Nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội và những điều không thể không biết
0987 777 945

Nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội và những điều không thể không biết

nhẫn cưới đẹp và rẻ ở hà nội

Nhẫn cưới là kỷ vật trao duyên của các cặp đôi trao cho nhau trong ngày lễ vu quy. Nhẫn cưới không khác gì một sợi dây se duyên, buộc chặt hai bạn lại với nhau và mang tới hạnh phúc cho đời sống hôn nhân sau này. Do đó, việc lựa chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa là điều cặp uyên ương nào cũng muốn hướng đến. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điều cần biết khi mua nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội.

Tiêu chí đánh giá mẫu nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội

Những năm gần đây, xu hướng nhẫn cưới có nhiều biến động mới mẻ hơn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Yếu tố thiết kế luôn được cập nhật và làm mới sao cho các cặp nhẫn cưới có sức thu hút người mua hơn. Dưới đây là một số đặc điểm về phong cách nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội:

Sự linh hoạt về màu sắc nhẫn cưới

Ngoài màu sắc truyền thống của những mẫu nhẫn cưới thời xưa, các thương hiệu nhẫn cưới lớn ngày nay đã cho ra mắt nhiều mẫu nhẫn có màu sắc tinh tế hơn như vàng hồng hay vàng trắng.

nhẫn cưới đẹp và rẻ ở hà nội
Sự linh hoạt về màu sắc nhẫn cưới

Thức tế, vàng trắng và vàng hồng đã được các nước phương Tây ưa chuộng từ lâu. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, nhẫn cưới ở Hà Nội mới bắt kịp xu hướng của nước ngoài.

Linh hoạt trong việc kết hợp đá và chất liệu vàng

Bên cạnh những mẫu nhẫn trơn, bản to truyền thống thì nhẫn cưới ngày nay lại có xu hướng thiết kế thanh mảnh, kết hợp cùng với đá quý mang đến cho chúng ta vẻ đẹp trẻ trung và năng động hơn.

Trước đây, chúng ta sẽ chỉ được thấy hình ảnh mẫu nhẫn có đính một viên đá chủ nhằm tôn vinh vẻ đẹp của viên đá. Tuy nhiên, ngày nay những mẫu thiết kế đính đá tấm, đá nhỏ có độ bao phủ tinh tế đang được nhiều cặp đôi ưa thích.

Thông điệp thể hiện rất rõ trên từng thiết kế nhẫn

Thông điệp thể hiện rất rõ trên từng thiết kế nhẫn
Thông điệp thể hiện rất rõ trên từng thiết kế nhẫn

Mỗi thiết kế nhẫn trong bộ sưu tập của các thương hiệu sẽ mang ý nghĩa và một sự lãng mạn riêng liên quan đến chủ đề tình yêu. Những thông điệp này sẽ được thể hiện qua sự gắn bó chặt chẽ với những đặc điểm trên mẫu thiết kế nhẫn cưới. Điều này cũng giúp nhắc nhở các cặp đôi rằng, những kỷ niệm trong tình yêu của 2 bạn sẽ được lưu giữ suốt đời.

Một vài lưu ý khi mua nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội

Khi đi mua nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội, các bạn cần phải chú ý tới một số điều dưới đây:

Nhẫn cưới giá rẻ và giá nhẫn cưới hợp lý

Đối với những quan niệm nhẫn cưới giá rẻ tại Hà Nội hiện nay được hiểu theo nhiều chiều hướng khác nhau. Đối với nhiều người, họ sẽ tìm những địa chỉ trên địa bàn Hà Nội có giá nhẫn cưới thấp nhất để tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn nhẫn cưới phù hợp với điều kiện tài chính
Lựa chọn nhẫn cưới phù hợp với điều kiện tài chính

Tuy nhiên, đối với một số người cho rằng nhẫn cưới giá rẻ là nhẫn cưới có thiết kế đẹp, đảm bảo được độ bền chất liệu và có giá thành tương đối hợp lý. Đó chính là yếu tố làm nên một kiểu nhẫn cưới giá rẻ.

Các mức giá nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội hiện nay

Nhẫn cưới hiện nay được phân chia dựa theo giá thành của kiểu nhẫn đó, chúng ta thường có các mức giá như:

  • Nhẫn cưới giá dưới 3 triệu
  • Nhẫn cưới từ 3 – 5 triệu
  • Nhẫn cưới từ 5 – 10 triệu
  • Nhẫn cưới trên 10 triệu

Đối với những cặp nhẫn cưới vàng có giá dưới 3 triệu, các cặp đôi có thể lựa chọn tuổi vàng thấp hơn để hạ giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, những mẫu nhẫn trơn không đính đá sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời.

Còn đối với khoảng giá từ 3 – 5 triệu, các cặp đôi sẽ dễ mua nhẫn với thiết kế đẹp và phù hợp với thu nhập của 2 vợ chồng hơn. Đối với mức giá lớn hơn 5 triệu đồng, các cặp đôi có thể lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương lấp lánh cho ngày cưới của mình.

Nhẫn cưới 18k chuẩn quốc tế

Hiện nay, trên thị trường có 3 kiểu nhẫn thông dụng nhất, đó là: nhẫn cưới 10k, 14k và 18k. Trong 3 loại này, nhẫn cưới 18k được rất nhiều người ưa chuộng vì có đặc tính cứng rắn, dễ chạm khắc họa tiết và có giá trị chỉ sau vàng 24k. Nên các cặp đôi có thể lựa chọn chất liệu vàng này để làm nhẫn cưới là sự lựa chọn thông minh nhất.

Mua nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội nơi nào uy tín

Đây cũng chính là câu hỏi được đặt ra cho rất nhiều cặp đôi. Bởi vì, thị trường nhẫn cưới tại Hà Nội ngày một đông người kinh doanh sản phẩm này. Do đó, sẽ có tính cạnh tranh và có thể là gian lận khi bán hàng nhằm tối đa hóa doanh thu.

Spring D cung cấp thiết kế các mẫu nhẫn cưới đẹp, chất lượng hiện nay tại Hà Nội
Spring D cung cấp thiết kế các mẫu nhẫn cưới đẹp, chất lượng hiện nay tại Hà Nội

Vì vậy, các cặp đôi nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín để tránh các trường hợp xấu xảy đến. Nếu như điều này khiến bạn gặp nhiều khó khăn, thì có thể tìm hiểu thêm tại Đá Quý Kim Cương Spring D.

Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng giới thiệu trên địa bàn Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới đa dạng về màu sắc, kiểu dáng với giá thành phù hợp. Do đó, các cặp uyên ương sẽ có nhiều lựa chọn ưng ý cho bản thân mình hơn. Để tham khảo thêm được nhiều mẫu nhẫn cưới đẹp và rẻ ở Hà Nội tại Spring D, quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: Đá Quý Kim Cương Spring D, hoặc liên hệ trực tiếp vào hotline: 0987.777.945 để được hỗ trợ lựa chọn cặp nhẫn cưới ưng ý nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *