Những mẫu nhẫn nam vàng 10k đẹp nhất dành cho các quý ông - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mẫu nhẫn nam vàng 10k đẹp nhất dành cho các quý ông

Nhẫn-nam-vàng-10k

Để thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, các quý ông không thể thiếu những món đồ trang sức kèm theo. Một trong số đó chúng ta phải kể đến chiếc nhẫn nam vàng, đặc biệt là dòng vàng 10k, chắc chắn sẽ là phụ kiện giúp các quý ông tỏa sáng. Dưới đây sẽ là một số mẫu nhẫn nam vàng 10k đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến cánh mày râu.

1. Nhẫn nam vàng 10k là gì?

Từ thời xưa, vàng được coi là một trong những loại chất liệu quý hiếm được vua chúa và các quý tộc ưa thích. Ngày nay, vàng không chỉ được biết đến là món đồ có giá trị, mà còn có thể chế tạo ra những món đồ trang sức đẹp dành cho phái đẹp và đấng mày râu.

"<yoastmark

Nhẫn vàng nam 10k được làm từ chất liệu vàng nguyên chất kết hợp với một số hợp kim, tạo ra sự cứng cáp cho các món đồ trang sức. Ngoài nhẫn vàng 10k, những chất liệu vàng 14k, 18k, 24k cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Nhẫn vàng 10k nam được biết đến là loại nhẫn vàng cứng nhất trong số những chiếc nhẫn được làm từ chất liệu vàng. Vì vậy, chiếc nhẫn này sẽ dễ chế tác và chạm khắc hơn, mang lại cho các quý ông những kiểu dáng đa dạng.

Ngoài chất liệu vàng 10k thì ngày nay đã có một số chất liệu mới như vàng trắng và vàng hồng. Đây là những xu thế mới trong việc lựa chọn những món đồ trang sức bằng vàng của giới trẻ.

2. Những mẫu nhẫn nam vàng 10k đẹp nhất dành cho các quý ông

Sau khi đã biết được nhẫn vàng nam 10k là gì? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với những mẫu nhẫn vàng nam 10k đẹp nhất, đẳng cấp và sang trọng nhất.

Nhẫn vàng 10k đính đá phong thủy

Đến với mẫu nhẫn đầu tiên, các bạn có thể thấy được cách thiết kế độc đáo và mới lạ. Chiếc nhẫn được thiết kế với mặt nhẫn hình vuông, trên vòng nhẫn được chạm khắc những họa tiết hết sức tinh tế.

"<yoastmark

Với chất liệu vàng 10k, các nghệ nhân có thể chạm khắc được những chi tiết khó và in sâu vào nhẫn. Mặt giữa của chiếc nhẫn được dính một viên đá màu hình chữ nhật, mang lại may mắn cho chủ nhân.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa cách thiết kế và chất liệu đã mang lại cho các quý ông mẫu nhẫn tuyệt đẹp, góp phần tôn lên vẻ sang trọng và nam tính.

Nhẫn vàng 10k mặt hổ

Kiểu thiết kế nhẫn nam hiện đại lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của loài hổ, con vật gắn liền với sức mạnh của đáng mày râu. Hình đầu hổ được các nghệ nhân chế tác dưới dạng 3D, vì vậy chúng ta mới thấy hết được vẻ đẹp cảu loài vật này.

"<yoastmark

Chất liệu vàng 10k đã góp phần giúp các thợ chế tác tạo ra một siêu phẩm nhẫn 3D, nhờ vào đặc tính cứng của vàng 10k, hình đầu hổ mới có thể được chạm khắc toát lên thần thái của chúa sơn lâm.

Chiếc nhẫn nam vàng 10k hình đầu hổ này mang tới cho các quý ông sự mạnh mẽ và nam tính. Những cô gái khi nhìn thấy bạn đeo chiếc nhẫn này, sẽ hình dung ra phong cách của bạn. Vào những dịp gặp gỡ bạn bè, bạn nên đeo chiếc nhẫn này để thể hiện cá tính riêng cùng với sự sang trọng của mình.

Nhẫn nam vàng 10k tỳ hưu

Nhẫn vàng nam tỳ hưu 10k là một trong những mẫu nhẫn được nhiều quý ông lựa chọn, với thiết kế thân nhẫn làm từ chất liệu vàng 10k, trên mặt nhẫn là mặt đá quý hình tỳ hưu độc đáo thường được làm từ đá Citrine mang đến một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cho các quý ông đeo nhẫn.

"<yoastmark

Đặc biệt, khi đeo nhẫn nam vàng 10k tỳ hưu còn có tác dụng đem đến may mắn, tài lộc trong cuộc sống, công việc vì đa số thường sẽ lựa chọn hình tỳ hưu cõng tiền nên được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Nhẫn vàng hình rồng

Mẫu thiết kế này mang tới cho các quý ông vẻ đẹp sánh ngang với một trong 4 tứ linh của trời đất. Điều này mang tới sự thú vị và kiểu thiết kế hiện đại 3D, mang tới vẻ đẹp xuyên thấu của chiếc nhẫn.

"<yoastmark

Những nghệ nhân đã mất không ít thời gian để tạo ra những đôi rồng 3D đẹp mắt, thân hình uốn lượn khi kết hợp với màu vàng lấp lánh sẽ mang tới cho người xem hình ảnh rồng thật chứ không còn là 3D nữa.

Sự sang trọng và quý tộc là những gì chiếc nhẫn mang tới cho chủ nhân, vì vậy bạn hãy đeo trong ngày trọng đại để thể hiện được điều đó.

3. Địa chỉ mua nhẫn nam vàng đẹp nhất và uy tín nhất

Nếu như quý khách đang thiếu trong bộ sưu tập của mình những món đồ trang sức để khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng và nam tính mà chưa biết địa chỉ mua uy tín. Quý khách có thể tham khảo về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, đây là cửa hàng uy tín nhất tại Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, kim cương, đá quý và đồ trang sức với kiểu dáng và thiết kế đa dạng, đảm bảo chất lượng với giấy tờ bảo hành rõ ràng.

Đến với cửa hàng quý khách còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, qua đó có thể chọn được những món đồ trang sức phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *