Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ

nhan vang 18k nu gia re

Sở hữu một món đồ trang sức như nhẫn vàng 18k cho nữ, chị em sẽ trở nên sang trọng và quyến rũ hơn trước mặt đấng mày râu. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Vậy làm sao để có thể mua nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ phù hợp với điều kiện của bản thân? Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua nhẫn nữ giá rẻ dành cho phái đẹp.

1. Chọn chất liệu nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến chị em mẹo để mua nhẫ vàng nữ 18k nữ giá rẻ, chính là việc lựa chọn chất liệu phù hợp. Giá của chất liệu liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của mẫu nhẫn bạn định mua. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về một số chất liệu làm nhẫn đến với phái đẹp.

Vàng 18k là gì?

Vàng 18k được chế tác bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu, thông thường kim loại được sử dụng trong trường hợp này là đồng, bạc, kẽm,…Vì vậy, màu vàng của vàng nguyên chất sẽ bị nhạt màu đi, tuy nhiên vẫn có màu vàng sáng đặc trưng.

Nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ từ chất liệu vàng tây
Vàng 18k được chế tác bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu

Tên gọi nhẫn vàng 18k được bắt nguồn từ thành phần chế tác ra chất liệu này, với 75% vàng nguyên chất có trong đó. Đây là một trong những loại chất liệu cao cấp nhất của vàng sau vàng ta (loại vàng có chứa tới 99,99% vàng nguyên chất).

Mặt khác vàng ta 18k còn có tên gọi khác là vàng 7 tuổi rưỡi, đây là tên gọi hết sức phổ biến tại các cửa hàng vàng bạc, đá quý ở Việt Nam. Tên gọi này cũng được dựa trên phần trăm vàng nguyên chất có chứa trong đó, ví dụ khác: vàng 14k có chứa 58,3% vàng nguyên chất và được gọi là vàng 5 tuổi 8.

Nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ từ chất liệu vàng ta
Nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ từ chất liệu vàng ta

Vàng 18k được định giá như thế nào?

Để mua được nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ, chị em cần phải biết được cách tính giá trị của vàng 18k, điều này hết sức quan trọng đối với túi tiền của phái đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công thức tính giá của vàng 18k.

Giá 1 chỉ vàng 18k = giá vàng tại thời điểm tính x (18/24) x 1,05. Ví dụ: giá vàng tại thời điểm tính đang là 3,6 triệu đồng 1 chỉ thì giá 1 chỉ vàng 18k = 3,6 x (18/24) x 1,05 = 2,835 triệu đồng/chỉ.

Sẽ có nhiều chị em thắc mắc về việc tại sao có con số 1,05 ở đằng sau phép tính. Đây cũng là một câu hỏi chúng của rất nhiều người, không chỉ có phái đẹp mà còn cả đấng mày râu nữa. Hệ số 1,05 ở đây biểu hiện cho việc, trong quá trình chế tạo ra nhẫn vàng 18k đã có một lượng nhỏ vàng bị hao hụt, thông thường rơi vào khoảng 5%.

Vì vậy, khi tính giá trị của vàng 18k, chúng ta sẽ phải nhân thêm hệ số 1,05 để bù đắp cho lượng vàng tiêu hao. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, do đó các chị em hãy ghi nhớ thật kỹ nếu muốn mua được nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ.

2. Chọn mẫu nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ đính đá vừa phải

Một mẫu nhẫn nữ không thể thiếu đi những viên đá màu, kim cương, điều này sẽ mang lại cho chủ nhân sự sang trọng và đẳng cấp. Do đó, những mẫu nhẫn nữ 18k đính đá thường được nhiều chị em rất ưa chuộng. Tuy nhiên, để mua được nhẫn nữ vàng 18k giá rẻ, chúng ta sẽ phải cân nhắc về chất lượng đá và số lượng đá được đính trên kiểu nhẫn đó.

Chọn mẫu nhẫn nữ vàng 18k nữ giá rẻ đính đá vừa phải
Chọn mẫu nhẫn nữ vàng 18k nữ giá rẻ đính đá vừa phải

Để đánh giá về giá trị của những viên kim cương hay đá quý, người ta sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây: Khối lượng, độ trong, màu sắc và mặt cắt của loại đá đó.

– Khối lượng: Những viên đá có khối lượng càng lớn đồng nghĩa với việc sẽ càng có giá trị. Đơn vị tính khối lượng của đá quý nói chung là Carat, thông thường kim cương nặng 3C sẽ có giá đắt hơn 2 viên kim cương 1,5C.

– Độ trong: Điều này được hiểu là số lỗi mà chúng ta có thể phát hiện khi nhìn vào viên đá. Nếu như mắt thường và kính phóng đại khi quan sát không thấy được vết xước nào, giá viên đá quý đó sẽ đắt hơn nhiều lần.

– Màu sắc: Màu càng trong và càng sáng sẽ có giá thành càng cao. Ví dụ: Kim cương có màu càng trắng sẽ đắt hoen viên kim cương có màu ngả vàng.

– Mặt cắt: Trong quá trình chế tác sẽ khó có thể không xảy ra lỗi, vì vậy mặt cắt đẹp sẽ mang lại ánh sáng phản xạ toàn phần cho viên đá.

Vì vậy, chị em hãy cân nhắc những yếu tố trên để đưa ra quyết định mua được mẫu nhẫn vàng 18k nữ giá rẻ. Để mua được những mẫu nhẫn vàng 18k cho nữ đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành phải chăng hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D.  Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng.

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D

– Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

– Fanpage / Instagram: Spring D

– Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000

– Website: https://daquykimcuong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *