Lý do nên chọn nhẫn nam đẹp vàng 24k là gì? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Lý do nên chọn nhẫn nam đẹp vàng 24k là gì?

Vàng 24k có giá trị cao nên được mua để làm tài sản tích trữ. Đó cũng là lý do vì sao người ta chọn nhẫn nam vàng đẹp 24k làm đồ trang sức. Không chỉ có vậy, nhẫn vàng 24k còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Cùng đi vào các mục dưới đây để hiểu rõ hơn về loại vàng này.

Nhẫn nam đẹp vàng 24k có ít khuyết điểm

Vàng được chia thành 2 loại là vàng 18k và vàng 24k. Nhẫn vàng 18k được tinh chế kết hợp với nhiều hợp chất kim loại khác. Còn vàng 24k chất lượng gần bằng với vàng nguyên khối. Nên giá trị của vàng 24k rất cao, cao hơn so với loại vàng 18k.

Để làm trang sức cao cấp người ta chọn vàng 24k nhiều hơn nhờ vào giá trị và vẻ đẹp. Loại vàng 18k màu sáng hơn so với loại vàng 24k. Khi gia công vàng 18k khá dễ dàng như độ thẩm mỹ và giá trị lại không cao. Màu sắc vàng sáng giúp người dùng cảm thấy chiếc nhẫn không được chất lượng.

 

Đối với nam giới thích sự cá tính, mạnh mẽ, nam tính
Đối với nam giới thích sự cá tính, mạnh mẽ, nam tính

Nhẫn nam vàng 24k thiết kế được nhiều kiểu dáng đẹp mắt, sử dụng được trong thời gian lâu dài mà không lo bị biến dạng. Không chỉ vậy, việc gắn các viên kim cương đá quý lên chiếc nhẫn sẽ làm chiếc nhẫn đẹp, sang trọng hơn.

Mua nhẫn nam đẹp vàng 24k có nhiều sự lựa chọn?

Các mẫu nhẫn vàng nam 24k trên thị trường đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Vàng 24k được chế tác và thường cung cấp làm nhẫn cưới. Hiện ra, các nhà thiết kế đã cho ra mắt bộ sưu tập mẫu nhẫn nam đẹp mắt. Nếu cặp đôi nào thích sự đơn giản có thể lựa chọn mẫu nhẫn 24k.

Nhẫn vàng 14k nam là loại nhẫn được làm từ chất liệu vàng nguyên chất và hợp kim
Nhẫn vàng 14k nam là loại nhẫn được làm từ chất liệu vàng nguyên chất và hợp kim

Từ màu sắc cho tới chất liệu và kiểu dáng mẫu nhẫn vàng 24k đều phù hợp. Kiểu dáng nhẫn đa dạng, hợp thời trang, có thể kết hợp nhẫn vàng 24k với bạc, bạch kim kim cương. Đây là yếu tố giúp các mẫu nhẫn trở nên phong phú hơn. Là một người mua hàng bao giờ cũng quan tâm tới mẫu mã. Ai cũng thích mẫu mã đẹp, và sở thích của mỗi người khác nhau nên kiểu dáng cần đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu.

Nhẫn vàng nam 24k màu sắc đẹp mắt

Mẫu nhẫn nam 24k được nhiều người lựa chọn nhờ màu sắc tươi trẻ, chất liệu vàng cứng rắn. Những người thợ hoàn kim đã gia công và mài dũa chiếc nhẫn thật tinh xảo, nhiều kiểu dáng và sáng đẹp. Giá của những chiếc nhẫn này hợp lý.

Chọn nhẫn vàng ta nam 3 chỉ phong cách mạnh mẽ, nam tính

Đối với mẫu nhẫn vàng 24k này nhiều người lựa chọn làm nhẫn cô dâu chú rể, làm trang sức ngày cưới. Không chỉ vậy, việc gia công dễ dàng tạo nên những chiếc nhẫn đẹp. Đặc biệt là rất phù hợp để làm nhẫn cưới từ giá trị, mẫu mã cho tới chất lượng.

Màu sắc của nhẫn vàng 24k đặc biệt hơn so với các mẫu nhẫn khác như vàng 18k hay vàng 14k, 12k, 10k. Đây là loại vàng cao cấp, chất lượng. Màu sắc của nhẫn vàng loại này thể hiện ở đó, khi vào màu sắc có thể biết được chất lượng và độ bền. Nên đây là điểm nhấn biết mà bạn cần lưu ý trong quá trình tìm hiểu cũng như đi mua vàng 24k.

Cách phân biệt vàng 24k, 18k với vàng 14k, 10k

Ngoài vàng 24k và 18k ra, trên thị trường trang sức còn có vàng 14k và vàng 10k. Những loại vàng này nhỏ tuổi nên tạp chất bên trong sản phẩm sẽ nhiều hơn so với bên ngoài. Bề mặt của những chiếc nhẫn này giống với vàng 18k. Nhưng nếu không để ý kỹ rất có thể sẽ bị nhầm lẫn với các loại vàng giá trị cao hơn.

Và điều tất nhiên là vàng 14k và vàng 10k giá thành sẽ rẻ hơn so với vàng 18k. Bạn cần chú ý tới các đặc điểm của trang sức để không mua phải hàng kém chất lượng, tránh mất tiền sinh bệnh.

Đó là lý do bạn cần có những kiến thức cơ bản và cách nhận biết các loại vàng qua đặc điểm. Cùng với đó là nên tìm tới các địa chỉ uy tín để mua nhẫn. Nên tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ mua nhẫn vàng để số tiền bạn bỏ ra là xứng đáng.

Nên mua nhẫn nam đẹp vàng 24k ở địa chỉ nào?

Trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý cao cấp. Một trong số đó là cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Đây là cửa hàng sở hữu cho mình địa chỉ dễ tìm kiếm, cơ sở cao cấp. Cửa hàng đa dạng mặt hàng và đa dạng kiểu dáng cùng chất liệu khác nhau.

Giá trị của những chiếc nhẫn cho tới tính thẩm mỹ và giá thành đảm bảo hợp lý. Spring D còn có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có cho mình đầy đủ kiến thức về sản phẩm. Điều này giúp việc tư vấn và chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Đây là những gì mà các cửa hàng trang sức đá quý cần phải học hỏi để việc mua bán diễn ra tốt hơn.

Nên để mua nhẫn nam đẹp vàng 24k đừng bỏ qua cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D nhé. Tìm hiểu một số thông tin cửa hàng và sản phẩm qua các mục dưới đây:

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D

Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Fanpage / Instagram: Spring D

Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000

Viber – Zalo – Imess: 098 7777 945 / 0828 668 663

Website: https://daquykimcuong.com/

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *