Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng mặt đá đẹp cho nam
0987 777 945

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng mặt đá đẹp cho nam

nhẫn vàng mặt đá

Ngày nay, mẫu nhẫn vàng mặt đá đẹp đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Kiểu dáng hiện đại, mặt đá lấp lánh mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho các quý ông, do đó mẫu nhẫn này rất được các quý ông ưa chuộng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng nam mặt đá đẹp.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng mặt đá đẹp cho nam giới

Điều đầu tiên cần lưu ý cho các quý ông khi chọn mua nhẫn vàng đính mặt đá đẹp chính là nhận định được phong các và cá tính của bản thân. Việc biết được mình thuộc tip người nào sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được kiểu nhẫn phù hợp.

Chọn mua nhẫn vàng mặt đá cho nam giới theo phong cách
Chọn mua nhẫn vàng mặt đá cho nam giới theo phong cách

Đối với nam giới phong cách mạnh mẽ

Đây là mẫu nam giới yêu thích sự đơn giản nhưng phải tôn lên được vẻ mạnh mẽ và nam tính trong các mix đồ. Chính vì vậy, những mẫu nhẫn vàng mặt đá đơn giản, không quá sáng bóng sẽ để lại những điểm nhấn độc đáo.

Thêm vào đó, nếu bạn thuộc típ này thì không nên chọn đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay. Bên cạnh đó, tiêu chí chọn nhẫn vừa size tay sẽ cần phải được chú trọng, không nên mua nhẫn quá lớn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Những mẫu nhẫn với bản nhẫn to được chạm khắc thêm những họa tiết mạnh mẽ như sư tử, rồng, hổ,…sẽ mang tới sự chú ý cho các bạn.

Đối với chàng trai thích sự sang trọng, hiện đại

Ngày nay, các quý ông thường muốn mình là người bắt kịp thời đại, do đó những mẫu nhẫn vàng đính mặt đá sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ rất phù hợp.

Các quý ông có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn được thiết kế có trọng tâm, bản nhẫn vuông và được tô điểm bằng những viên đá chính giữa. Ngoài ra, những mẫu nhẫn đính đá phong thủy cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông.

Đây là một trong những mẫu nhẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các quý ông trong kiểu dáng thiết kế. Bên cạnh đó là sự may mắn cùng ý nghĩa phong thủy mà mẫu nhẫn này mang lại.

Một số mẫu nhẫn vàng mặt đá đẹp cho nam

Sau khi đã cùng nhau tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng mặt đá đẹp, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một số mẫu nhẫn độc đáo, thiết kế mới lạ cho các quý ông.

Mẫu nhẫn đính đá tỳ hưu

Đây là mẫu nhẫn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều quý ông, một phần vì vẻ đẹp, phần còn lại nằm chính ở ý nghĩa phong thủy mang lại cho chủ nhân. Mẫu nhẫn này được tạo điểm nhấn ở chính chú tỳ hưu được chạm khắc tinh tế đặt tại trung tâm của mẫu nhẫn.

Mẫu nhẫn đính đá tỳ hưu
Mẫu nhẫn đính đá tỳ hưu

Phần vòng nhẫn được chế tác từ chất liệu vàng 18k, điều này sẽ mang tới sự chắc chắn khi đính tỳ hưu ở trên mặt nhẫn. Phần thân nhẫn được các nghệ nhân chạm khắc hình rồng đang bay trên bầu trời, hình ảnh thể hiện sức mạnh cho các quý ông.

Mẫu nhẫn này thường được các quý ông sử dụng hàng ngày để mang tới may mắn cho chính bản thân. Tỳ Hưu theo quan niệm của Trung Quốc, đây là một loài vật chỉ ăn vàng và không bao giờ nhả ra. Do đó nó sẽ giúp chủ nhân tiền tài, may mắn và xua đi những điều bất lợi.

Mẫu nhẫn nam mặt vuông hình Rồng

Sự mạnh mẽ, vẻ nam tính hay quyền lực chính là những gì mà người ta thường nhắc đến về mẫu nhẫn này. Hình ảnh rồng cho thấy được uy quyền của các quý ông, gắn liền với linh vật đứng đầu trong tứ linh.

Mẫu nhẫn nam mặt vuông hình Rồng
Mẫu nhẫn nam mặt vuông hình Rồng

Hình rồng 3D đã được các nghệ nhân lựa chọn để chạm khắc tại trung tâm của mẫu nhẫn này. Nhờ vào bàn tay điêu luyện của họ, các quý ông đã có cho mình kiểu nhẫn độc đáo và đầy uyển chuyển.

Trên nền chất liệu vàng 14k, các nghệ nhân được thỏa thích thể hiện tài năng của mình. Màu vàng của chất liệu khi kết hợp cùng với hình chạm khắc đã mang tới sự sang trọng và đầy lấp lánh cho các quý ông.

Mẫu nhẫn nam đính kim cương

Mặt đá đẹp chính là yếu tố giúp kiểu nhẫn trở nên đặc sắc và cuốn hút hơn so với những mẫu nhẫn khác. Trong kiểu nhẫn đính kim cương này, các nghệ nhân đã sử dụng một viên đá lớn hình tròn ở mặt trung tâm.

Mẫu nhẫn nam đính kim cương
Mẫu nhẫn nam đính kim cương

Cùng với đó là những viên kim cương nhỏ được đính ở phần vòng nhẫn tạo nên một dải sáng đầy sang trọng. Phần thân nhẫn được thiết kế bản dày và lớn thể hiện được sức mạnh và vẻ đẹp nam tính của các quý ông. Mẫu nhẫn này rất thích hợp cho các quý ông trong các buổi gặp gỡ đối tác, đi dự tiệc sang trọng.

Trên đây là những kinh nghiệm và một số mẫu nhẫn mặt đá đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu như các bạn đang muốn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam thể hiện được đẳng cấp của mình, thì hãy tham khảo thêm thông tin về cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D.

Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm trang sức với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Để biết thêm thông tin về cửa hàng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 098 7777 945 hoặc thông qua website của cửa hàng: https://daquykimcuong.com/ để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *