Giá tiền nhẫn cưới hiện nay dựa trên những tiêu chí gì? -
0987 777 945

Giá tiền nhẫn cưới hiện nay dựa trên những tiêu chí gì?

giá tiền nhẫn cưới

Nhẫn cưới là một trong những vật cần phải chuẩn bị kỹ càng trước khi tổ chức đám cưới, đây được xem là một trong những kỷ vật quan trọng của các cặp vợ chồng, như một lời hẹn ước nguyên sống bên nhau trọn đời. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng nhẫn cưới xuất hiện, với nhiều giá thành khác nhau. Vậy giá tiền nhẫn cưới hiện nay dựa trên những tiêu chí nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình cặp nhẫn cưới phù hợp với điều kiện tài chính nhất.

Giá tiền nhẫn cưới phụ thuộc vào đặc điểm của từng loại nhẫn

Giá nhẫn cưới hiện nay phụ thuộc chủ yếu vào đặc điểm của từng loại nhẫn, bởi vì trên thị trường bây giờ có rất rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhẫn cưới. Vậy nên, tùy thuộc vào từng thiết kế mẫu nhân ra sao, lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp thì giá tiền nhẫn cưới cũng có sự khác biệt.

giá tiền nhẫn cưới
Đặc điểm nhẫn cưới ảnh hướng đến giá thành sản phẩm

Cụ thể, với những cặp nhẫn cưới vàng trơn thường sẽ có giá thành rẻ hơn các kiểu nhẫn cưới có thiết kế cầu kỳ nếu cũng chất liệu. Bên cạnh đó, một chiếc nhẫn có khối lượng lớn hơn, đính kèm thêm đá quý cũng sẽ ảnh hưởng tới giá thành của nhẫn cưới.

Chất liệu của chiếc nhẫn ảnh hưởng tới giá tiền nhẫn cưới

Hiện nay, về thị trường kim hoàn, nhẫn cưới cũng có rất nhiều chất liệu làm nhẫn cưới khác nhau. Từ vàng tây, vàng ta, vàng trắng và mỗi loại được chia thành nhiều đơn vị khác nhau như 10k, 14k, 18k, 24k. Vì vậy, giá tiền nhẫn cưới sẽ phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu vàng.

Chú ý đến chất liệu nhẫn cưới để chọn sản phẩm phù hợp túi tiền
Chú ý đến chất liệu nhẫn cưới để chọn sản phẩm phù hợp túi tiền

Thông thường, nếu bạn không có quá nhiều tài chính để chọn mua nhẫn cưới cao cấp, đắt tiền thì nên lựa chọn chất liệu nhẫn cưới vàng 10k hoặc 14k. Còn trường hợp có đủ tài chính, muốn chú trọng về mặt giá trị có thể lựa chọn chất liệu vàng 18k hoặc 24k giá thành sẽ cao hơn.

Giá tiền nhẫn cưới hiện nay phụ thuộc vào chất lượng chiếc nhẫn

Chắc hẳn rằng, khi mua sắm nhẫn cưới ở bất kỳ cửa hàng kim hoàn hay trang sức nào cũng sẽ được giới thiệu, quảng cao những mẫu nhẫn chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, hiện nay để có thể kiểm chứng được chất lượng nhẫn cưới định mua thì rất khó, tùy thuộc vào độ tinh khiết của từng chất liệu làm ra thì giá nhẫn cũng sẽ có sự khác nhau.

Đảm bảo về mặt chất lượng nhẫn cưới
Đảm bảo về mặt chất lượng nhẫn cưới

Vậy nên, với một cặp nhẫn cưới có độ pha tạp thấp, có một vẻ đẹp của sự tinh tế và sang trọng thì đó là một chiếc nhẫn có giá trị. Vậy nên, giá tiền nhẫn cưới cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng nhiều từ chất lượng mà sản phẩm sở hữu.

Địa chỉ chọn mua nhẫn

Giá tiền nhẫn cưới hiện nay còn phụ thuộc vào chính địa chỉ mua nhẫn cưới mà bạn lựa chọn. Bởi vì nhu cầu mua nhẫn cưới ngày càng gia tăng thì cũng mọc lên nhiều địa chỉ cung cấp mọc lên, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng đảm bảo cung cấp được cho bạn những mẫu nhẫn cưới chất lượng, mẫu mã đẹp trên thị trường hiện nay. Đa số các cửa hàng kim hoàn, trang sức hiện nay đều đặt lợi nhuận lên hàng đầu, nên giá thành của sản phẩm mà họ cung cấp khá cao nhưng khi so sánh với mặt chất lượng, mẫu mã thì không tương xứng.

Vì vậy nếu muốn mua nhẫn cưới chất lượng, giá tiền nhẫn cưới hợp lý thì mọi người nên tìm đến những địa chỉ uy tín và một trong số đó là cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, cũng như được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những lý do sau:

Thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng kim hoàn, trang sức khác nhau nhưng Spring D luôn là điểm đến hàng đầu, đáng tin cậy của người tiêu dùng đang muốn mua nhẫn cưới hay trang sức. Từ khi có mặt trên thị trường hiện nay, chúng tôi luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng, với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” thì Spring D đảm bảo luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ cửa hàng.

Cung cấp đa dạng và đảm bảo chất lượng nhẫn cưới

Spring D luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn quý mọi người khi tìm đến chúng tôi, nên tại cửa hàng hiện nay cung cấp, thiết kế hàng ngàn mẫu nhẫn cưới với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã hợp thời trang, hợp xu hướng hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, những sản phẩm nhẫn cưới, trang sức tại Spring D luôn có giấy tờ kiểm chứng rõ ràng đảm bảo yếu tố chất lượng. Giúp mọi người yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm khi đến với cửa hàng chúng tôi.

Giá thành nhẫn cưới cạnh tranh nhất thị trường

Khi đến với Spring D, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá tiền nhẫn cưới tại đây. Bởi những sản phẩm nhẫn cưới tại chúng tôi đều bán với giá cạnh tranh nhất thị trường, được niêm yết và công khai rõ ràng nên mọi người có thể thoải mái mua sắm, cũng như lựa chọn được cho mình cặp nhẫn cưới phù hợp với túi tiền nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn, cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn cưới và giá thành tại Spring D. Xin vui lòng truy cập vào website: Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ qua hotline: 0987.777.945 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *