Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn kim cương nam - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá nhẫn kim cương nam

giá nhẫn kim cương nam

Nhẫn kim cương nam không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn mang giá trị về sự sang trọng và lịch lãm mang lại cho chủ nhân. Vì vậy, những chiếc nhẫn kim cương được đánh giá rất cao và được nhiều khách hàng yêu thích trang sức cao cấp chọn lựa. Để có thể giúp các bạn mua được những chiếc nhẫn đẹp và phù hợp, sau đây chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về giá nhẫn kim cương nam qua bài viết dưới đây.

1. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá cả nhẫn kim cương nam

Để biết được giá nhẫn kim cương nam thì điều đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu đến các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị nhẫn kim cương. Như chúng ta đã biết, kim cương là một trong những loại đá quý được dùng trong ngành chế tạo đồ trang sức. Vì vậy viên kim cương sẽ có ảnh hưởng lớn nhất tới giá nhẫn kim cương.

Những yếu tố ảnh hưởng tới giá cả nhẫn kim cương nam
Những yếu tố ảnh hưởng tới giá cả nhẫn kim cương nam

Giá trị của viên kim cương được tính dựa trên 4 tiêu chí sau: carat (Khối lượng), clarity (độ trong suốt), color (màu sắc) và cut (cách cắt), ngoài ra có thể có thêm cost (giá cả) và certification (giấy chứng nhận, kiểm định).

  • Carat (khối lượng): Carat là đơn vị đo khối lượng của kim cương và các loại đá quý khác. Viên kim cương có kích thước càng lớn sẽ có giá thành trên 1C lớn so với viên kim cương nhỏ. Ví dụ: giữa 1 viên kim cương 2C và 1C, giá của viên kim cương 2C sẽ là 7.000 USD/C, còn viên kim cương 1C sẽ là 4.000 USD/C.
  • Clarity (độ trong suốt): Tiêu chí này được đánh giá dựa trên số lỗi của viên kim cương trong quá trình chế tác. Những viên kim cương càng ít lỗi giá trị sẽ càng cao.
  • Color (màu sắc): Tiêu chí này được đánh giá theo thang điểm từ D-Z. Trong đó mức D là viên kim cương có màu trắng nhất sẽ có giá cao nhất, còn viên kim cương mức Z là viên có màu ngả vàng sẽ có giá trị thấp nhất.
  • Cut (cách cắt): Với những viên kim cương có giác cắt đẹp sẽ có độ phản chiếu với ánh sáng hoàn hảo và thường có giá cao. Còn những viên kim cương khi cắt để lộ đường cắt thường cho màu sắc kém hơn sẽ rẻ hơn.

Dựa vào 4 yếu tố trên, những chuyên gia sẽ có định giá cho một viên kim cương. Từ đó sẽ định giá được chiếc nhẫn kim cương mà bạn muốn mua.

2. Giá nhẫn kim cương nam phổ biến trên thị trường hiện nay

Sau khi đã tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá nhẫn kim cương thì bây giờ chúng ta hãy cùng nhau điểm qua giá nhẫn kim cương trên thị trường hiện nay.

Nhẫn kim cương nam vàng

Đối với nam giới bên cạnh sự lịch lãm bên các bộ trang phục thể hiện được đẳng cấp riêng của mình, thì việc lựa chọn cho mình những món đò trang sức phù hợp sẽ càng làm nổi bật sự sang trọng cho chủ nhân. Vì vậy, nhẫn kim cương vàng sẽ là một trong những sự lựa chọn đầy mới mẻ cho bạn.

giá nhẫn kim cương nam
Nhẫn kim cương nam vàng

Được biết đến từ rất lâu vàng là chất liệu đã được dùng để chế tạo đồ trang sức thời xưa cho đến nay. Việc kết hợp giữa vàng và kim cương mang lại đẳng cấp và sự cao quý cho các quý ông và sự tự tin trong các bữa tiệc và sự kiện lớn. Hiện nay trên thị trường dòng nhẫn này có giá dao động từ 3.000.000 – 50.000.000 đồng.

Nhẫn kim cương nam vàng trắng

Với chất liệu vàng trắng kết hợp với kim cương cho chúng ta thấy được sự đẳng cấp của những chủ nhân chiếc nhẫn này. Phong cách thiết kế mới lạ cùng chất liệu sáng bóng của vàng trắng mang tới cho chủ nhân sự lịch lãm và tự tin thể hiện mình giữa đám đông.

Nhẫn kim cương nam vàng trắng
Nhẫn kim cương nam vàng trắng

Dòng sản phẩm nhẫn kim cương vàng trắng dành cho nam có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Do đó giá chiếc nhẫn kim cương vàng trắng này sẽ phụ thuộc vào khối lượng vàng và số viên kim cương đính kèm.

Xét về vàng trắng và bạch kim chúng ta sẽ thấy được nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên giá nhẫn bạch kim nam thường cao hơn nhiều so với giá nhẫn vàng trắng, vì vậy bạn có thể tùy thuộc vào tài chính của bản thân để có sự chọn lựa tốt nhất.

Đây là hai loại nhẫn kim cương phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, tùy vào từng sở thích và tài chính của mỗi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp.

Nếu như bạn đang băn khoăn và đau đầu trong việc lựa chọn mua nhẫn kim cương nam ở đâu uy tín và giá thành hợp lý. Bạn hãy đến ngay với cửa hàng Đá Qúy Kim Cương SpringD, địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây bạn có thể lựa chọn được rất nhiều món đồ trang sức với kiểu dáng nhẫn kim cương mới mẻ và hiện đại. Đặc biệt, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những mẫu nhẫn độc đáo, hợp thời trang khi đến đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương SpringD, cũng như giá nhẫn kim cương nam chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *