trang sức kim cương cao cấp khách hàng sẽ được tư vấn mua sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Không chỉ vậy, Spring D cung cấp đa dạng mặt hàng cho người tiêu dùng. Bạn không cần phải lo lắng tới việc không tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Đá Quý Kim Cương Spring D đa dạng mẫu nhẫn
Đá Quý Kim Cương Spring D đa dạng mẫu nhẫn

Xét về mẫu mã lẫn giá thành và chất lượng tại Spring D không thua kém gì các mẫu mã của những thương hiệu nổi tiếng. Spring D có đội ngũ thiết kế sáng tạo ra các mẫu nhẫn đặc biệt nhất. Đó là lý do bạn có thể yên tâm khi đến với Spring D. Nếu không biết lựa chọn món đồ phù hợp, nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ giúp bạn việc này.

Việc bạn cần làm chỉ là đeo thử các món đồ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Không còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào. Một cửa hàng hội tụ đầy đủ những gì mà khách hàng đang tìm kiếm. Hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D để chọn mẫu trang sức với giá nhẫn vàng nam 24k chất lượng nhé. Mọi thông tin cửa hàng và giá sản phẩm tham khảo địa chỉ dưới đây:

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D

Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Fanpage / Instagram: Spring D

Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000

Viber – Zalo – Imess: 098 7777 945 / 0828 668 663

Website: https://daquykimcuong.com/

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *