Nhẫn vàng 14k nữ là gì và đeo có bền không? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Nhẫn vàng 14k nữ là gì và đeo có bền không?

nhẫn vàng 14k nữ

Nhẫn vàng nữ đang trở thành món trang sức phổ biến đối với nhiều chị em, không chỉ bởi giá trị tài sản mà còn bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và quý phái mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên, có nhiều chị em gặp phải những vấn đề băn khoăn trong việc mua nhẫn vàng 14k nữ. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng với phái đẹp đi tìm hiểu thêm về mẫu nhẫn vàng 14k cho nữ.

1. Nhẫn vàng 14k nữ là gì?

Điều đầu tiên chị em cần tìm hiểu đó chính là chất liệu tạo ra mẫu nhẫn vàng 14k nữ là gì? Qua đó, chúng ta mới có thể giải đáp những thắc mắc xung quanh nhẫn vàng 14k cho nữ. Nhẫn vàng 14k nữ là món đồ trang sức được chế tác từ chất liệu vàng 14k dành cho nữ. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi chất liệu và giá thành.

Chất liệu vàng tây được chế tạo ra bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác với tỷ lệ thích hợp
Chất liệu vàng tây được chế tạo ra bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác với tỷ lệ thích hợp

Chất liệu vàng 14k hay còn gọi với một cái tên khác là vàng tây. Chất liệu này được chế tạo ra bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác với tỷ lệ thích hợp. So với chất liệu vàng ta thông thường, vàng 14k nữ được đánh giá cao hơn bởi độ cứng, tính chịu lực và bền lâu với thời gian.

Trên thị trường hiện nay, nhẫn vàng 14k và 18k là hai sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các chị em. Không chỉ vì giá thành, mà còn là độ đa dạng về những mẫu thiết kế đã giúp 2 chất liệu này chiếm được cảm tình từ phái đẹp.

Ngoài ra, bên cạnh tên gọi dựa trên số k như: vàng 10k, vàng 1k, vàng 18k,…người ta thường gọi vàng theo tuổi. Ví dụ: vàng 14k thường được gọi là vàng 5 tuổi 8 hay vàng 18k là vàng 7 tuổi rưỡi,….cách gọi này cũng được dựa trên hàm lượng vàng có chứa trong đó.

2. Nhẫn vàng 14k nữ có bị đen không, xỉn màu không?

Nhiều chị em thường chọn nhẫn nữ vàng 14k nữ thay vì chọn nhẫn vàng 18k, bởi vì giá thành của sản phẩm này rẻ hơn và có vẻ đẹp không khác gì nhẫn vàng 18k. Trong quá trình chế tác, thời gian hoàn thành mẫu nhẫn vàng 14k sẽ nhanh hơn các loại vàng khác.

Nhẫn vàng 14k có chứa tới hơn 40% kim loại, vì vậy có thể bị oxy hóa
Nhẫn vàng 14k có chứa tới hơn 40% kim loại, vì vậy có thể bị oxy hóa

Tuy có ưu điểm giá thành rẻ mà lại đem tới sự sang trọng và những kiểu nhẫn tinh xảo, độc đáo. Nhưng trong thành phần của vàng 14k có chứa tới hơn 40% kim loại, vì vậy có thể bị oxy hóa. Nguyên nhân chính là do kim loại màu có trong nhẫn vàng 14k như: đồng, bạc có thể bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí.

Chị em sẽ không phải lo lắng về vấn đề nhẫn vàng 14k có bị đen hay xỉn màu không, khi mua đúng phải vàng thật. Nếu như trong quá trình sử dụng, chị em thấy những hiện tượng trên thì có thể đến cửa hàng khiếu nại. Ngoài ra, khi sử dụng nhẫn vàng nữ 14k, chị em nên bảo quản và lau chùi định kỳ để sản phẩm này mới như lúc ban đầu.

3. Có nên mua nhẫn vàng 14k cho nữ không?

Không giống như chất liệu vàng ta có hàm lượng vàng và giá trị cao, vàng 14k tuy có hàm lượng vàng thấp hơn nhưng được sử dụng rất phổ biến để làm đồ trang sức. Nhiều cặp đôi vẫn thường chọn chất liệu này để làm nhẫn cưới cho bản thân để tiết kiệm được chi phí tài chính.

Nhẫn nữ vàng 14k tuy có hàm lượng vàng thấp hơn nhưng được sử dụng rất phổ biến để làm đồ trang sức
Nhẫn nữ vàng 14k tuy có hàm lượng vàng thấp hơn nhưng được sử dụng rất phổ biến để làm đồ trang sức

Nếu các bạn không gặp khó khăn gì trong vấn đề tài chính, có thể mua mẫu nhẫn vàng với chất lượng tùy ý. Tuy nhiên, khi chọn lựa giữa nhẫn vàng 14k và 18k, các bạn nên cân nhắc thật kỹ, bởi vì bằng mắt thường hai loại vàng này rất giống nhau về màu sắc và độ bóng. Do đó, nhẫn vàng 14k nhận được sự ưa chuộng từ chị em bởi giá thành rẻ hơn.

Trong quá trình sử dụng, nhẫn vàng 14k không thể mãi sáng bóng như lúc ban đầu bạn mua về, vì vậy bạn có thể bảo quản và làm sáng tại tiệm vàng mà mình đã mua. Qua đó, chị em sẽ luôn sở hữu được mẫu nhẫn vàng mới như lúc mua, độ sang trọng và tính thẩm mỹ sẽ được nâng cao.

4. Nhẫn vàng nữ 14k có bán được không?

Bản chất của sản phẩm nhẫn vàng 14k là vàng nguyên chất và hợp kim được nưng chảy với nhau. Vì vậy, giá trị của mẫu nhẫn vàng 14k sẽ được tính theo giá trị của vàng nguyên chất có trong đó. Do vậy, chị em sẽ khoogn phải lo lắng về việc sau này có bán được nhẫn vàng 14k hay không.

Hiện nay giá vàng 14k khi chị em mua rơi vào khoảng 2.100.000 đồng/chỉ, còn khi chị em bán lại cho các cửa hàng vàng sẽ bị chênh từ 150.000 – 250.000 đồng/chỉ.

Sau khi đã cùng nhau tìm hiểu về nhẫn vàng 14k cho nữ, chắc hẳn các chị em đã có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình rồi đúng không? Chúc chị em chọn mua được sản phẩm nhẫn nữ vàng sang trọng và độc đáo, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của mình.

Để mua được những mẫu nhẫn vàng 14k cho nữ đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D. Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng.

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D

– Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

– Fanpage / Instagram: Spring D

– Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000

– Viber – Zalo – Imess: 098 7777 945 / 0828 668 663

– Website: https://daquykimcuong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *