Nhẫn vàng kim cương nam - nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Nhẫn vàng kim cương nam – nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại

nhẫn vàng kim cương nam

Nhẫn kim cương là món đồ trang sức cao cấp mang lại sự sang trọng cho chủ nhân, vì vậy mà chiếc nhẫn này được nhiều người ưa chuộng. Nhẫn vàng kim cương nam là sự kết hợp tinh tế giữa màu vàng truyền thống và màu trắng của sự hiện đại. Bài viết sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vẻ đẹp của loại nhẫn kim cương này.

1. Nhẫn vàng kim cương nam truyền thống

Từ ngày xưa khi chưa có chất liệu màu trắng đẹp như bạch kim bây giờ, ông cha ta đã chế tạo ra những món đồ trang sức làm bằng vàng nguyên chất. Với chất liệu này đã tạo ra không ít những chiếc nhẫn, vòng cổ, hoa tai,… mang lại vẻ đẹp sáng ngời cho chủ nhẫn.

Nhẫn vàng kim cương nam làm bằng chất liệu vàng truyền thống
Nhẫn vàng kim cương nam làm bằng chất liệu vàng truyền thống

Ngày nay khi ngành công nghiệp kim hoàn phát triển, có thêm nhiều chất liệu mới được dùng để chế tác ra các loại nhẫn thì vàng vẫn giữ được giá trị. Nhẫn vàng kim cương nam là một trong những món đồ trang sức đeo tay nhận được sự yêu thích của rất nhiều vị khách.

Kiểu nhẫn này không chỉ thể hiện được vẻ đẹp của vàng truyền thống, mà còn mang lại sự mới mẻ và hiện đại bằng những viên kim cương sáng lấp lánh mang lại vẻ sang trọng cho chủ nhẫn.

2. Nhẫn kim cương nam làm từ chất liệu vàng trắng, vàng hồng

Trong những năm gần đây, kiểu nhẫn vàng kim cương nam đã được làm từ chất liệu vàng trắng và vàng hồng. Hai loại vàng này được chế tạo ra từ cách kết hợp giữa vàng nguyên chất và các kim loại khác đem đến cho những vị khách sự mới mẻ trong thiết kế.

Nhẫn vàng kim cương nam làm từ chất liệu vàng trắng, vàng hồng
Nhẫn vàng kim cương nam làm từ chất liệu vàng trắng, vàng hồng

Với kiểu nhẫn nam kim cương bằng vàng trắng và vàng hồng sẽ có nhiều sự chọn lựa hơn trong cách thiết kế, bởi vì vàng trắng và vàng hồng cứng hơn vàng nguyên chất. Vì vậy mà các thợ kim hoàn sẽ dễ chế tác được những kiểu nhẫn đẹp và như mong muốn của bạn.

Với màu trắng sáng và trắng hồng khi kết hợp với những viên kim cương mang lại cho các quý ông sự sang trọng và nét lịch lãm, mạnh mẽ. Ngoài ra đây còn là món đồ trang sức không thể thiếu khi các quý ông đi dự tiệc hay sự kiện quan trọng.

3. Những mẫu nhẫn vàng kim cương nam đẹp

Sau khi đã có cho mình sự hiểu biết về nhẫn vàng kim cương nam, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về một số mẫu nhẫn đã làm biết bao quý ông phải mê mẩn.

Nhẫn vàng kim cương nam cổ điển

Khi nhìn vào cách thiết kế bên ngoài của chiếc nhẫn này sẽ có nhiều người liên tưởng tới kiểu nhẫn đính hôn cổ điển. Tuy nhiên để thay đổi sao cho phù hợp với các quý ông, những người thợ kim hoàn đã chế tác vòng nhẫn có kích thước lớn hơn, điều này mang tới sự mạnh mẽ cho nam giới.

Nhẫn vàng kim cương nam cổ điển
Nhẫn vàng kim cương nam cổ điển

Ngoài ra trên vòng nhẫn còn được cách điệu bằng những ô vuông được thiết kế nổi mang tới sức mạnh cho chủ nhân. Phần mặt nhẫn được đính thêm một viên kim cương màu trắng, kết hợp với màu vàng đặc trưng cho chúng ta thấy được sự hào nhoáng và đẳng cấp của các quý ông.

Nhẫn vàng trắng kim cương nam

Màu trắng của vàng cùng với vẻ đẹp lấp lánh của viên kim cương màu chính là hai điểm nổi bật nhất trong cách thiết kế này.

Nhẫn vàng trắng kim cương nam
Nhẫn vàng trắng kim cương nam

Chiếc nhẫn được tạo ra để mang lại sự mạnh mẽ cho bàn tay của chủ nhân, vì vậy mà món trang sức này được thiết kế với bản rộng hơn và có các nét vuông. Ngoài ra phần mặt nhẫn được cách điệu mang tới sự hiện đại bằng một viên kim cương màu.

Những quý ông có thể chọn cho mình màu đá ở phần trung tâm sao cho phù hợp với mệnh của mình như đá màu xanh lục, màu vàng, màu đỏ, màu xanh lam,… điều này sẽ tạo ra điểm nhấn đậm nét cho chủ nhân. Xung quanh viên đá lớn là những viên đá nhỏ được đính thành hàng trên tất cả các cạnh của mặt nhẫn càng làm tăng lên vẻ đẹp của viên kim cương lớn.

Nhẫn vàng hồng kim cương nam

Nhắc đến màu hồng sẽ có nhiều bạn liên tưởng tới màu của các chị em, tuy nhiên chiếc nhẫn vàng hồng kim cương này được thiết kế để các quý ông tỏa sáng.

Với cách thiết kế bản vuông và độ dày của nhẫn được tăng lên để thể hiện vẻ nam tính cho phái mạnh. Bên cạnh đó phần mặt nhẫn thay vì đính đá không chân thì bây giờ đã có 4 chân để vươn cao để ôm lấy viên kim cương thể hiện cho sự đẳng cấp của quý ông.

Phần viền nhẫn và mặt nhẫn được tô điểm thêm bằng những viên đá nhỏ đính tinh tế mang lại sự sang trọng cho chủ nhẫn.

Nếu như bạn đang muốn trở thành người đàn ông sang trọng và lịch lãm mà chưa biết mua những chiếc nhẫn này tại đâu thì hãy cùng chúng tôi ghé thăm cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D.

Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ các đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa phù hợp nhất về kiểu dáng và giá thành. Chất lượng bảo hành và chăm sóc khách hàng sau mua nhẫn được nhiều lời khen từ các khách mua hàng trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *