Những điều cần lưu ý khi mua vỏ nhẫn kim cương đẹp - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những điều cần lưu ý khi mua vỏ nhẫn kim cương đẹp

Không phải lúc nào mua một viên kim cương thật to cũng cần thiết. Phải mua nhẫn kim cương sao cho phù hợp với bạn và xứng đáng số tiền bạn bỏ ra. Nếu biết cách mua vỏ nhẫn để đính viên kim cương đúng kích cỡ sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Vậy khi mua vỏ nhẫn kim cương đẹp cần lưu ý điều gì?

Lưu ý chất liệu vỏ nhẫn kim cương đẹp

Đa số mẫu nhẫn được làm từ vàng nguyên chất ít pha hợp kim. Màu sắc của loại vỏ nhẫn này có màu vàng đậm hơn so với chất liệu khác. Thường người ta sẽ sử dụng vỏ nhẫn vàng 18k hoặc 24k để làm vỏ nhẫn. Màu sắc vỏ nhẫn vàng kết hợp với viên kim cương giúp tăng tính thẩm mỹ chiếc nhẫn.

Ngoài chất liệu làm từ vàng nguyên chất còn có vỏ nhẫn làm từ vàng trắng hoặc bạch kim. Màu sắc của hai chất liệu này màu trắng bạc rất đẹp, gần với màu sắc viên kim cương. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giúp viên kim cương cũng như chiếc nhẫn trở nên lấp lánh và sang trọng hơn.

Lựa chọn chất liệu vỏ nhẫn kim cương đẹp phù hợp
Lựa chọn chất liệu vỏ nhẫn kim cương đẹp phù hợp

Tuy nhiên, giá thành của những chiếc vỏ nhẫn được làm từ vàng nguyên chất thấp hơn so với các mẫu vỏ nhẫn làm từ bạch kim hay vỏ nhẫn kim cương vàng trắng. Bạn có thể tùy thuộc vào nguồn tài chính của bản thân để lựa chọn mẫu vỏ nhẫn sao cho phù hợp nhất. Nhưng không vì thế mà vỏ nhẫn làm từ bạch kim hay vàng trắng bạn không thể mua được.

Giá trị vỏ nhẫn còn tùy vào từng cách thiết kế cũng như kích cỡ vỏ nhẫn. Có mẫu vỏ nhẫn kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản giá tương đối hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất cho mình.

Chú ý hình dạng kim cương

Trước khi mua vỏ nhẫn kim cương bạn cần xem hình dạng viên kim cương. Khi biết được kích cỡ và hình dạng sẽ chọn được chiếc vỏ nhẫn phù hợp sao cho màu sắc tương xứng. Nếu viên kim cương hình tròn nên chọn mẫu nhẫn có 3 chấu hoặc 4 chấu. Viên kim cương to tròn được đính trên vỏ nhẫn tương xứng giúp viên kim cương tỏa sáng.

Còn những viên kim cương dạng princes, asscher, emerald có bề mặt to, ít mặt cắt nên chọn vỏ nhẫn to hơn để làm nổi bật viên kim cương. Tùy vào sở thích và cá tính để bạn lựa chọn viên kim cương và vỏ nhẫn có hình dáng như thế nào. Bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng để khi lựa chọn mẫu nhẫn kim cương phù hợp, không mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Kiểu dáng vỏ nhẫn kim cương sang trọng
Kiểu dáng vỏ nhẫn kim cương sang trọng

Đối với vỏ nhẫn kim cương dùng trong sinh hoạt hàng ngày khá dễ lựa chọn. Nên chọn mẫu nhẫn có thiết kế đơn giản, các chi tiết không quá phức tạp để trong quá trình sử dụng không bị va chạm. Nếu mua vỏ nhẫn để đi chơi, dự hội tiệc nên chọn mẫu nhẫn có thiết kế phức tạp chút.

Như vậy, tùy vào từng trường hợp sử dụng khác nhau để lựa chọn mẫu nhẫn sao cho phù hợp nhất. Và đồng thời bạn cần biết được nguồn tài chính của mình để cân đối.

Lưu ý ngân sách tài chính

Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm và làm đẹp thì đi kèm với nó bao giờ cũng là tài chính. Bạn cần có biết được ngân sách mình chi ra cho việc mua vỏ nhẫn kim cương là bao nhiêu. Sau khi xác định rõ được nguồn tài chính của mình việc lựa chọn mẫu vỏ nhẫn diễn ra nhanh và không tốn thời gian. Đây là một yếu tố quan trọng trước khi mua vỏ nhẫn kim cương. Bạn cần xác định mẫu mã, kiểu dáng vỏ nhẫn, kích cỡ viên kim cương để đính kèm sao cho vừa. Sau khi biết được những vấn đề trên bạn sẽ chi ra khoản tiền phù hợp.

Đây được xem là cách chi tiết thông minh vừa đảm bảo được tài chính và đáp ứng nhu cầu của bản thân. Không chỉ việc mua nhẫn kim cương mà khi làm bất cứ việc gì bạn cần có sự cân nhắc và tính toán trước.

Lưu ý ngân sách khi mua vỏ nhẫn kim cương
Lưu ý ngân sách khi mua vỏ nhẫn kim cương

Lựa chọn địa chỉ mua vỏ nhẫn kim cương đẹp

Sau khi xác định được các yếu tố trên thì việc tìm kiếm địa chỉ đáng tin tưởng để mua vỏ nhẫn kim cương là quan trọng. Hiện nay thị trường vàng bạc trang sức đá quý có rất nhiều đơn vị mọc lên. Bên cạnh những cửa hàng trang sức uy tín từ lâu đời thì có không ít các cửa hàng mới. Vì thế, bạn nên tham khảo thông tin các cửa hàng trước khi mua vỏ nhẫn kim cương.

Việc lựa chọn cửa hàng chất lượng để mua trang sức đá quý mang đến niềm tin cũng như như giá trị sản phẩm sau này. Nếu ở Hà Nội bạn có thể ghé qua cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đá quý. Cửa hàng nhận được không ít lời khen và sự tin tưởng của khách hàng, sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Nói về mẫu mã, kiểu dáng ở Spring D hội tụ đa dạng mẫu vỏ nhẫn, nhẫn cưới, nhẫn kim cương, trang sức vàng bạc. Tới cửa hàng bạn thoải mái lựa chọn mẫu vỏ nhẫn cũng như giá thành phù hợp nhất.

Mọi thông tin về cửa hàng và sản phẩm cũng như giá thành truy cập trang: https://daquykimcuong.com hoặc liên hệ qua số 098 7777 945 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *