Những mẫu nhẫn kim cương vàng 18k đẹp mê hồn dành cho buổi lễ đính hôn - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mẫu nhẫn kim cương vàng 18k đẹp mê hồn dành cho buổi lễ đính hôn

những mẫu nhẫn kim cương đẹp

Khi hai bạn đang có ý định tiến tới hôn nhân, sau một thời gian mặn nồng trong tình yêu. Chàng trai cần chủ động đưa ra một lời cầu hôn bất ngờ, mang lại hạnh phúc cho cô dâu của mình. Để chuẩn bị tốt cho buổi tối cầu hôn ngọt ngào, các chàng trai cần chuẩn bị cho mình chiếc nhẫn kim cương đẹp. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc chọn lựa, chúng tôi mang tới những mẫu nhẫn kim cương vàng 18k đẹp dưới bài viết sau đây.

1. Mẫu nhẫn kim cương vàng 18k đẹp – nhẫn đính hôn với họa tiết hoa lá

Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, các chuyên gia đã chế tác nên mẫu nhẫn kim cương vàng 18k với họa tiết hoa lá là chủ đạo. Mẫu nhẫn này mang theo sự lãng mạn và ngọt ngào cho những lời cầu hôn từ các chàng trai.

những mẫu nhẫn kim cương đẹp với hoa lá tinh tế, sang trọng
những mẫu nhẫn kim cương đẹp với hoa lá tinh tế, sang trọng

Kiểu thiết kế một vòng nhẫn trơn theo kiểu cổ điển, được cách điệu mở rộng kích thước bản nhẫn về phía mặt nhẫn. Kèm theo đó là những viên kim cương nhỏ được đính lên phần thân của vỏ nhẫn, mang lại cho chủ nhân những vệt sáng độc đáo.

Phần trung tâm của chiếc nhẫn được thiết kế với nét chủ đạo là một viên kim cương lớn, được cắt với tỷ lệ phù hợp, mang lại độ phản chiếu tốt nhất khi nhìn vào. Xung quanh viên kim cương là những viên kim cương nhỏ, được đính sát nhau, tạo ra những cánh hoa nhỏ.

Còn một kiểu thiết kế nữa của mẫu nhẫn này được nhiều người ưa chuộng, đó là cách thiết kế hình bông hoa nở rộ. Những cánh hoa được chế tác mềm mại, được đính thêm những viên kim cương, tạo ra điểm sáng tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân chiếc nhẫn. Những cô dâu yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào sẽ càng thêm phần mê mẩn với những kiểu nhẫn này.

2. Nhẫn đính hôn với mặt đá nằm ngang

Phong cách thiết kế này đang dần trở nên phổ biến hơn, với phần mặt nhẫn được thiết kế nằm ngang mang lại nét đẹp độc đáo hơn.

nhẫn kim cương vàng 18k
Mẫu nhẫn kim cương đẹp với đá nằm ngang lạ mắt

Những kiểu đá lớn như oval, emerald và marquise rất được ưa chuộng trong kiểu thiết kế này. Vòng nhẫn được đính thêm 2 hàng kim cương nhỏ xuyên suốt phần thân nhẫn, mang lại sự sang trọng cho chủ nhân.

Phần trung tâm chiếc nhẫn, ngoài viên kim cương lớn được tạo hình tuyệt đẹp, còn các viên kim cương nhỏ được đính 2 vòng sát nhau. Tạo ra một quầng sáng, bao quanh và che chở cho viên đá lớn, nhìn vào đây chúng ta sẽ liên tưởng tới hình ảnh chàng trai che chở cho cô gái của mình trước mọi tác động của cuộc sống.

Điều này còn ý nghĩa hơn khi bạn dành để cầu hôn cho cô dâu tương lai của mình trong một buổi tối đầy lãng mạn dưới ánh nến lung linh và huyền ảo.

3. Nhẫn kim cương xoắn

Nói đến những mẫu nhẫn kim cương vàng 18k được thiết kế theo xu hướng hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa thích, phải kể đến nhẫn kim cương xoắn. Một tuyệt tác mới cho kiểu nhẫn đính hôn, mang lại vẻ hiện đại và sự dịu dàng, uyển chuyển cho cô dâu của mình.

Vòng nhẫn được cách điệu hoàn toàn ở phần hai bên phần mặt nhẫn, khi những người thợ thiết kế đã sử dụng vòng dây xoắn đan xen vào nhau. Điều đó còn thể hiện tình yêu quấn quýt và hòa quyện vào nhau giữa hai người.

Mẫu nhẫn kim cương đẹp với những đường xoắn độc đáo
Mẫu nhẫn kim cương đẹp với những đường xoắn độc đáo

Phần trung tâm của chiếc nhẫn được đính một viên kim cương tròn lớn và những viên đá nhỏ hơn ở xung quanh. Phần thiết kế được cách điệu hóa ở bốn góc của viên kim cương lớn, những dây xoắn nhỏ trồi nên cạnh viên kim cương lớn. Điều này tượng trưng cho tình yêu vượt lên tất cả sự khó khăn, sóng gió của cuộc sống, luôn vươn tới phía trước của các cặp đôi.

4. Nhẫn kim cương đính đá lớn, đá màu

Nếu như bạn cảm thấy màu trắng đã trở thành lỗi thời và muốn tạo ra những ấn tượng mới cho mẫu nhẫn kim cương đẹp. Bạn có thể chọn cho mình kiểu nhẫn đính đá màu lớn, mỗi màu sắc sẽ mang lại một ý nghĩa khác nhau cho cuộc sống, lựa chọn chất liệu nhẫn kim cương vàng 18k. Giá thành vừa hợp lý mà thiết kế cũng độc đáo, tôn lên được vẻ đẹp sang trọng cho người đeo.

Nhẫn cưới thiết kế độc đáo với kiểu dáng sang trọng
Nhẫn cưới thiết kế độc đáo với kiểu dáng sang trọng

Những viên đá màu xanh, màu cam, xanh lục, xanh dương, màu hồng là những màu đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tạo ra điểm nhấn, thu hút sự chú ý của mọi người là điều chiếc nhẫn muốn tạo nên cho chủ nhân. Chiếc nhẫn này sẽ giúp bạn co những màn cầu hôn tuyệt vời và lãng mạn với vợ tương lai của mình.

5. Địa chỉ mua nhẫn đính hôn uy tín và đẹp nhất

Qúy khách đang muốn có một lễ đính hôn hoàn hảo, nhưng chưa biết mình nên đặt mua mẫu nhẫn kim cương đẹp ở đâu. Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hoặc truy cập website của cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, kim cương, đá quý và đồ trang sức chất lượng tuyệt vời tại Hà Nội. Qúy khách sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể và nhiệt tình từ các nhân viên bán hàng, điều đó sẽ giúp bạn chọn lựa được những món đồ trang sức tốt nhất

Ngoài ra cửa hàng luông mang tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giấy tờ bảo hành rõ ràng. Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm độc đáo tại của hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *