Một số hình ảnh nhẫn vàng cưới đẹp và tinh tế - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Một số hình ảnh nhẫn vàng cưới đẹp và tinh tế

hình ảnh nhẫn vàng

Nhẫn là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu đối với nam và nữ hiện nay. Đặc biệt, nhẫn cưới thì càng ý nghĩa hơn khi đây chính là vật “minh chứng” cho tình yêu của đôi lứa, mang ý nghĩa bền chặt gắn bó cùng nhau đến suốt cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hình ảnh nhẫn vàng cưới, làm cho bạn hoang mang không biết nên chọn mẫu nhẫn nào? Vậy nên, hãy cùng Spring D tham khảo ngay những mẫu hình nhẫn vàng cưới đơn giản mà đẹp sau đây.

Hình ảnh nhẫn vàng cưới trơn truyền thống

Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới bất hủ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, mà ngày càng trở thành xu hướng để nhiều cặp đôi lựa chọn hơn. Bởi những mẫu nhẫn vàng trơn thường thiết kế khá đơn giản nhưng về vẻ đẹp, giá thành và tính tiện dụng của thiết kế này luôn được mọi người đánh giá cao.

Hình ảnh nhẫn vàng cưới trơn truyền thống
Hình ảnh nhẫn vàng cưới trơn truyền thống

Ưu điểm của nhẫn cưới vàng trơn:

  • Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nên luôn hợp với mọi xu hướng của thời đại, không bị lỗi mốt so với những mẫu nhẫn vàng có thiết kế cầu kỳ.
  • Nhẫn cưới vàng trơn rất tiện lợi trong khâu vệ sinh, làm mới hay bảo quản nhẫn cũng đơn giản hơn rất nhiều.
  • Phù hợp với mọi cặp đôi, cũng như làm bất kỳ công việc gì sử dụng tay nhiều cũng có thể đeo nhẫn.
  • Đặc biệt, với những mẫu nhẫn vàng trơn hoàn toàn dễ dàng kết hợp với các phụ kiện trang sức khác mà không lo bị “lu mờ”.

Hiện nay, những mẫu nhẫn cưới vàng trơn được làm từ nhiều chất liệu vàng khác nhau. Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm thì tại Spring D có thiết kế thêm nhiều mẫu nhẫn cưới vàng trơn được chạm khắc nhiều đường nét độc đáo như khắc tên các cặp đôi, khắc ngày tháng kỷ niệm, vân tay, xoắn ốc, lượn sóng,…nên các cặp đôi hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được cho mình kiểu nhẫn cưới vàng ưng ý.

Hình ảnh nhẫn vàng cưới gắn kim cương

Bên cạnh những hình ảnh nhẫn vàng trơn truyền thống thì để nâng cao tính hiện đại và sang trọng, thì các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn cưới vàng có đính kim cương. Đây là kiểu nhẫn cưới bằng vàng đơn giản nhưng vẫn sang trọng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Hình ảnh nhẫn vàng cưới gắn kim cương
Hình ảnh nhẫn vàng cưới gắn kim cương

Bởi trong tình yêu hôn nhân, nhẫn vàng đính kim cương sẽ thể hiện cho sự gắn bó vĩnh cửu nên rất nhiều cặp đôi lựa chọn kiểu nhẫn này để muốn gắn bó bên nhau đến hết cuộc đời.

Kiểu nhẫn vàng cưới này có giá thành sẽ cao hơn nhẫn cưới vàng trơn, bởi vì giá trị thường sẽ kết hợp giữa chất liệu vàng và viên kim cương. Cho nên, nếu lựa chọn chất liệu vàng giá rẻ như 10k, 14k mà giá trị viên kim cương lớn thì có giá sẽ cao hơn những mẫu nhẫn vàng trơn 18k hay 24k. Vì vậy, tùy thuộc vào ngân sách đầu tư để mua nhẫn cưới để có thể mua được kiểu nhẫn phù hợp nhất nhé.

Hình ảnh nhẫn vàng trắng dành cho các cặp đôi sành điệu

Vàng trắng là một trong những chất liệu vừa có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, vừa có giá trị kinh tế. Hiện nay, độ phủ sóng của những kiểu nhẫn cưới vàng trắng luôn được giới trẻ ưa chuộng rất nhiều và bắt đầu khẳng định được vị trí của mình trong thế giới trang sức nói chung và thế giới vàng nói riêng.

Nhẫn vàng trắng dành cho các cặp đôi sành điệu
Nhẫn vàng trắng dành cho các cặp đôi sành điệu

Cho nên, nếu bạn yêu thích sự tinh tế, sành điệu và sang trọng thì những mẫu nhẫn cưới vàng trắng sẽ rất thích hợp. Đặc biệt, cách mẫu nhẫn vàng trắng hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được kiểu nhẫn yêu thích trong lễ cưới của mình.

Với những hình nhẫn vàng trắng luôn đem lại sự trẻ trung, hiện đại hơn những loại vàng khác. Đặc biệt, những mẫu thiết kế nhẫn vàng nam luôn thể hiện được sự cứng cáp, chắc chắn còn kiểu nhẫn dành cho nữ luôn có sự mềm mại, nhẹ nhàng phù hợp với các cặp đôi.

Mẫu nhẫn vàng cưới phối màu

Nếu như cặp đôi nào thường quan tâm đến yếu tố phong thủy, mong muốn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, may mắn hoặc yêu thích sự phá cách thì hãy tham khảo kiểu nhẫn vàng phối màu.

Mẫu nhẫn vàng cưới phối màu
Mẫu nhẫn vàng cưới phối màu

Đây là kiểu nhẫn kết hợp từ các chất liệu vàng khác nhau như vàng trắng, vàng vàng hay vàng hồng. Ngoài ra, có thể đính thêm các viên đá quý có màu sắc phù hợp với mệnh của các cặp đôi, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn hảo so với các mẫu nhẫn cưới vàng khác.

Với kiểu nhẫn cưới này thể hiện được sự cao cấp, quý phái và vô cùng sang trọng cho người đeo nhẫn. Còn về giá trị của kiểu nhẫn này sẽ phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng nhẫn bạn lựa chọn. Nhưng dù giá thành như thế nào thì nếu đeo mẫu nhẫn cưới này bạn đã khẳng định được sự đẳng cấp, khác biệt của chính mình.

Vậy trên là một số hình ảnh nhẫn vàng cưới đơn giản mà đẹp cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn. Qua đó, để có thể chiêm ngưỡng và tham khảo nhiều mẫu nhẫn cưới vàng chất lượng, đa dạng kiểu dáng thì hãy đến với Spring D để tìm hiểu và chọn lựa được cho mình mẫu nhẫn ưng ý nhất bằng cách truy cập vào website: Daquykimcuong.com hoặc liên hệ qua hotline: 0987.777.945 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *