Những mẫu nhẫn vàng mặt vuông đẳng cấp cho các quý ông - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mẫu nhẫn vàng mặt vuông đẳng cấp cho các quý ông

nhẫn vàng mặt vuông

Nhẫn vàng ngày nay là một trong những món đồ trang sức phổ biến, cả nam và nữ giới đều ưa chuộng. Riêng mẫu nhẫn vàng mặt vuông chính là món đồ trang sức nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các quý ông. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một số mẫu nhẫn mặt vuông được yêu thích nhất.

Mẫu nhẫn vàng mặt vuông chạm khắc chữ Hán

Các nghệ nhân trong ngành chế tác kim hoàn đã có những tìm hiểu sâu sắc về ý nghĩa của những mẫu nhẫn vàng chạm khắc đối với phái mạnh. Do đó, họ đã cho ra đời rất nhiều mẫu nhẫn đặc sắc và hết sức độc đáo.

Mẫu nhẫn vàng mặt vuông chạm khắc chữ Hán
Mẫu nhẫn vàng mặt vuông chạm khắc chữ Hán

Mẫu nhẫn vàng thiết kế kiểu mặt vuông chạm khắc chữ Hán là kiều nhẫn được thiết kế theo phong cách cổ điển. Ý nghĩa của mẫu nhẫn này nằm ở chính chữ Hán được chạm khắc trên nhẫn.

Phần mặt nhẫn được các nghệ nhân chạm khắc hình chữ nổi, các góc cạnh được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác uyển chuyển trong nét vẽ. Tiếp theo đó, phần vòng nhẫn được các nghệ nhân thiết kế bản lớn, các góc cạnh thể hiện được sức mạnh và vẻ nam tính cho chủ nhân.

Với chất liệu vàng 18k, các nghệ nhân có thể mang tới cho phái mạnh bất kỳ kiểu chạm khắc nào, bởi đặc tính cứng và dễ thiết kế hơn vàng nguyên chất. Những quý ông có thể lựa chọn mẫu nhẫn này cho những lần gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò.

Nhẫn vàng thiết kế mặt vuông hình rồng

Từ thời trung cổng rồng đã trở thành một biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và là một trong những tứ linh của trời đất. Vì vậy, các nghệ nhân đã quyết định cho ra đời mẫu nhẫn mang tới sức mạnh và quyền lực cho các quý ông.

Nhẫn vàng thiết kế mặt vuông hình rồng
Nhẫn vàng thiết kế mặt vuông hình rồng

Mẫu nhẫn này mang điểm nhấn ở chính hình rồng đang bay lượn được chạm khắc trên mặt trung tâm. Hình rồng được các nghệ nhân chạm khắc uyển chuyển, uốn lượn giống như 1 bức tranh 3D. Cùng với đó, phần thân nhẫn được tạo bản lớn và có độ dày nhất định.

Kết hợp giữa hình ảnh rồng và kiểu thiết kế, chúng ta sẽ thấy được sức hút mạnh liệt đến từ quyền lực, sức mạnh của quý ông. Mẫu nhẫn này các quý ông có thể sử dụng khi đi gặp gỡ đối tác, gặp gỡ bạn bè hay tham dự những buổi tiệc sang trọng.

Nhẫn vàng thiết kế mặt vuông đính đá phong thủy

Ngày nay, phong thủy chính là điều mà bất kỳ việc lớn nhỏ nào ảnh hưởng đến thân chủ đều được chú trọng. Phong thủy trong việc xây nhà, mua xe,…đều phải được xem xét hết sức kỹ lưỡng.

Nhẫn vàng thiết kế mặt vuông đính đá phong thủy
Nhẫn vàng thiết kế mặt vuông đính đá phong thủy

Thấy được sự quan trọng của việc này trong cuộc sống, các nghệ nhân đã cho ra đời mẫu nhẫn có đính đá phong thủy dành cho các quý ông. Mẫu nhẫn này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Điểm nhấn của mẫu nhẫn này nằm ở mặt đá màu được đính ở phần trung tâm nhẫn, mang hình dáng vuông mạnh mẽ. Màu đá sẽ được lựa chọn phù hợp với mệnh phong thủy của các quý ông, mỗi màu sẽ mang tới may mắn riêng cho từng người.

Bên cạnh việc đính đá phong thủy, các nghệ nhân thiết kế thêm hình dáng của 2 chú tỳ hưu trên phần thân nhẫn. Tỳ hưu là con vật mang tới may mắn, tiền bạc cho gia chủ, vì vậy mà nó được nhiều quý ông ưa chuộng.

Phần thân nhẫn được chế tác từ chất liệu vàng 14k, điều này mang tới sự chắc chắn và vẻ đẹp sáng bóng cho mẫu nhẫn phong thủy này. Các quý ông có thể sử dụng mẫu nhẫn này hàng ngày để may mắn, cơ hội và tiền tài luôn đi theo bản thân mình.

Mẫu nhẫn vàng cho nam mặt vuông đính kim cương

Kim cương là một trong những loại đá quý mang tới sức hấp dẫn không chỉ đối với phái đẹp, mà còn cả các quý ông. Sự kết hợp giữa vàng và ánh sáng của kim cương mang tới sự sang trọng cho các mẫu nhẫn mặt vuông.

Mẫu nhẫn vàng mặt vuông đính kim cương
Mẫu nhẫn vàng mặt vuông đính kim cương

Trong mẫu nhẫn vàng này, các nghệ nhân đã lựa chọn hình viên kim cương tròn được đính ngay tại mặt vuông của nhẫn. Hai bên của phần thân nhẫn được chế tác thêm hình ảnh 2 con rồng dũng mãnh đang bay lượn.

Điều này đã mang tới sức mạnh cho các quý ông, ngoài ra đó còn là sự sang trọng và quyền lực cho phái mạnh. Mẫu nhẫn này thường được các quý ông sử dụng khi hẹn hò hay tham dự những sự kiện sang trọng. Mọi người xung quanh sẽ phải chú ý đến bạn mỗi khi xuất hiện cùng mẫu nhẫn đặc sắc này.

Trên đây là những mẫu nhẫn vàng mặt vuông đẳng cấp, sang trọng dành cho các quý ông. Hy vọng phái mạnh sẽ có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất với món đồ trang sức đầy cuốn hút này.

Nếu như các bạn đang lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ mua nhẫn vàng nam uy tín, thì hãy tìm hiểu thêm về cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D. Đây là một trong những cửa hàng uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm trang sức với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin về cửa hàng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 098 7777 945 hoặc thông qua website của cửa hàng: https://daquykimcuong.com/ để được nhân viên của cửa hàng hỗ trợ quý khách hàng chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *