Mẫu nhẫn nữ vàng 18k đẳng cấp nhất mọi thời đại - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Mẫu nhẫn nữ vàng 18k đẳng cấp nhất mọi thời đại

mẫu nhẫn nữ vàng 18k

Phụ kiện trang sức là một trong những thứ không thể thiếu đối với phái đẹp, đặc biệt là các sản phẩm được chế tác từ vàng. Nếu như các cô nàng còn băn khoăn không biết mình nên lựa chọn loại nào cho phù hợp thì đừng bỏ qua mẫu nhẫn nữ vàng 18k đẳng cấp ngay sau đây.

1. Mẫu nhẫn nữ vàng 18k hình phượng hoàng đẳng cấp

Nếu như các cô nàng là người đam mê tìm hiểu những linh vật của trời đất, có lẽ đã từng nghe qua 4 linh vật Long – lân – Quy –Phụng. Trong đó Phụng hay còn gọi là phượng hoàng, một linh vật biểu hiện cho sức mạnh và quyền lực của phái đẹp.

Mẫu nhẫn nữ vàng 18k hình phượng hoàng đẳng cấp
Mẫu nhẫn nữ vàng 18k hình phượng hoàng đẳng cấp

Cảm hứng này đã mang tới cho các nghệ nhân những ý tưởng mới, độc đáo và lạ mắt. Mẫu nhẫn vàng nữ long – phụng hay phụng – phụng từ đó được ra đời, mang đến cho chị em hiểu nhẫn mới, đẳng cấp và quyền lực. Phần vòng nhẫn được thiết kế tròn đơn giản, tuy nhiên những hình ảnh chạm khắc là điểm nhấn ấn tượng nhất.

Một hình phụng 3D được các nghệ nhân chế tác mang lại cảm giác một linh vật tràn đầy sức sống. Thêm vào đó, mẫu nhẫn này còn được đính một viên đá màu nhỏ để tạo điểm nhấn cho yếu tố phong thủy.

Chất liệu vàng 18k được các nghệ nhân lựa chọn vì dễ gia công, chạm khắc. Mặt khác, màu vàng của vàng 18k óng và sáng hơn, mang lại cảm giác hoàng tộc trong mắt người xem và chủ nhân. Những quý cô có thể sử dụng chiếc nhẫn cho trong các dịp đi gặp gỡ đối tác, dự hội thảo, điều này sẽ tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân.

2. Mẫu nhẫn nữ vàng 18k hình hoa lá

Hoa lá đã không còn là hình ảnh xa lạ với biết bao cô nàng, tuy nhiên ý nghĩa mà hình ảnh này mang lại có lẽ chỉ có một số chị em hiểu được. Thiên nhiên mang đến màu xanh cho cuộc sống, mang lại sức sống và sự tinh khiết cho con người, vì vậy những bông hoa được gắn liền với vẻ đẹp và tính nết dịu dàng của chị em.

Mẫu nhẫn nữ vàng 18k hình hoa lá
Mẫu nhẫn nữ vàng 18k hình hoa lá

Điều này đã thôi thúc những nghệ nhân kim hoàn chế tác ra mẫu nhẫn đẳng cấp bắt nguồn từ thiên nhiên này. Hình bông hoa sẽ là dấu ấn chính trong kiểu thiết kế này, bông hoa không chỉ đơn giản được chế tác bằng những nét chạm khắc tinh tế, mà còn có thể tỏa sáng lung linh bằng những viên đá nhỏ được đính ở giữa và xung quanh cánh hoa.

Bên cạnh điểm nhấn về họa tiết, mẫu nhẫn nữ vàng 18k này còn được đánh giá cao về chất liệu vàng 18k đẹp không tì vết. Màu vàng của vàng cộng hưởng với màu trắng sáng của kim cương sẽ giúp cho chủ nhân trở nên đẹp lộng lẫy trong mắt các quý ông.

Những buổi dạ tiệc có màu chủ đạo là màu trắng, hay những buổi hẹn hò với khung cảnh lãng mạn sẽ là thời điểm thích hợp cho các nàng sử dụng mẫu nhẫn tuyệt vời này. Các nàng sẽ không thể nhận ra được, mình sẽ trở nên sang trọng và lộng lẫy đến nhường nào.

3. Kiểu nhẫn vương miện độc đáo, đầy lôi cuốn

Nếu như các cô nàng đã từng một lần xem những bộ phim có nhân vật hoàng hậu, công chúa, chắc hẳn hình ảnh vương miện là một vật quá quen thuộc rồi đúng không? Cảm hứng cho ý tưởng mang dáng dấp hoàng gia này được các nghệ nhân và quý cô đánh giá rất cao.

Kiểu nhẫn vương miện độc đáo, đầy lôi cuốn
Kiểu nhẫn vương miện độc đáo, đầy lôi cuốn

Điểm nhấn chính của mẫu nhẫn nữ vàng 18k này là hình vương miện được gắn trên phần vòng nhẫn. Một vương miện cao quý được đính thêm những viên đá nhỏ càng làm tăng tính quyền lực và đẳng cấp cho kiểu nhẫn này.

Thêm vào đó, chất liệu vàng 18k tăng thêm độ sang trọng và đẳng cấp cho mẫu nhẫn nữ, từ xưa đến nay, màu vàng được xem như sự may mắn và hưng thịnh cho chủ nhân. Sự kết hợp giữa chất liệu và kiểu dáng, cách thiết kế đã mang tới một tuyệt phẩm cho phái đẹp.

Những cô nàng sẽ trở nên thanh lịch, sang trọng và cũng không kém phần mềm mại trong những buổi hẹn hò với chàng trai của mình.

Trên đây là những mẫu nhẫn nữ vàng 18k đẳng cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng. Nếu như các cô gái đã ưng ý mẫu nhẫn nào thì hãy nhanh chóng sở hữu món đồ trang sức này, để tăng thêm vẻ đẹp của chính mình.

Để mua được những chiếc nhẫn kim cương cho nữ đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D. Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin sản phẩm truy cập trang https://daquykimcuong.com/ hoặc liên hệ: 098 7777 945 để được tư vấn.

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D khách hàng có thể tham khảo:

– Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

– Fanpage / Instagram: Spring D

– Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000

– Viber – Zalo – Imess: 098 7777 945 / 0828 668 663

– Website: https://daquykimcuong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *