Những mức giá mẫu nhẫn cưới đẹp trên thị trường - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những mức giá mẫu nhẫn cưới đẹp trên thị trường

Giá mẫu nhẫn cưới đẹp trên thị trường hiện nay cao hay thấp là điều người dùng quan tâm. Bởi hiện nay có không ít mẫu nhẫn cưới đẹp với nhiều họa tiết. Những cặp nhẫn càng đẹp càng phức tạp và tốn nhiều thời gian gia công.

Giá mẫu nhẫn cưới đẹp đính kim cương

Nhẫn đính kim cương là món đồ trang sức cao cấp có giá trị kinh tế cao. Và điều tất nhiên là không phải ai cũng có khả năng sở hữu một cặp nhẫn như vậy. Nhẫn cưới đính kim cương cao cấp được chia thành nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Chẳng hạn như nhẫn cưới đính kim cương được làm từ vàng trắng hay vàng tây.

Nếu các cặp nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương sẽ có giá trị cao. Vàng trắng đã đắt đỏ thêm vào đó là những viên kim cương cao đắt giá hơn. Được biết những mẫu nhẫn cưới làm từ chất liệu vàng trắng đính kim cương tùy kiểu dáng có giá dao động từ 10 triệu đồng/ cặp cho tới hàng chục triệu.

Mẫu nhẫn cưới vàng trắng
Mẫu nhẫn cưới vàng trắng

Điều này còn tùy thuộc vào kiểu dáng nhẫn như thế nào, thiết kế có phức tạp không. Đối với những cặp nhẫn vàng trắng thiết kế đơn giản chỉ đính 1 viên kim cương giá sẽ thấp hơn các mẫu nhẫn có đường nét, hoa văn phức tạp. Thêm vào đó là chiếc nhẫn nữ sang trọng với hàng chục viên kim cương.

Còn những mẫu nhẫn cưới được làm từ vàng tây đính kim cương giá sẽ thấp hơn nhẫn vàng trắng. Bởi chất liệu vàng 18k rẻ hơn nhiều so với vàng trắng. Tùy vào điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn một trong hai chất liệu nhẫn. Giá các cặp nhẫn cưới vàng 18k đính kim cương dao động từ 7 triệu đồng/ cặp tới mười mấy triệu đồng.

Giá các mẫu nhẫn cưới vàng 18k đính đá

Những cặp nhẫn cưới vàng 18k đính đá có mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Cũng như các mẫu nhẫn cưới làm từ chất liệu khác. Mẫu mã luôn là yếu tố quyết định giá cả nhẫn cưới. Nếu mẫu mã nhẫn cưới càng phức tạp, người thợ gia công cần tới nhiều thời gian để thực hiện giá sẽ cao hơn.

Mẫu nhẫn cưới làm từ vàng 18k
Mẫu nhẫn cưới làm từ vàng 18k

Đối với các cặp nhẫn đính đá đơn giản giá chỉ tầm từ 3-5 triệu đồng/ cặp. Có loại từ 5-7 triệu đồng/ cặp, điều này còn tùy vào trọng lượng, mẫu mã nhẫn cưới đó như thế nào. Cũng có các mẫu nhẫn cưới vàng 18k đính đá phức tạp hoặc khắc nhiều họa tiết tỉ mỉ giá sẽ cao hơn.

Nên trước khi mua nhẫn cưới bạn cần xem nhu cầu kinh tế và sử dụng nhẫn cưới ra sao mới lựa chọn mẫu nhẫn. Việc tìm hiểu trước thông tin và chọn lựa mẫu nhẫn cưới là rất quan trọng. Điều này tránh được nhiều sai lầm có thể xảy ra trong quá trình chọn mua nhẫn cưới.

Giá mẫu nhẫn cưới đẹp khắc chữ, hoa văn

Ngoài các mẫu nhẫn đính đá sang trọng ra thì hiện nay rất nhiều cặp đôi yêu thích những mẫu nhẫn cưới khắc chữ, hoa văn. Đặc biệt là hình thù các con vật trên cặp nhẫn cưới càng tăng sự hấp dẫn, độc đáo cho cặp nhẫn. Hiện nay mẫu nhẫn cưới rồng phượng là cặp nhẫn được lựa chọn nhiều.

Nhẫn cưới khắc họa tiết
Nhẫn cưới khắc họa tiết

Mẫu nhẫn này được in hình con rồng và con phượng trên chiếc nhẫn cưới. Đây là điểm khác biệt so với các mẫu nhẫn thông thường hiện nay. Vẻ đẹp của cặp nhẫn thu hút không ít người, đặc biệt là cặp đôi thích sự mới lạ. Giá của cặp nhẫn này không hề rẻ chút nào. Một cặp nhẫn rồng phượng làm từ vàng 18k có giá hơn 10 triệu đồng/ cặp nhẫn.

Bên cạnh đó, trên thị trường còn nhiều mẫu nhẫn cưới khắc chữ tuyệt đẹp. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích từng người mà bạn có thể lựa chọn cặp nhẫn phù hợp.

Giá nhẫn cưới vàng trơn

Các cặp nhẫn cưới vàng trơn thường được làm từ vàng 18k hoặc vàng trắng. Rất nhiều cặp đôi thích sự đơn giản từ màu sắc tới chất liệu của những cặp nhẫn cưới này. Điều đặc biệt là cặp nhẫn cưới trơn sẽ giúp người đeo làm tất cả mọi việc mà không sợ vướng.

Không chỉ vậy, giá thành sản phẩm lại phù hợp với phần đa người tiêu dùng hiện nay. Là mẫu nhẫn trơn nhưng vẻ đẹp của cặp nhẫn cưới vẫn được giữ nguyên. Cặp nhẫn cưới trơn không hề thua kém các mẫu nhẫn sang trọng đính đá, vẻ đẹp khá tinh tế. Nếu yêu thích mẫu nhẫn cưới này bạn có thể lựa chọn, giá nhẫn cưới kiểu này chỉ từ 3-5 triệu đồng/ cặp.

Sring D – Cung cấp mẫu nhẫn cưới đẹp giá hấp dẫn

Khi đã xác định được mục đích sử dụng và mẫu nhẫn cưới đẹp phù hợp bạn cần tìm tới địa chỉ uy tín mua nhẫn cưới. Có không ít cửa hàng đá quý trên thị trường. Làm thế nào để lựa chọn được cặp nhẫn đẹp chất lượng tại nơi uy tín. Cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D là cửa hàng trang sức cao cấp.

Những mẫu mã sản phẩm tại đây đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng về mẫu mã lẫn giá thành. Giá nhẫn cưới đa dạng nên bạn có thể lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sẽ làm bạn hài lòng. Để biết thêm thông tin về cửa hàng hãy truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc liên hệ hotline 098 7777 945 để được tư vấn lựa chọn giá mẫu nhẫn cưới phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *