Hướng dẫn bạn cách bảo quản nhẫn vàng trơn 18k - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Hướng dẫn bạn cách bảo quản nhẫn vàng trơn 18k

Nhẫn vàng trơn 18k là loại nhẫn được nhiều người lựa chọn. Một chiếc nhẫn này dù sử dụng lâu nhưng mang đi bán giá trị ít bị hao mòn. Ngoài ra còn có nhiều lợi ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Vậy làm sao để bảo quản nhẫn vàng trơn đẹp, bền lâu như mới?

Tháo nhẫn vàng trơn 18k khi cần thiết

Để giữ cho chiếc nhẫn của bạn được bền đẹp như mới, không có vật gì làm trầy xước, hãy tháo nhẫn ra khi cần. Nếu như bạn làm công việc nào đó ảnh hưởng tới chiếc nhẫn nên tháo ra. Chẳng hạn như công việc của bạn tiếp xúc với hóa chất, mang vác vật nặng có sắt nhọn,… Rất nhiều công việc trong cuộc sống của chúng ta sẽ ảnh hưởng tới chiếc nhẫn.

Thường thì nam giới sẽ là người phải giữ gìn chiếc nhẫn nhiều hơn nữ giới. Đối với nữ các công việc trong cuộc sống nhẹ nhàng hơn nên có thể ít phải tháo nhẫn ra. Phụ nữ thường chỉ làm các công việc nhà, lao động như vệ sinh môi trường, giúp việc,… Mới phải tháo nhẫn ra để tránh nhẫn tiếp xúc với hóa chất.

Sau khi hoàn thành xong công việc của bạn, hãy làm sạch đôi tay và đeo chiếc nhẫn vàng trơn 18k lại như thường. Trước khi tháo nhẫn ra bạn cần tìm nơi cất đặt thật an toàn. Như vậy là bạn có thể yên tâm làm việc mà không cần lo lắng về chiếc nhẫn của mình.

Tháo nhẫn ra khi cần thiết
Tháo nhẫn ra khi cần thiết

Hãy đảm bảo chiếc nhẫn luôn sạch sẽ

Một chiếc nhẫn sạch sẽ và khô ráo chính là cách giúp bạn giữ chiếc nhẫn được bền lâu, sáng bóng. Để làm được điều đó thì bạn cần thực hiện điều trên. Đó là tháo nhẫn ra mỗi khi làm công việc ảnh hưởng tới chiếc nhẫn. Nếu như đôi tay của bạn bị bẩn hãy vệ sinh ngay. Không nên để chiếc nhẫn tiếp xúc với những thứ ảnh hưởng tới độ bền, màu sắc lâu.

Đa phần hiện nay người lao động thường làm việc trong môi trường sạch sẽ. Chỉ có những người dân lao động chân tay, nông dân mới phải tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất,… Nên tùy vào từng môi trường làm việc, điều kiện sống khác nhau mà bạn có cách bảo vệ chiếc nhẫn riêng.

Nhưng điều quan trọng bạn luôn phải nhớ là chiếc nhẫn của mình cần sạch sẽ. Mỗi khi ăn cơm, đi ngủ bạn cần nhớ chiếc nhẫn đã sạch. Thường xuyên tháo nhẫn ra lau chùi cũng là việc làm cần thiết. Việc này giúp chiếc nhẫn của bạn luôn trong trạng thái sạch và không dính bụi bẩn.

Giữ gìn nhẫn vàng trơn 18k luôn sạch
Giữ gìn nhẫn vàng trơn 18k luôn sạch

Vệ sinh nhẫn vàng trơn 18k theo định kỳ

Thường thì 3 tháng, nửa năm hoặc một năm người ta vệ sinh một lần. Ngoài việc giữ chiếc nhẫn sạch sẽ mỗi ngày thì tới định kỳ bạn nên làm sạch nhẫn. Bởi trong quá trình sử dụng sẽ có nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám nhiều vào chiếc nhẫn.

Ít nhất là 1 năm bạn cần đưa chiếc nhẫn đi làm sạch tại cửa hàng trang sức kim cương. Tới đây những người thợ trong ngành sẽ biết cách làm sạch cho chiếc nhẫn của bạn bằng các nguyên liệu có sẵn. Hoặc không cần thiết bạn có thể tự làm sạch nhẫn ở nhà bằng kem đánh răng, chanh, dầu dừa,…

Những cách vệ sinh chiếc nhẫn vàng trơn 18k ngay tại nhà không hề khó, bạn cần thời gian để thực hiện. Sau khi thực hiện xong hãy lau lại chiếc nhẫn bằng khăn mềm. Như vậy là bạn đã biết cách giữ gìn chiếc nhẫn của mình như mới rồi.

Lau chùi, vệ sinh nhẫn vàng trơn 18k
Lau chùi, vệ sinh nhẫn vàng trơn 18k

Hãy quan tâm tới chế độ bảo hành

Nếu bạn sử dụng chiếc nhẫn đó trọn đời, trong thời gian dài hãy quan tâm tới chính sách bảo hành. Việc bảo hành nhẫn giúp chiếc nhẫn của bạn được đánh bóng, làm mới. Khi có bất cứ vấn đề gì về chiếc nhẫn bạn có thể mang tới tiệm để bảo hành. Điều này sẽ đem tới rất nhiều lợi ích cho bạn cũng như kinh tế của bạn.

Đây quả thật là một ý kiến không hề tồi chút nào. Nên trước khi mua nhẫn bạn hãy để ý tới điều này nhé. Đặc biệt là những cặp đôi mua nhẫn cưới. Cặp nhẫn để dùng cho quãng đời còn lại của mình cần được bảo vệ và giữ gìn. Hiện nay để tìm hiểu về chế độ này không hề khó.

Bạn hãy tham khảo và tìm hiểu thông tin bằng cách hỏi trực tiếp ở cửa hàng mua bán món đồ trang sức đó. Hoặc có thể tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè. Đừng làm ngơ với chính sách tốt này dành cho bạn nhé.

Lợi ích của việc bảo quản nhẫn vàng trơn 18k

Tại sao chúng ta lại cần quan tâm tới việc bảo quản chiếc nhẫn như mới. Có thể đây là câu hỏi được rất nhiều người muốn biết câu trả lời. Chiếc nhẫn trơn vàng 18k hay các món đồ trang sức khác trên thị trường cần được bảo quản. Bởi giá trị của chiếc nhẫn nằm ở cách bạn sử dụng.

Nếu chiếc nhẫn được dùng trong thời gian lâu mà vẫn giữ như mới, không bị xước hay có vấn đề gì giá trị của sản phẩm sẽ còn giữ nguyên. Hay nói cách khác là giá trị không bị hao mòn nhiều so với những chiếc nhẫn khác. Vì vậy, việc vệ sinh chiếc nhẫn không chỉ mang tới lợi ích về mặt thẩm mỹ cho người đeo mà còn mang tới lợi ích kinh tế.

Qua bài viết trên bạn đã biết cách vệ sinh nhẫn vàng trơn 18k rồi phải không. Nếu bạn quan tâm tới địa chỉ mua trang sức kim cương đừng bỏ qua cửa hàng bằng cách truy cập website: Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc liên hệ hotline: 098 7777 945 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *