Giải đáp thắc mắc: Nhẫn vàng giá bao nhiêu? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Giải đáp thắc mắc: Nhẫn vàng giá bao nhiêu?

nhẫn vàng giá bao nhiêu

Khi quyết định mua nhẫn vàng, nhiều người thường có chung một thắc mắc về nhẫn vàng giá bao nhiêu? Theo đó, tùy thuộc vào từng loại nhẫn khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Nhằm giúp cho các quý khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm một số thông tin chi tiết liên quan đến giá của nhẫn vàng trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu chung về các loại vàng nhẫn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn vàng khác nhau, chính điều này cũng khiến cho nhiều người tự đặt câu hỏi là nhẫn vàng giá bao nhiêu? Trước khi tìm hiểu về giá vàng nhẫn thì bạn nên biết được những thông tin chung về các loại nhẫn vàng hiện nay, để có thể lựa chọn cho mình được một chiếc nhẫn phù hợp.

Nhẫn vàng ta

Nhẫn vàng ta chính là mẫu nhẫn có từ lâu đời và đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn làm nhẫn cưới hoặc quà cưới. Nhẫn vàng ta được chia làm hai loại chính là nhẫn vàng 18k và 24k. Trong đó, nhẫn vàng 24k được làm từ 99,99% là vàng ròng nguyên chất. Giá trị của vàng ta được tính theo chỉ vàng.

Nhẫn vàng ta cao cấp
Nhẫn vàng ta cao cấp

Nhẫn vàng trắng

Mẫu nhẫn tiếp theo cũng được nhiều người ưa chuộng đó chính là nhẫn vàng trắng. Đây là mẫu nhẫn được chế tác dựa trên sự pha trộn giữa vàng và các kim loại quý nhằm tạo nên màu sắc lấp lánh và tinh khiết. Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tôn lên được đẳng cấp của chủ nhân đeo nhẫn.

Nhẫn vàng trắng được chế tác dựa trên sự pha trộn giữa vàng và các kim loại quý nhằm tạo nên màu sắc lấp lánh và tinh khiết
Nhẫn vàng trắng được chế tác dựa trên sự pha trộn giữa vàng và các kim loại quý nhằm tạo nên màu sắc lấp lánh và tinh khiết

Nhẫn vàng tây

Nhẫn vàng tây cũng là mẫu nhẫn được làm từ vàng ròng nguyên chất, tuy nhiên tỷ lệ vàng trong nhẫn không cao bằng vàng tây. Cũng chính vì vậy mà vàng tây có giá trị không quá đắt, kết hợp với rất nhiều kiểu dáng hợp thời trang nên được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Nhẫn vàng tây với chất liệu vàng không quá đắt, nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn
Nhẫn vàng tây với chất liệu vàng không quá đắt, nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn

Nhẫn vàng đính đá

Đây là mẫu nhẫn được nhiều người quan tâm nhất và thường đặt câu hỏi nhẫn vàng giá bao nhiêu. Thực tế, mẫu nhẫn này có giá thành khá đắt, tùy thuộc vào loại đá được đính trên bề mặt đá mà giá trị của chiếc nhẫn sẽ có sự chênh lệch.

Nhẫn vàng đính đá đầy tin tế và sang trọng
Nhẫn vàng đính đá đầy tin tế và sang trọng

Nhẫn vàng giá bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu về các loại nhẫn phổ biến nhất hiện nay thì nhiều người cũng có chung thắc mắc là nhẫn vàng giá bao nhiêu cho từng loại. Thực tế, mỗi loại nhẫn thì lại có một mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn mua mẫu nhẫn phù hợp.

Giá nhẫn vàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vàng, kiểu dáng, yếu tố đính kèm,...
Giá nhẫn vàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vàng, kiểu dáng, yếu tố đính kèm,…

Hiện nay, mẫu nhẫn vàng có giá cao nhất đó chính là nhẫn vàng đính đá quý. Đối với mẫu nhẫn này thì dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch này là phụ thuộc vào chất liệu của loại đá được gắn trên bề mặt của chiếc nhẫn, trong đó đắt nhất là kim cương. Ngoài ra, kích thước của viên đá cũng quyết định đến giá trị của chiếc nhẫn.

Mẫu nhẫn tiếp theo cũng được nhiều người quan tâm đến giá đó chính là vàng ta. Mẫu nhẫn này thì có giá được tính theo chỉ vàng. Trung bình một chỉ vàng sẽ có giá trị dao động từ 3,2 – 3,7 triệu đồng/chỉ. Mức giá này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau, có thể cao hơn hoặc thấp hơn.

Mẫu nhẫn vàng trắng được nhiều người lựa chọn để làm trang sức đeo tay bởi nó thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất sang trọng. Đối với mẫu nhẫn này thì sẽ có giá dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào từng thiết kế khác nhau, trong đó đắt nhất là mẫu nhẫn trắng được đính đá.

Ngoài các mẫu nhẫn nêu trên thì mẫu nhẫn vàng tây cũng chính là loại nhẫn được nhiều người ưa chuộng, bởi mẫu nhẫn này thì có giá không quá cao, trung bình chỉ từ vài trăm cho đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào giá trị vàng có trong nhẫn. Đây được xem là đồ trang sức phù hợp với điều kiện tài chính của phần đông khách hàng.

Mua nhẫn vàng ở đâu uy tín, tiết kiệm?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mua nhẫn vàng đeo tay ở đâu thì có thể tham khảo thêm tại địa chỉ cửa hàng đá quý Spring D. Đây là địa chỉ bán nhẫn uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng, cho nên khi đến đây quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được kiểu nhẫn ưng ý, hợp thời trang và đặc biệt giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành, chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn kết hợp với dịch vụ làm việc chuyên nghiệp thì Spring D đảm bảo quý khách hàng sẽ có được một trải nghiệm thú vị tại cửa hàng chúng tôi. Để có thể lựa chọn được kiểu nhẫn vàng ưng ý, quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: https://daquykimcuong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0987.777.945 để được nhân viên cửa hàng hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng và chu đáo nhất nhé.

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp cho bạn thắc mắc nhẫn vàng giá bao nhiêu?. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể chọn được những mẫu nhẫn vàng đeo tay phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *