Nhẫn vàng giá bao nhiêu? – Những thông tin cần biết - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Nhẫn vàng giá bao nhiêu? – Những thông tin cần biết

nhẫn vàng giá bao nhiêu

Nhẫn vàng giá bao nhiêu? chính là thắc mắc của nhiều người khi có ý định mua nhẫn. Nhằm giúp cho các quý khách hàng có thể thuận tiện hơn trong quá trình mua nhẫn, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm những thông tin liên quan đến giá vàng trong thời điểm gần đây.

Nhẫn vàng giá bao nhiêu đối với vàng trắng?

Hiện nay, nhẫn vàng trắng là mẫu nhẫn được nhiều người đặc biệt ưa chuộng. Chính vì vậy, giá nhẫn vàng trắng bao nhiêu cũng chính là thắc mắc chung mà nhiều người muốn được giải đáp. Thực tế, giá của nhẫn vàng trắng sẽ tùy thuộc vào từng mẫu mã, hình thức và kiểu dáng khác nhau. Cụ thể, hiện nay trên thị trường mẫu nhẫn vàng trắng được giao động từ 3 – 20 triệu đồng. Đặc biệt, đối với những mẫu nhẫn vàng trắng có đính đá kim cương thì mức giá sẽ cao nhất.

Mẫu nhẫn vàng trắng được giao động từ 3 – 20 triệu đồng
Mẫu nhẫn vàng trắng được giao động từ 3 – 20 triệu đồng

Vì vậy, câu trả lời cho nhẫn vàng giá bao nhiêu đối với nhẫn vàng trắng là tùy thuộc vào từng loại nhẫn khác nhau. Theo đó, nếu bạn có điều kiện kinh tế và muốn đầu tư vào chọn loại nhẫn vàng trắng có giá trị cao thì bạn nên chọn loại nhẫn có đính đá, đặc biệt là đá kim cương. Chắc chắn, khi đeo chiếc nhẫn này lên tay sẽ thể hiện sự sang trọng và quý phái cho bạn.

Nhẫn vàng trơn giá bao nhiêu hiện nay?

Nhẫn vàng trơn cũng chính là loại nhẫn mà được nhiều người quan tâm khi nhắc đến giá vàng nhẫn. Đối với loại nhẫn vàng này thì mức giá sẽ giao động theo từng ngày và giá trị của nhẫn thì được tính theo chỉ. Thông thường, người ta sẽ thường chia sẻ thông tin với nhau về giá nhẫn vàng này theo hình thức là giá nhẫn vàng hôm nay.

Nếu tính trung bình về mặt giá trị thì một chỉ vàng trơn sẽ rơi vào khoảng 3,2 – 3,7 triệu đồng
Nếu tính trung bình về mặt giá trị thì một chỉ vàng trơn sẽ rơi vào khoảng 3,2 – 3,7 triệu đồng

Nếu tính trung bình về mặt giá trị thì một chỉ vàng trơn sẽ rơi vào khoảng 3,2 – 3,7 triệu đồng. Và mức chênh lệch này sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau, có những thời điểm giá vàng trơn rất cao, nhưng cũng có những thời điểm giá vàng bị rớt giá khiến cho nhiều người mua tranh thủ đổ xô đi mua vàng để tích trữ nhằm bán ra khi giá vàng tăng lên. Chính vì vậy, có lẽ thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày chính là vàng nhẫn giá bao nhiêu.

Bên cạnh đó, nhẫn vàng trơn cũng được nhiều người lựa chọn để làm quà cưới cho các cặp đôi, bởi nó mang tính giá trị bền vững và giá trị lại không quá cao.

Giá nhẫn vàng tây hiện nay

Giá nhẫn vàng tây bao nhiêu cũng chính là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm, bởi đây là mẫu nhẫn rất phổ biến và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bên cạnh đó, nhẫn vàng tây còn có thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt nên được nhiều người yêu thích và sử dụng để làm trang sức đeo hằng ngày.

Giá nhẫn vàng tây sẽ phụ thuộc vào chất liệu 10k, 18k, hay 24k mà bạn lựa chọn
Giá nhẫn vàng tây sẽ phụ thuộc vào chất liệu 10k, 18k, hay 24k mà bạn lựa chọn

Đối với nhẫn vàng tây thì có mức giá không quá cao, trung bình từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Mức giá trị này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào lượng giá trị của vàng trong từng chiếc nhẫn. Cụ thể, đối với nhẫn vàng tây 10k thì sẽ có giá thấp nhất (chỉ rơi vào tầm vài trăm nghìn đồng). Còn đối với mẫu nhẫn vàng tây có giá trị kara cao hơn như: 12k, 14k, 18k, 24k thì sẽ có mức giá cao hơn (sẽ rơi vào khoảng vài triệu đồng). Nếu xét về giá vàng nhẫn thì vàng tây là loại trang sức có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Giá nhẫn vàng đính đá có đắt không?

Một mẫu nhẫn tiếp theo được nhiều người thường hỏi về nhẫn vàng giá bao nhiêu đó chính là nhẫn vàng đính đá. Trong tất cả các mẫu nhẫn vàng thì nhẫn vàng đính đá có giá trị cao nhất, điều này được quy định bởi phần đá quý gắn trên bề mặt nhẫn.

Một chiếc nhẫn vàng đính đá sẽ giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu
Một chiếc nhẫn vàng đính đá sẽ giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu

Trung bình, một chiếc nhẫn vàng đính đá sẽ giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu, tùy thuộc vào loại đá quý, đắt nhất là kim cương. Đối với loại nhẫn này thì thường phù hợp với những người có điều kiện kinh tế dư dả, khi đeo chiếc nhẫn này lên tay sẽ thể hiện được sự sang trọng của chủ nhân.

Địa chỉ mua nhẫn vàng uy tín hiện nay

Như vậy, bài viết trên đây đã trả lời thắc mắc nhẫn vàng giá bao nhiêu cho bạn một cách chi tiết và cụ thể. Để chọn mua được những chiếc nhẫn chất lượng với mức giá hợp lý thì bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ cửa hàng đá quý Spring D. Tại đây cung cấp với hàng ngàn mẫu nhẫn vàng, đá quý, trang sức chất lượng để quý khách hàng hoàn toàn lựa chọn được kiểu nhẫn ưng ý nhất cho mình.

Bên cạnh đó, khi đến với Spring D quý khách hàng hoàn toàn không phải quá lo lắng về việc mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng. Bởi vì những sản phẩm tại cửa hàng để có giấy tờ kiểm định chất lượng, kèm thông tin giá cụ thể phù hợp với từng loại chất liệu vàng, đá quý nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng để lựa chọn chúng tôi.

Ngoài ra, tại cửa hàng có một hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tận tình cho quý khách hàng để đáp ứng được nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Để tham khảo nhiều mẫu nhẫn vàng hiện nay tại cửa hàng, cung như được tư vấn trực tiếp xin vui lòng truy cập vào website: https://daquykimcuong.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 0987.777.945 để được hỗ trợ nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *