Nhẫn đôi vàng tây giá bao nhiêu hiện nay? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Nhẫn đôi vàng tây giá bao nhiêu hiện nay?

Các món trang sức được làm từ vàng tây hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bởi vàng tây có giá thành hợp lý, vừa phải, vẫn có thể được sử dụng làm của cải tích trữ. Bên cạnh đó, những sản phẩm được làm từ vàng tây có tính thẩm mỹ cao. Vậy nhẫn đôi vàng tây giá bao nhiêu hiện nay?

Ưu điểm khi sử dụng giá nhẫn đôi vàng tây

Những món đồ trang sức được làm từ vàng tây màu sáng đẹp bắt mắt. Không chỉ có vậy, các sản phẩm làm từ vàng tây còn có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Giá nhẫn vàng tây đôi hợp lý

Giá cả luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, nhẫn vàng tây lại là mặt hàng được yêu thích. Giá thành của những cặp nhẫn vàng tây hợp túi tiền người dân. Vì thế mà khi chọn mua nhẫn vàng tây bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhẫn vàng tây đôi có nhiều mức giá khác nhau để người dùng lựa chọn. Đa dạng mức giá nên mỗi người mua đều có thể sở hữu cho mình một cặp nhẫn.

Nhẫn đôi vàng tây giá hợp lý
Nhẫn đôi vàng tây giá hợp lý

Nhẫn vàng tây đôi tính thẩm mỹ cao

Như đã giới thiệu ở trên, nhẫn vàng tây có màu sắc đẹp. Màu vàng tươi của cặp nhẫn vô cùng sáng và đẹp, dù sử dụng lâu vẫn như mới. Sản phẩm có độ bền cao, mỗi người đeo đều thể hiện được nét đẹp riêng. Với chất liệu vàng tây dẻo có thể tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ đó người mua hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua nhẫn cặp.

Nhẫn đôi vàng tây độ bền cao

Dù sử dụng lâu năm nhưng những món đồ trang sức làm từ vàng tây vẫn giữ được vẻ đẹp riêng. Độ bền của sản phẩm không thua kém gì vàng ta. Đặc biệt là dùng lâu nhưng màu sắc vàng vẫn đẹp như mới. Đó cũng là lý do vì sao người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sử dụng món đồ trang sức này.

Giá nhẫn đôi vàng tây tại Spring bao nhiêu?

Cửa hàng đá quý kim cương Spring D chuyên cung cấp các món đồ trang sức cao cấp. Và trong số đó là nhẫn đôi vàng tây đẹp với đa dạng mẫu mã. Chắc hẳn bạn đã biết cửa hàng Spring D nằm ở khu vực Hà Nội nơi có rất nhiều cửa hàng trang sức lớn. Nhưng Spring D vẫn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng.

Điều đó có thể thấy thái độ làm việc cũng như chất lượng sản phẩm tại đây ra sao. Được biết giá nhẫn đôi vàng tây tại cửa hàng Spring D hợp với túi tiền mọi người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây có nhiều kiểu dáng, trọng lượng và kích thước khác nhau. Điều này giúp việc mua bán diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều so với việc mặt hàng hạn chế.

Những cặp nhẫn vàng tây tại Spring D có giá dao động từ 5 triệu đến 12 triệu đồng/ cặp. Với 5 triệu đồng trên tay bạn có thể sở hữu một cặp nhẫn mơ ước. Giá của những cặp nhẫn không quá đắt, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là các cặp nhẫn ở đây rất phong phú.

Những cặp nhẫn vàng tây bán chạy tại Spring D

Spring là cửa hàng trang sức đá quý kim cương với nhiều món đồ trang sức cao cấp. Ở đây không chỉ có nhẫn vàng tây mà còn có nhiều món đồ làm từ kim cương. Chẳng hạn như nhẫn đính kim cương, vòng tay, vòng cổ,… Các sản phẩm tại cửa hàng được thiết kế tinh xảo, hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Một số mẫu nhẫn cặp bán chạy tại Spring D như sau:

Cặp nhẫn vàng tây chung đôi đính đá cao cấp

Giá nhẫn đôi vàng tây 18k đính đá cho chiếc nhẫn nữ này vô cùng tinh tế, sang trọng. Cặp nhẫn có điểm đặc biệt ở chiếc nhẫn nữ được đính nhiều viên đá. Còn chiếc nhẫn nam không hề có hoa văn hay họa tiết nào nhưng vẫn rất sang trọng. Giá của một cặp nhẫn này là hơn 10 triệu đồng.

Có rất nhiều cặp đôi yêu thích cặp nhẫn này vì phù hợp với cả hai đối tượng. Chiếc nhẫn nữ mềm mại, dịu dàng tượng trưng cho người nữ. Chiếc nhẫn nam bản lĩnh, mạnh mẽ hợp với tính cách của nam giới. Còn điều gì tuyệt vời hơn một cặp nhẫn như thế này. Cặp nhẫn đẹp từ màu sắc cho tới cách thiết kế vô cùng hài hòa.

Cặp nhẫn vàng tây đẹp
Cặp nhẫn vàng tây đẹp

Giá nhẫn đôi vàng tây đính đá trắng

Cặp nhẫn này nổi bật với những viên đá trắng trên mặt nhẫn. Đối với chiếc nhẫn dành cho nữ nhà thiết kế đính một viên đá to ở giữa, hai bên là hai hàng đá nhỏ. Đặc biệt họa tiết của cặp nhẫn này đẹp và rất tinh tế, nhờ những đường nét này giúp cặp nhẫn thêm xinh.

Cặp nhẫn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu bền lâu theo thời gian. Giá trị của cặp nhẫn này là hơn 12 triệu đồng/ cặp tại Spring D. Cặp nhẫn hợp với những người chín chắn và trưởng thành, con người của công việc luôn bận rộn. Những người đeo cặp nhẫn này có thể nhìn thấy tính cách bên trong của họ.

Một cặp nhẫn vừa thể hiện cá tính của người đeo, vừa mang tới sự trưởng thành. Đây cũng là một trong những cặp nhẫn được yêu thích và sử dụng rất nhiều. Mức giá của cặp nhẫn này cao hơn so với những cặp nhẫn khác nhờ vào các viên đá. Những chi tiết trên cặp nhẫn cầu kỳ và cần tới nhiều thời gian làm nên.

Nếu bạn yêu thích cửa hàng đá quý kim cương Spring D đừng bỏ qua các món đồ trang sức ở đây. Giá nhẫn đôi vàng tây tại cửa hàng hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn có điều gì thắc mắc có thể truy cập trang website: Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc liên hệ hotline: 098 7777 945 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *