Những mẫu nhẫn cưới mới nhất 2019 - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mẫu nhẫn cưới mới nhất 2019

Những mẫu nhẫn cưới mới nhất năm nay được thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Xu hướng nhẫn cưới ngày càng có nhiều thay đổi hơn. Nhưng không vì thế mà các mẫu nhẫn cưới có sự chênh lệch nhiều. Nhà thiết kế chỉ thêm vài đường nét nhỏ đã khiến kiểu nhẫn thay đổi nhiều.

Nhẫn cưới vàng trắng sang trọng

Đối với nhẫn cưới vàng trắng ở các nước phương Tây rất ưa chuộng. Thế nhưng đến với các nước Châu Á vẫn còn khá mới mẻ. Nhưng ngày nay các bạn trẻ, những ở khu vực thành thị đã biết tới mẫu nhẫn này nhiều hơn. Đó là lý do vì sao nhẫn cưới vàng trắng 2019 lại được yêu thích nhiều như vậy.

Nhẫn cưới vàng trắng sang trọng
Nhẫn cưới vàng trắng sang trọng

Các mẫu nhẫn vàng trắng đã đẹp sẵn nhờ vào màu trắng tinh khiết của chất liệu vàng. Lại càng đẹp và lộng lẫy hơn khi được đính thêm viên đá sang trọng. Kim cương là viên đá được đính lên các mẫu nhẫn vàng trắng rất nhiều. Cả hai đều vô cùng giá trị và đẹp càng giúp mẫu nhẫn cưới thêm phần cao cấp.

Để sở hữu một mẫu nhẫn cưới như vậy không hề đơn giản chút nào. Nhẫn cưới vàng trắng đẹp mắt sang trọng và quý phái, rất hợp với các bạn nữ. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta thấy ở các nước phương Tây các nữ diễn viên, người nổi tiếng đi sự kiện thương đeo mẫu nhẫn vàng trắng. Bởi những mẫu nhẫn này tăng thêm nét đẹp, sự cao quý và lộng lẫy kiêu sa hơn.

Những mẫu nhẫn cưới mới nhất vàng hồng

Có lẽ xu hướng nhẫn cưới năm nay các cặp đôi thiên về màu sắc nhiều. Nên mẫu nhẫn cưới vàng hồng nằm trong bộ sưu tập các mẫu nhẫn cưới mới nhất năm nay. Nhẫn cưới vàng hồng nổi bật với màu sắc vàng hồng đẹp, lạ mắt, tạo sự mới lạ cho người dùng. Những cô nàng yêu thích màu hồng chắc hẳn sẽ lựa chọn mẫu nhẫn cưới này.

Mẫu nhẫn cưới vàng hồng
Mẫu nhẫn cưới vàng hồng

Các mẫu nhẫn vàng hồng kết hợp với vàng trắng, vàng 18k tạo nên màu sắc độc đáo. Nhẫn vàng hồng có nhiều mẫu mã kiểu dáng cho mọi người dùng lựa chọn. Ngoài ra, nhẫn vàng hồng còn hợp với phần lớn người đeo. Giá trị của cặp nhẫn vàng hồng không quá cao, cũng không quá thấp. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Nếu bạn mới đổi mới, muốn cặp nhẫn cưới của mình ấn tượng hơn hãy chọn nhẫn cưới vàng hồng. Cặp nhẫn này sẽ mang tới cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời. Nếu thích những mẫu nhẫn cưới mới nhất vàng hồng đừng bỏ qua nhé.

Những mẫu nhẫn cưới khắc chữ

Những mẫu nhẫn cưới khắc chữ cô dâu chú rể và ngày cưới đã có từ rất lâu. Thế nhưng bây giờ xu hướng này đang quay trở lại. Các mẫu nhẫn cưới khắc chữ năm nay có phần tỉ mỉ và chi tiết hơn. Các mẫu chữ cũng đa dạng và đẹp mắt hơn rất nhiều so với các mẫu nhẫn cưới trước đây. Việc khắc tên cô dâu chú rể cùng ngày cưới lên cặp nhẫn rất ý nghĩa.

Những mẫu nhẫn cưới mới nhất khắc chữ
Những mẫu nhẫn cưới mới nhất khắc chữ

Đây là vật kỷ niệm ngày cưới của cả hai người, với mong muốn có được một cuộc sống tốt đẹp nhất. Những gì mà nhà thiết kế mong muốn là tạo ra mẫu nhẫn cưới đẹp. Cách thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng cùng với nét chữ khắc lên cặp nhẫn. Khi nhìn vào chiếc nhẫn cưới với những nét chữ đó bạn sẽ cảm thấy rất ý nghĩa.

Nên có thể thấy mẫu nhẫn cưới khắc chữ rất ý nghĩa. Trước đây người ta thường khắc tên bên trong vòng nhẫn. Thế nhưng giờ tùy vào nhu cầu của khách hàng mà người thợ khắc tên bên ngoài mặt nhẫn. Hoặc có thể khắc các dòng chữ ý nghĩa hơn khi cặp đôi yêu cầu. Những dòng chữ đó mang ý nghĩa lớn mà cả hai mới hiểu sâu sắc được.

Mẫu nhẫn cưới kết hợp hai màu sắc

Những mẫu nhẫn cưới mới nhất 2019 này thiên về màu sắc và các đường nét trên cặp nhẫn. Xu hướng nhẫn cưới năm nay thích sự mới lạ về màu sắc. Đó là lý do vì sao cặp nhẫn cưới kết hợp hai màu lại được chọn lựa nhiều như vậy. Sự kết hợp giữa nhẫn cưới vàng trắng và nhẫn cưới vàng 18k hay vàng hồng là lựa chọn hàng đầu.

Mẫu nhẫn cưới hai màu
Mẫu nhẫn cưới hai màu

Cặp nhẫn cưới hai màu vàng trắng với các họa tiết đơn giản trên cặp nhẫn được lựa chọn nhiều. Nét quyến rũ của cặp nhẫn này là màu sắc cặp nhẫn đẹp, thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, sự tươi mới của cặp nhẫn này cũng chính là điểm nhấn tốt nhất. Mẫu nhẫn khi đeo lên tay sang trọng, không quá phức tạp.

Mẫu nhẫn cưới kết hợp hai màu thường chỉ đính một viên đá nhỏ hoặc khắc họa tiết đơn giản. Thế nên khi sử dụng bạn sẽ yên tâm không cần lo lắng về việc trầy xước. Khi đeo cặp nhẫn cưới này không ảnh hưởng tới quá trình làm việc.

Những cặp nhẫn cưới hoa văn cách điệu

Xu hướng nhẫn cưới năm nay thiên về sự đơn giản nhưng tinh tế nhiều hơn. Các mẫu nhẫn cưới đẹp hoa văn cách điệu là lựa chọn tuyệt vời. Đối với mẫu nhẫn cưới này đeo bao lâu vẫn giữ được độ đẹp nhất định. Bạn không cần lo lỗi mốt hay bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Thế nên, hãy yên tâm lựa chọn cặp nhẫn cưới này nhé.

Để sở hữu những mẫu nhẫn cưới mới nhất năm nay bạn cần tìm tới cửa hàng uy tín. Một trong số đó là cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Để biết thêm thông tin truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ hotline 098 7777 945 để được tư vấn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *