Điểm qua các kiểu nhẫn nữ vàng 18k cuốn hút phái đẹp - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Điểm qua các kiểu nhẫn nữ vàng 18k cuốn hút phái đẹp

kiểu nhẫn nữ vàng 18k

Nhẫn nữ vàng 18k luôn chiếm được một tình cảm nhất định trong lòng các chị em, không chỉ vì giá trị, mà còn là sự sang trọng và đẳng cấp mà mẫu nhẫn này mang lại. Để giúp các chị em chọn mua được những mẫu nhẫn ưng ý, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến phái đẹp các kiểu nhẫn nữ vàng 18k đầy lôi cuốn.

1. Kiểu nhẫn nữ vàng 18k phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển luôn có một chỗ đứng vững chắc trong sở thích của các chị em. Bởi vì, kiểu nhẫn vàng nữ này có sức lôi cuốn và hấp dẫn ngay từ vẻ đơn giản bên ngoài cùng với sự lấp lánh của viên kim cương.

Kiểu nhẫn nữ vàng 18k phong cách cổ điển
Kiểu nhẫn nữ vàng 18k phong cách cổ điển

Phần mặt nhẫn được thiết kế 4 chân đế được sử dụng để đỡ viên kim cương nhỏ, viên kim cương sáng nhất và lộng lẫy nhất của sản phẩm này. Phần thân nhẫn được các nghệ nhân sử dụng chất liệu vàng 18k để tăng thêm vẻ hiện đại cho mẫu nhẫn này. Sự kết hợp ấn tượng của kim cương và chất liệu làm nhẫn đã mang tới cho chị em vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra, mẫu nhẫn này được rất nhiều quý ông ưa chuộng và yêu thích để làm nhẫn đính hôn với người mình yêu. Các cô nàng sẽ phải xúc động và nghẹn ngào đến sung sướng khi nhận được lời cầu hôn từ chàng trai của mình.

2. Mẫu nhẫn nữ đẳng cấp Citrine Oval

Kiểu nhẫn mới lạ này sẽ mang tới cho chị em những vẻ đẹp với phong cách hiện đại và độc đáo chưa từng có. Phần mặt nhẫn giờ đây đã được cách điệu từ viên đá tròn thành đá hình Oval với kích thước lớn hơn, điều này sẽ thể hiện quyền lực và đẳng cấp cho các quý cô.

Mẫu nhẫn nữ đẳng cấp Citrine Oval
Mẫu nhẫn nữ đẳng cấp Citrine Oval

Phần mặt nhẫn còn được thiết kế một vòng vàng mỏng có nhiệm vụ đỡ viên đá lớn khỏi bị bật ra trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó vòng nhẫn không còn là dáng trơn kiểu cổ điển, thay vào đó là bản nhẫn lớn hơn, được chạm khắc những đường cong tinh xảo.

Chất liệu vàng tây 18k mang tới nét đẹp truyền thống ẩn bên trong mẫu nhẫn, mang tới sự hưng thịnh cho chủ nhân. Những quý cô nên sử dụng kiểu nhẫn nữ vàng 18k này khi gặp đối tác, tham dự các hội nghị cao cấp. Khi đó, giá trị về vẻ đẹp, sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực của mẫu nhẫn này sẽ được thể hiện.

3. Kiểu nhẫn nữ vàng 18k hoa lá, cành

Người phụ nữ đẹp thường được nhiều người ví với những đóa hoa đẹp như hồng, mai,…vẻ đẹp từ thiên nhiên, cây cỏ đã mang tới cảm hứng chế tác cho các nghệ nhân. Từ những bông hoa của thiên nhiên, nghệ nhân đã biến nó thành những hình ảnh đẹp gắn liền với kiểu nhẫn nữ vàng 18k.

Kiểu nhẫn nữ vàng 18k hoa lá, cành
Kiểu nhẫn nữ vàng 18k hoa lá, cành

Những cánh hoa biểu tượng cho sự mềm mại của người phụ nữ, đã được các nghệ nhân chế tác rất tinh tế. Chúng ta sẽ thấy được một bức tranh 3D đầy uyển chuyển, chứ không còn là một hình ảnh chạm khắc nhẫn nữ đơn thuần.

Thêm vào đó những viên kim cương trên cánh hoa sẽ mang tới vẻ đẹp lung linh, sức sống cho bông hoa. Vẻ đẹp của bông hoa sẽ giúp các quý cô trở nên lộng lẫy và lung linh, biết bao chàng trai sẽ phải xao xuyến vì bạn.

Chất liệu vàng tây 18k đã giúp các nghệ nhân có thể chế tác ra phần vòng nhẫn hết sức độc đáo. Vòng nhẫn được tạo ra từ hai sợi đan xen vào nhau như dây leo, điều này cho chúng ta thấy được vẻ đẹp bắt nguồn từ thiên nhiên mà các nghệ nhân muốn nhấn mạnh.

Ngoài ra, hình ảnh này còn giúp chúng ta liên tưởng tới mẫu nhẫn cưới, sự kết hợp hài hòa giữa cô dâu và chú rể gắn liền với 2 nhánh cây đan vào nhau. Vì vậy, mẫu nhẫn này hoàn toàn có thể sử dụng trong những đám cưới ngày nay của các bạn trẻ.

Trên đây là một số kiểu nhẫn nữ vàng 18k đầy lôi cuốn mà chúng tôi muốn gửi đến chị em. Hi vọng, những mẫu nhẫn này sẽ không làm chị em thất vọng và trở nên cuốn hút và sang trọng hơn khi sử dụng.

Để chọn được kiểu nhẫn nữ đã khó, nhưng việc chọn lựa địa chỉ mua hàng để gửi gắm niềm tin còn khó hơn. Vì vậy, quý khách có thể tham khảo những mẫu nhẫn kim cương cho nam đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành phải chăng của cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D.

Tại đây có phong phú kiểu dáng và chất liệu nhẫn kim cương cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng. Quý khách sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề mua phải hàng kém chất lượng hay vàng non tuổi, bởi vì chất lượng đã có giấy kiểm định rõ ràng. Để biết thêm thông tin sản phẩm truy cập trang Đá Quý Kim Cương SpringD hoặc liên hệ: 098 7777 945 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *