Mách bạn cách dùng nhẫn cưới rẻ đẹp bền lâu - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Mách bạn cách dùng nhẫn cưới rẻ đẹp bền lâu

Nhẫn cưới rẻ hiện nay được nhiều cặp đôi lựa chọn. Do mẫu nhẫn các loại nhẫn này đẹp mà giá cả lại hợp với túi tiền người tiêu dùng. Thế nhưng nhiều người lo sợ việc sử dụng nhẫn này lâu sẽ không được bền. Vậy làm sao để dùng và bảo quản loại nhẫn cưới này bền lâu?

Giữ nhẫn cưới rẻ nhất sáng bóng và sạch sẽ

Dù là mẫu nhẫn cưới cầu kỳ hay trơn thì việc giữ sạch và sáng bóng rất quan trọng. Bởi những vết bẩn bám trên chiếc nhẫn lâu ngày sẽ làm bào mòn khó tẩy rửa. Việc vệ sinh chiếc nhẫn sạch không khó chút nào, bạn có thể thực hiện tại nhà. Nếu thường xuyên làm công việc chân tay, tiếp xúc bụi bẩn bạn nên 1 tuần làm sạch nhẫn 1 lần.

Hãy giữ cho nhẫn cưới rẻ luôn sạch sẽ
Hãy giữ cho nhẫn cưới rẻ luôn sạch sẽ

Còn nếu như công việc bạn không tiếp xúc bụi bẩn nhiều thì khoảng 1 tháng làm sạch nhẫn cưới 1 lần. Hãy làm mờ các vết ố bằng cách nhúng rượu vào dung dịch cồn và lau qua bằng vải mềm. Hoặc có thể lấy kem đánh răng để đánh nhẹ nhàng, cẩn thận đánh trong các ngách nhỏ của chiếc nhẫn.

Nếu mẫu nhẫn cưới của bạn đính đá hãy rửa sạch bằng nước ấm với xà phòng. Chà thật nhẹ nhàng với bàn chải mềm đảm bảo không làm xước bề mặt đá và nhẫn. Thực hiện như vậy thường xuyên giúp chiếc nhẫn cưới rẻ và đẹp sáng bóng như mới.

Bảo quản nhẫn cưới cẩn thận

Nhẫn của bạn dù có mức giá rẻ, bằng kim loại hay bạch kim đi chăng nữa thì việc hư hại đều rất dễ. Bạn cần tránh đeo nhẫn khi làm công việc tay chân, chơi thể thao. Bởi như vậy sẽ dẫn tới nhẫn dễ chịu trầy xước, tránh tiếp xúc với hóa chất như mỹ phẩm, nước hồ bơi. Ngoài ra còn có thuốc nhuộm, nước tẩy, nước biển,…

Giữ gìn nhẫn cưới thật cẩn thận
Giữ gìn nhẫn cưới thật cẩn thận

Tất cả những thứ đó đều cần phải tránh khiến nhẫn dễ bị xỉn màu nhanh chóng. Những loại nhẫn cưới rẻ tiền khi tiếp xúc với hóa chất rất dễ bị hư hỏng. Thế nên, tới định kỳ bạn cần mang trang sức đi tới tiệm kim hoàn để làm sáng, đánh bóng. Đây là cách giữ cho tất cả các loại nhẫn luôn đẹp như mới.

Dù là chiếc nhẫn đắt tiền nhất, sang trọng và giá trị nhất hay chiếc nhẫn cưới rẻ nhất đi chăng nữa mà không biết cách sử dụng sẽ nhanh hư. Vì thế, để đồ vật của bạn luôn bền lâu, sáng bóng như mới thì cách sử dụng đúng rất quan trọng. Để có được chiếc nhẫn cưới đi theo bạn dài lâu hơn hãy biết cách dùng và bảo quản đúng nhé.

Cất nhẫn cưới rẻ đẹp đúng lúc

Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều công việc khác nhau với mọi lĩnh vực. Và có không ít công việc thường xuyên tiếp xúc dầu mỡ, hóa chất các hoạt động không tốt cho nhẫn cưới. Đặc biệt là chiếc nhẫn cưới có giá rẻ, chất liệu không bằng các mẫu nhẫn sang trọng. Những chiếc nhẫn này dễ bị hư hỏng hơn.

Cất giữ nhẫn cưới rẻ lúc cần thiết
Cất giữ nhẫn cưới rẻ lúc cần thiết

Thế nên, khi bạn làm việc tiếp xúc hóa chất độc hại, sửa xe, sửa máy móc tiếp xúc với dầu mỡ cần phải cất nhẫn đi. Để đảm bảo chiếc nhẫn cưới của bạn được bền lâu và sáng bóng như mới bạn cần cất chiếc nhẫn đi khi làm công việc ảnh hưởng tới nhẫn. Nếu bạn đi bơi, leo núi,… hay thực hiện các hoạt động chân tay, va chạm nhiều cần phải cất nhẫn đi.

Hãy để nhẫn cưới vào nơi an toàn và đảm bảo chiếc nhẫn sẽ không có vấn đề gì cả. Sau khi thực hiện xong công việc, rửa tay chân thật sạch sẽ là bạn có thể đeo lại chiếc nhẫn. Đây là cách giữ gìn và bảo quản tốt nhất, dù chiếc nhẫn của bạn giá trị hay không thì việc sử dụng đúng cách sẽ giúp tuổi thọ nhẫn cao hơn.

Bảo hành nhẫn cưới đúng hạn

Các sản phẩm nhẫn cưới rẻ Hà Nội rất đa dạng, nếu bạn mua nhẫn cưới ở khu vực Hà Nội hãy đến các cửa hàng trang sức bảo hành đúng lúc nhé. Nhẫn cưới rẻ đẹp tại Hà Nội khác với những địa điểm khác, chất lượng tốt hơn các cửa hàng khác trên toàn quốc. Việc đưa nhẫn cưới đến cửa tiệm trang sức để làm sáng, đánh bóng rất cần thiết.

Điều này cũng giống như máy móc hay xe cộ chúng ta đi đến thời gian cần thêm dầu mỡ vào. Và một cặp nhẫn cưới cũng vậy, để sạch bóng và sáng như mới cần phải bảo hành đúng hạn. Tùy vào thời gian mua nhẫn bao lâu mà bạn đi bảo hành nhẫn sao cho phù hợp. Đến tại cửa hàng mua nhẫn cưới bạn sẽ không mất khoản phí nào.

Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Mua nhẫn cưới rẻ nhất hay chiếc nhẫn nào bạn đều được hưởng ưu đãi như các sản phẩm khác. Việc chọn lựa cửa hàng mua nhẫn cưới rất quan trọng. Điều này liên quan tới các chính sách về sau. Ở khu vực Hà Nội không thể bỏ qua cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D.

Cửa hàng hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho người tiêu dùng. Các sản phẩm nhẫn cưới ở đây đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Để biết thêm thông tin về cửa hàng này bạn truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc liên hệ hotline: 098 7777 945 để được tư vấn chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *