Nhẫn nam kim cương tự nhiên – Đẳng cấp cho các quý ông - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Nhẫn nam kim cương tự nhiên – Đẳng cấp cho các quý ông

nhẫn nam kim cương tự nhiên

Nhẫn kim cương tự nhiên mang tới một sức hút mạnh mẽ đối với phái mạnh. Kim cương tự nhiên được mệnh danh là vua của các loại đá quý, vì vậy chiếc nhẫn kim cương sẽ tạo nên sự sang trọng cho các quý ông. Để giúp bạn có những cái nhìn chi tiết hơn về nhẫn nam kim cương tự nhiên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về kim cương tự nhiên

Để có những chiếc nhẫn nam kim cương tự nhiên đẹp thì các thợ chế tác đã phải mất nhiều công sức tìm ra những viên kim cương tự nhiên đẹp nhất. Để giúp các bạn có thể nhận biết được viên kim cương nào đẹp, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số đặc điểm của viên kim cương tự nhiên.

Kim cương tự nhiên được đánh giá như thế nào?

Kim cương tự nhiên là một dạng thù hình của carbon, kim cương được biết đến với độ cứng rất cao và có khả năng phản xạ cực tốt. Chính vì yếu tố này giúp viên kim cương lấp lánh và được sử dụng để tạo nên những món đồ trang sức cao cấp.

nhẫn nam kim cương tự nhiên đánh giá như thế nào?
nhẫn nam kim cương tự nhiên đánh giá như thế nào?

Để có thể mang vào sử dụng trong việc chế tác ra các món đồ trang sức, kim cương tự nhiên phải trải qua nhiều công đoạn trước khi chúng ta nhìn thấy được vẻ đẹp của những món đồ đính kim cương.

Để đánh giá viên kim cương tự nhiên thì chúng ta cần dựa vào 4 yếu tố: carat (Khối lượng), clarity (độ trong suốt), color (màu sắc) và cut (cách cắt), ngoài ra có thể có thêm cost (giá cả) và certification (giấy chứng nhận, kiểm định).

Chú ý khi sử dụng kim cương làm đồ trang sức

Kim cương được coi là kim loại cứng nhất trên Trái Đất, vì vậy sẽ có nhiều người khi đeo trang sức kim cương sẽ nghĩ rằng va đập bình thường làm sao mà vỡ được kim cương. Tuy nhiên, đây là một loại đá có giá trị cao, vì vậy bạn nên tránh va đập sẽ dẫn đến làm xước viên kim cương và làm mất đi vẻ đẹp lấp lánh của loại đá quý này.

Ngoài ra bạn không nên đeo nhẫn kim cương khi làm bếp hoặc ở trong các môi trường hóa chất, bởi vì khi làm việc trong các môi trường này kim cương sẽ dễ bị xỉn màu và hóa chất ăn mòn.

2. Những mẫu nhẫn nam kim cương tự nhiên đẹp nhất

Sau khi chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về chất liệu kim cương tự nhiên và cách sử dụng loại đá quý này sao cho đẹp và bền lâu với thời gian. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nhẫn nam kim cương tự nhiên để giúp bạn trở nên sang trọng hơn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu nhẫn kim cương đẹp.

Nhẫn nam kim cương tự nhiên 099R7036M

Với những quý ông lịch lãm và muốn mình trở nên sang trọng trong các bữa tiệc lớn thì không thể bỏ qua mẫu nhẫn kim cương đẹp mê hồn này. Kiểu thiết kế nhẫn kim cương này vô cùng đơn giản với mặt nhẫn được cắt hình vuông, trên mặt nhẫn được đính một viên đá chủ màu vàng có dạng hình vuông.

Nhẫn nam kim cương tự nhiên 099R7036M
Nhẫn nam kim cương tự nhiên 099R7036M

Bên cạnh đó phần mặt nhẫn còn được đính những viên kim cương đen toát lên sự mạnh mẽ và huyền bí cho chủ nhân. Ngoài ra với cách đính đá màu đen càng làm viên đá chủ thêm nổi bật.

Nhẫn nam kim cương tự nhiên khắc chữ cái

Điều mới mẻ trong cách thiết này nhận được nhiều lời khen từ các vị khách yêu thích trang sức kim cương. Với thiết kế vòng nhẫn có bản lớn hơn điều này sẽ giúp các quý ông toát lên được sự mạnh mẽ của nam nhi.

Nhẫn nam kim cương tự nhiên khắc chữ cái
Nhẫn nam kim cương tự nhiên khắc chữ cái

Ngoài ra ở phần mặt nhẫn được cách điệu bằng thiết kế chữ cái bắt đầu cho tên của bạn. Xung quanh chiếc nhẫn được đính các viên kim cương tự nhiên nhỏ một cách tinh thế, điều này giúp chiếc nhẫn được tỏa sáng trên bàn tay chủ nhân, qua đó chủ nhân sẽ trở nên sang trọng và lịch lãm tại các sự kiện và bữa tiệc lớn.

Nhẫn kim cương với mặt đá cách điệu

Loại nhẫn kiểu mới này đang trở thành xu hướng của nhiều quý ông, với thiết kế mặt nhẫn hình bát giác, mang lại điểm nhẫn mới cho chiếc nhẫn. Bên cạnh đó là những viên kim cương nhỏ đính xung quanh viên đá chủ hình tròn, điều này làm chúng ta liên tưởng tới hình bát quái.

Đối với những quý ông nào yêu thích phong thủy thì chiếc nhẫn này sẽ mang lại nhiều may mắn và tiền tài cho chủ nhân.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến các quý ông đang muốn mua cho mình nhẫn nam kim cương tự nhiên. Nếu như các vị chưa có cho mình sự chọn lựa mua nhẫn tại địa chỉ nào uy tín, hãy đến ngay với Đá Qúy Kim Cương Spring D.

Cửa hàng này được biết đến với những món đồ trang sức đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài ra khách hàng còn nhận được những sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, các chính sách bảo hành và giá thành phù hợp với mọi người. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, cũng như không bỏ lỡ những mẫu nhẫn kim cương độc đáo cho cả nam và nữ, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *