Nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu

Nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều chị em. Để sở hữu một sản phẩm nhẫn vàng 18k với giá thành phù hợp, chị em không nên bỏ qua những thông tin ngay sau đây.

1. Nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu?

Để quyết định có mua một sản phẩm nhẫn vàng nữ 18k hay không? Chị em sẽ phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, một trong số đó là giá của mẫu nhẫn mình định mua. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp chị em có thêm kiến thức cần thiết về việc định giá nhẫn vàng nữ 18k.

Chất liệu chế tạo ra nhẫn vàng nữ 18k là gì?

Hiện nay, trên thị trường có muôn vàn kiểu nhẫn với những chất liệu khác nhau để chị em chọn lựa. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết chất liệu mình đang định mua là gì và giá thành của nó là bao nhiêu.

Có rất nhiều mẫu vàng nữ 18k được thiết kế và làm từ nhiều chất liệu vàng khác nhau
Có rất nhiều mẫu vàng nữ 18k được thiết kế và làm từ nhiều chất liệu vàng khác nhau

Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến phái đẹp 3 chất liệu vàng phổ biến được sử dụng để chế tác ra nhẫn vàng nữ 18k, đó là: Vàng trắng, vàng tây và vàng hồng.

Trong đó, vàng hồng và vàng trắng là hai chất liệu mới xuất hiện được chế tác bằng cách nung chảy vàng nguyên chất với một số kim loại cao cấp như Niken, Platin, Pladi. Còn đối với vàng tây, chất liệu này được chế tạo ra bằng cách nung chảy vàng nguyên chất và một số kim loại màu như kẽm, bạc, đồng,…

Do đó, ba loại chất liệu này sẽ có giá thành khác nhau, vì vậy chị em cần nắm rõ để không bị lừa khi mua trang sức nhẫn vàng.

Nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu?

Để định giá được giá trị của mẫu nhẫn vàng nữ 18k, người ta không chỉ xét đến chất liệu tạo ra nhẫn, mà còn dựa trên số lượng chi tiết để tạo ra mẫu nhẫn này như: số lượng đá đính, kiểu thiết kế,…

Vì vậy trước hết chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về giá thành của chất liệu tạo ra mẫu nhẫn này. Thông thường, vàng trắng và vàng hồng sẽ có giá thành đắt hơn so với vàng tây, bởi vì trong hai loại vàng kia có chứa kim loại quý hơn vàng tây.

nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu
Giá nhẫn vàng nữ 18k thường dựa vào chất liệu và phụ kiện đính kèm

Tuy nhiên, mức chênh lệch giữa 1 chỉ vàng trắng và vàng tây là không nhiều, chỉ dao động từ 150.000 – 300.000 đồng/chỉ. Vì vậy, chị em có thể lựa chọn chất liệu tùy ý thích của mình.

Sau khi đã tính được giá trị nhẫn vàng 18k nữ thông qua chất liệu, chúng ta sẽ đến với yếu tố họa tiết chạm khắc. Đây được coi là vấn đề khó hình dung nhất đối với chị em, yếu tố này ngầm được hiểu như tiền công mình trả cho thợ kim hoàn.

Những mẫu nhẫn có số lượng họa tiết lớn, với thiết kế cầu kỳ sẽ thường có giá trị đắt hơn so với những mẫu nhẫn đơn giản. Điều này còn được lựa chọn tùy theo phong cách của từng cô nàng.

Đến với yếu tố tiếp theo tác động trực tiếp đến giá nhẫn vàng, đó là số lượng đá đính trên nhẫn. Một mẫu nhẫn vàng 18k nữ đẹp không thể thiếu đi những viên kim cương hay đá quý đính kèm, vì vậy chị em cần có thêm kiến thức về mảng đá quý và kim cương.

Đối với những mẫu nhẫn có số lượng kim cương lớn, những viên kim cương hay đá quý được chạm khắc tinh xảo với độ trong hoàn mỹ, thường có giá đắt hơn nhiều lần so với những mẫu nhẫn vàng đính đá đơn giản khác. Vì vậy, chị em nên lưu ý điều này để chọn kiểu nhẫn phù hợp với tài chính của bản thân.

2. Lưu ý khi chọn mua nhẫn vàng nữ 18k

Sau khi đã có cho mình những hiểu biết xung quanh vấn đề nhẫn vàng nữ 18k giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em một số kinh nghiệm khi chọn mua nhẫn vàng nữ 18k.

Chọn nhẫn vừa size

Đây là điều tưởng chứng như không cần bàn tới, bởi vì khi đi chọn nhẫn chúng ta sẽ phải thử trực tiếp bằng tay. Tuy nhiên, khi về nhà chị em lại cảm thấy khá chật, hoặc hơi rộng, điều này chính là do thời điểm chị em chọn mua.

Chọn nhẫn vừa size
Chọn nhẫn vừa size

Vào buổi sáng hoặc tiết trời lạnh, kích cỡ ngón tay thường nhỏ hơn bình thường, vì vậy nên chọn nhẫn nữ rộng hơn một chút và ngược lại.

Chọn địa chỉ mua nhẫn uy tín

Điều này hết sức quan trọng, bởi vì trên thị trường có rất nhiều cửa hàng buôn bán vàng, trang sức. Chị em thiếu hiểu biết về lĩnh vực này sẽ thường bị những chủ cửa hàng không có tâm lừa gạt.

Vì vậy, chị em hãy tham khảo thêm từ bạn bè, người thân hoặc các thông tin về cửa hàng trên mạng trước khi đến mua hàng. Để mua được những mẫu nhẫn vàng 18k cho nữ đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin sản phẩm truy cập trực tiếp vào website:https://daquykimcuong.com/ hoặc liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 098 7777 945 để được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tư vấn chi tiết và chu đáo hơn..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *