Điểm danh top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản “chất ngất” trong năm 2019
0987 777 945

Điểm danh top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản “chất ngất” trong năm 2019

nhẫn cưới đẹp đơn giản

Đối với những cặp vợ chồng ngoài những kỷ niệm giữa hai người thì cặp nhẫn cưới chính là một trong những “người thứ 3” đã làm chứng cho tình yêu của hai bạn. Từ khi hai bạn quyết định trao cho nhau cặp nhẫn cưới chắc chắn “luật tình yêu” đã chấp thuận 2 bạn là đã thuộc về nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu nhẫn cưới đẹp đơn giản, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn cho mình kiểu nhẫn nào phù hợp, hãy cùng Spring điểm danh những mẫu nhẫn cưới đẹp 2019 sau đây.

Cặp nhẫn cưới đẹp đơn giản cổ điển vĩnh cữu

Đây được xem là một trong những kiểu nhẫn cưới đẹp được rất nhiều cặp đôi yêu thích trong năm nay. Được thiết kế không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản như hai chiếc nhẫn ghép lại với mặt trong là bản nhẫn to làm từ chất liệu vàng ta, bên ngoài là một chiếc nhẫn nhỏ hơn ghép chồng lên làm từ chất liệu vàng trắng.

nhẫn cưới đẹp đơn giản
Nhẫn cưới kiểu cổ điển vĩnh cữu

Tuy nhìn rất đơn giản, cố điển nhưng chứa đựng một ý nghĩa to lớn về một tình yêu vĩnh cữu. Hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi đặc biệt nhìn bên ngoài rất sang trọng tinh tế khi đeo trên tay. Chắc chắn, các cặp đôi sẽ bị “siêu lòng” ngay từ lần đầu gặp em nó.

Cặp nhẫn cưới đẹp đơn giản với hai màu độc đáo

Nếu hai bạn thuộc tuýp người cá tính, luôn muốn tìm kiếm cho mình những thứ gì đó khác lạ, đặc biệt thì hãy trải nghiệm ngay mẫu nhẫn cưới này. Được thiết kế độc đáo với hai gam màu nổi bật từ chất liệu vàng ta và vàng trắng trên cũng một khuôn nhẫn, kết hợp tinh tế với từng viên kim cương nhỏ xinh đính uốn lượn xung quanh tạo nên một tác phẩm độc đáo dành cho các cặp đôi lựa chọn.

Kiểu nhẫn cưới phối màu độc đáo
Kiểu nhẫn cưới phối màu độc đáo

Nhìn thoáng qua, kiểu nhẫn cưới này được kế với nhiều chi tiết. Tuy nhiên, khi đeo lên tay các cặp đôi hoàn toàn bị chinh phục vì độ sang trọng, tinh tế và đặc biệt tỏa sáng trên tay người đeo. Đảm bảo đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các cặp đôi được tỏa sáng hơn trong chính ngày cưới của mình.

Cặp nhẫn cưới hình xếp khúc ấn tượng

Hiện nay, xu hướng thiết kế nhẫn cưới đẹp đơn giản ngày càng phát triển với nhiều kiểu dáng nhẫn độc đáo khác nhau. Điển hình có thể nói tới mẫu nhẫn cưới hình xếp khúc ấn tượng này, được thiết kế không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn chất liệu, chỉ đơn giản như những kiểu nhẫn vàng trơn đơn giản thông thường, nhưng để không tạo sự nhàm chán cho người đeo cũng như về mặt thẩm mỹ thì xung quanh mặt nhẫn được thiết kế với những kiểu hình xếp khúc chéo độc đáo.

Cặp nhẫn cưới hình xếp khúc ấn tượng
Cặp nhẫn cưới hình xếp khúc ấn tượng

Xu hướng đến rồi đi, nhưng với mẫu nhẫn cưới vàng này sẽ thuyết phục bạn muốn “ngắm mãi mà không thấy chán”, vừa đẹp vừa tiện nghi trong việc dễ dàng vệ sinh, dễ dàng tháo ra,… đảm bảo hoàn toàn phù hợp với xu hướng lựa chọn nhẫn cưới đẹp 2019 của các cặp đôi hiện nay.

Nhẫn cưới vàng với những đường nét hoa văn độc đáo

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những kiểu nhẫn vàng trơn đơn giản hiện nay, bạn muốn tìm kiếm một kiểu nhẫn cưới độc đáo, khác biệt và tạo được ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên thì hãy tham khảo ngay mẫu nhẫn cưới điêu khắc hoa văn ấn tượng này. Mới nhìn vào, sẽ cảm giác mẫu nhẫn này nhìn trông khá già dặn, cổ điển. Nhưng khi đeo lên tay bạn sẽ có một cảm giác vô cùng mới lạ, với những họa tiết hoa văn tinh xảo, uốn lượn xung quanh tạo được điểm nhấn cho chính kiểu nhẫn, cũng như cho chính người đeo.

Nhẫn cưới vàng với những đường nét hoa văn độc đáo
Nhẫn cưới vàng với những đường nét hoa văn độc đáo

Với kiểu nhẫn cưới đẹp đơn giản này hoàn toàn đủ khả năng để chinh phục các cặp đôi, chưa hết còn giúp mang đến sự độc đáo ấn tượng giúp các cặp đôi tỏa luôn nổi bật ở bất cứ đâu có hai bạn.

Kiểu nhẫn cưới đẹp với hoa văn tinh xảo, rõ nét

Đối với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản không cầu kỳ thì nhẫn cưới này hoàn toàn phù hợp với phong cách đó của bạn. Được thiết kế với các họa tiết hoa văn xinh xảo, tinh tế chạy xuyên suốt chiếc nhân tạo nên một tác phẩm vô cùng ấn tượng cho người đeo.

với hoa văn tinh xảo, rõ nét
Kiểu nhẫn cưới độc đáo với hoa văn tinh xảo, rõ nét

Bên cạnh đó, mẫu nhẫn cưới này còn được làm từ chất liệu vàng ta cao cấp trên nền vàng chói lóa mà kết hợp với những hoa văn cổ điển đảm bảo chỉ cần ngắm thôi cũng đủ khiến các cặp đôi “điêu đứng”. Ngoài ra, với kiểu thiết kế nhẫn cưới này rất khó bị lỗi mốt hơn các loại nhẫn cưới quá cầu kỳ. Chưa hết, với thiết kế đơn giản nên thường giá thành sẽ rẻ hơn so với những kiểu nhẫn thiết kế đính kim cương.

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu nhẫn cưới đẹp đơn giản đang là xu hướng của năm 2019. Để có thể tham khảo thêm được nhiều mẫu nhẫn cưới hơn, cũng như để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn kiểu nhẫn cưới phù hợp nhất với bạn, xin vui lòng truy cập vào website: Đá Quý Kim Cương Spring D, hoặc liên hệ qua hotline: 0987.777.945 để chúng tôi được hỗ trợ cho bạn chu đáo nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *