So sánh nhẫn kim cương tự nhiên với các loại nhẫn khác - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

So sánh nhẫn kim cương tự nhiên với các loại nhẫn khác

xem nhẫn kim cương

Hiện nay nhẫn đeo tay đang dần trở thành món đồ trang sức không thể thiếu, từ những chiếc nhẫn đơn giản đến phức tạp. Mỗi chiếc nhẫn sẽ có một đặc điểm riêng của sản phẩm, nếu như các bạn muốn tìm hiểu thêm về điều này, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn so sánh nhẫn kim cương tự nhiên khác gì so với những loại nhẫn làm từ kim loại khác.

1. Nhẫn làm từ chất liệu kim loại quý có gì đặc biệt

Từ thời trước công nguyên, đã có sự xuất hiện của những chiếc nhẫn sơ khai. Những mẫu vật được tìm thấy có dạng hình tròn được làm bằng sắt, dùng làm đồ trang sức cho con người. Ngày nay những chiếc nhẫn đã được cải tiến nhiều hơn về chất liệu, không còn những chiếc nhẫn sắt han rỉ, thay vào đó là những chiếc nhẫn được làm từ chất liệu bền hơn như bạc, vàng hay bạch kim.

nhẫn kim cương tự nhiên
Nhẫn làm từ vàng hay các kim loại khác đều không toát lên được sự sang trọng như nhẫn kim cương

Giá nhẫn kim cương tự nhiên sẽ có giá trị cao nhất, bởi vì độ bền và vẻ đẹp. Nhẫn vàng tây thường được sử sụng nhiều trong sính lễ của đám cưới, vàng mang tới sự thịnh vượng và ấm áp cho chủ nhân.  Nhẫn vàng ngày nay đã được phá cách bằng những kiểu vàng trắng và vàng hồng.

Tuy nhiên nói về chất liệu, nhẫn bằng vàng có 4 loại chính: vàng 10k, 14k, 18k và 24k. Với từng loại chất liệu khác nhau tương ứng với phần trăm vàng nguyên chất có trong nhẫn. Đối với vàng 24k là 99,99%, vàng 18k là 75%, vàng 14k là 51,7% và vàng 10k là 43,6%.

Chất lượng vàng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến độ bóng của nhẫn vàng, tuy nhiên chất liệu sẽ ảnh hưởng đến khả năng gia công, càng ít vàng càng dễ gia công. Vì vậy nhẫn vàng được nhiều người ưa chuộng, vì giá thành rẻ và đẹp.

Đối với những chiếc nhẫn bạch kim, chất liệu đã được điều chỉnh tốt hơn, với vè bề ngoài bắt mắt, nhẫn bạch kim thu hút được nhiều sự chú ý của những người thích trang sức.

2. Đánh giá nhẫn kim cương tự nhiên có điểm gì nổi bật

Các bạn đã không ít lần được xem nhẫn kim cương tự nhiên qua các hình ảnh trên mạng, bài báo,…. khi nhìn vào chúng bạn cảm thấy như mình cũng muốn được thử đeo một lần. Với việc được khai thác từ miệng của núi lửa và ở sâu trong lòng đất, kim cương được đánh giá là một trong những loại đá quý đáng mua nhất hiện nay.

Xem nhẫn kim cương luôn có những chi tiết thu hút người nhìn
Xem nhẫn kim cương luôn có những chi tiết thu hút người nhìn

Kim cương tự nhiên sẽ mang lại cho chiếc nhẫn vẻ đẹp vốn có, màu sắc lấp lánh không pha tạp, mang lại cảm giác mê hoặc cho người xem. Điều đầu tiên khi xem nhẫn kim cương, người ta sẽ nhắc đến giá thành.

Nhẫn kim cương thường đắt hơn so với những mẫu nhẫn làm từ kim loại khác, không chỉ bởi quá trình khai thác khó khăn, mà còn ở vẻ sang trọng mà mẫu thiết kế này mang lại cho chủ nhân của mình.

Khi mang trên tay một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy mình nhận được sự chú ý rất nhiều từ mọi người xung quanh. Sự lịch lãm, vẻ sang trọng đầy cuốn hút của viên kim cương làm tăng sự nổi bật cho chủ nhẫn.

Ngoài ra khi xem những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên được dùng cho đám cưới, viên kim cương trên chiếc nhẫn sẽ đại diện cho tình yêu vĩnh cửu giữa hai người. Với cấu trúc mạng tinh thể hoàn hảo, thể hiện cho tình yêu gắn bó, những quan tâm sẻ chia trong cuộc sống hôn nhân.

Sự chắc chắn và không thể phá hủy biểu hiện cho tình yêu vĩnh cửu, không gì có thể chia rẽ được mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Kim cương mang lại ánh sáng cho cuộc đời, cho hạnh phúc lứa đôi. Vậy nên ngày nay các đám cưới xem nhẫn kim cương là một kỷ vật rất có ý nghĩa.

Dù nhẫn làm bằng chất liệu gì đều cần có đính thêm hạt kim cương
Dù nhẫn làm bằng chất liệu gì đều cần có đính thêm hạt kim cương

Trên đây là sự so sánh xem nhẫn kim cương tự nhiên và các loại nhẫn kim loại khác. Hi vọng rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ có cho mình những chiếc nhẫn phù hợp để làm nổi bật lên phong cách của bản thân. Nếu như bạn còn đang lo lắng không biết nên tìm địa chỉ mua hàng uy tín ở đâu, hãy qua cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D. Đây là địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội, được nhiều người đến mua hàng.

Không những vậy sự tư vấn nhiệt tình với những kinh nghiệm thực tế, đã giúp nhiều vị khách chọn được những món đồ trang sức vô cùng ưng ý. Bạn sẽ không phải lo lắng về giá thành, chất lượng và chính sách bảo hành của cửa hàng. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin có thể truy cập vào website https://daquykimcuong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 098 7777 945 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *