Giá nhẫn nữ vàng tây 18k bao nhiêu tiền 1 chỉ? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Giá nhẫn nữ vàng tây 18k bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Giá nhẫn nữ vàng tây 18k

Nhẫn nữ vàng tây đang ngày một phổ biến hơn trên thị trường trang sức tại Việt Nam. Vì vậy, để mua được những mẫu nhẫn đẹp và sang trọng không phải là điều đơn giản. Giá nhẫn nữ vàng tây 18k sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mẫu nhẫn mà các chị em muốn chọn lựa. Vì thế, để có mẫu nhẫn đẹp với giá thành phù hợp, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Giá nhẫn nữ vàng tây 18k bao nhiêu 1 chỉ

Trước khi cùng nhau tìm hiểu về giá nhẫn nữ vàng tây 18k bao nhiêu 1 chỉ, chúng ta sẽ bắt đầu từ chất liệu vàng tây là gì? Có ảnh hưởng nhiều đến giá nhẫn nữ vàng tây không?

Vàng tây là gì?

Vàng tây theo nhiều người nghĩ đơn giản đó là một loại vàng được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam. Tuy nhiên, định nghĩa trên phương diện khác, vàng tây là hợp kim của vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác.

vàng tây là hợp kim của vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác.
Vàng tây là hợp kim của vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác.

Vàng tây hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại, có thể kể tên như là: vàng tây 9k, vàng tây 10k, vàng tây 14k, 18k,….Những tên gọi này đều được xuất phát từ hàm lượng vàng có chứa trong đó.

Vàng tây từ khi ra đời đã mang lại những ứng dụng tuyệt vời cho ngành công nghiệp kim hoàn. Những món đồ trang sức chủ yếu được các nghệ nhân làm từ vàng tây, để đa dạng hơn về màu sắc và tăng độ cứng, các nghệ nhân sẽ cho thêm vào đó một số kim loại. Những kim loại thường được sử dụng để nung chảy tạo ra vàng tây đó là: Niken, Paladium, Đồng, Bạc.

Giá nhẫn vàng nữ vàng tây 18k bao nhiêu 1 chỉ?

Sau khi đã hiểu rõ về chất liệu tạo ra nhẫn vàng tây nữ 18k, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về cách định giá 1 chỉ nhẫn vàng này. Để biết được điều đó, chúng ta cần biết rằng, nhẫn nữ vàng tây 18k có những loại nào?

Nhẫn nữ vàng tây 18k nguyên bản thường có chứa tới 75% vàng nguyên chất trong đó. Tuy nhiên, có một số loại vàng non, tỷ lệ vàng chỉ chiếm khoảng 70% hoặc 68%, điều này sẽ khiến chị em không am hiểu kiến thức về vàng có thể bị lừa.

Những chủ cửa hàng kem uy tín có thể lợi dụng điều này để ăn chặn tiền của chị em bằng vàng non tuổi. Vì vậy, hãy trang bị cho mình kiến thức tốt về vàng để không bị mất mát tài chính.

Vàng tây 18k mang bản chất là vàng truyền thống, vì vậy giá của vàng tây cũng sẽ được tính theo giá vàng truyền thông. Hiện nay, vàng tây 18k đang có giá khoảng 2,7 triệu đồng 1 chỉ và biến động theo thị trường vàng thế giới.

2. Cách phân biệt các loại vàng tây

Để giúp chị em có thể lựa chọn được những mặt hàng nhẫn nữ chất lượng, tránh bị lừa đảo và ăn chặn tiền từ các chủ tiệm vàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến phái đẹp một số cách phân biệt vàng tây được sử dụng phổ biến hiện nay.

Về màu sắc

Để phân biệt được những loại nhẫn vàng nữ 18k, 14k và 10k bằng mắt thường là không hề đơn giản. Vì vậy, các chị em hãy để ý thật kỹ màu sắc của nhẫn vàng, những mẫu nhẫn vàng 10k có màu hơi trắng hơn so với 2 loại còn lại. Nhẫn vàng nữ 18k sẽ có ánh vàng trong và sản phẩm tươi hơn so với vàng 14k.

Giá nhẫn nữ vàng tây 18k bao nhiêu tiền 1 chỉ?
Nhẫn vàng nữ 18k sẽ có ánh vàng trong

Về độ bền, độ tinh xảo

Các sản phẩm được chế tạo từ vàng tây thường có đặc tính cứng hơn, bền lâu với thời gian. Bởi vì, các hợp kim khi pha trộn với vàng nguyên chất đều có tính cứng và không bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên, vàng tây 10k sẽ thường cứng nhưng lại dễ bị gãy hơn, nếu không được bảo quản trong thời gian sử dụng.

3. Có nên mua nhẫn nữ vàng tây 18k không?

Điều này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ khách quan cho đến chủ quan của các chị em. Xét về độ cứng và lâu bền với thời gian, nhẫn nữ vàng tây 18k được đánh giá cao hơn so với vàng 10k và 14k.

Có nên mua nhẫn nữ vàng tây 18k không?
Có nên mua nhẫn nữ vàng tây 18k không?

Tuy nhiên, về mặt tài chính, nhẫn vàng nữ 18k sẽ thường có giá thành đắt hơn so với 2 loại nhẫn vàng tây 10k và 14k. Nếu như, các chị em không gặp vấn đề quá nặng về tài chính, nhẫn vàng nữ 18k là sự lựa chọn hết sức hoàn hảo. Ngược lại, những chị em gặp khó khăn về tài chính, có thể chọn mua cho mình mẫu nhẫn vàng 14k hoặc 10k.

Trên đây là những thông tin về giá nhẫn nữ vàng tây 18k bao nhiêu 1 chỉ, hy vọng với kiến thức mà chúng tôi mang lại, các chị em sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Để mua được những mẫu nhẫn kim cương cho nam đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin sản phẩm truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ: 098 7777 945 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *