Spring D - Một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền? - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Spring D – Một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền?

Một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền là vấn đề mà những cặp đôi sắp cưới quan tâm. Giá nhẫn cưới được tính dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Không phải cặp nhẫn cưới nào cũng có mức giá giống nhau, vậy tại Spring D giá nhẫn cưới thế nào?

Cách tính cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền tại Spring D

Được biết không chỉ có nhẫn cưới mà các món đồ trang sức khác trên thị trường cũng có cách tính giá riêng. Giá các món đồ trang sức được tính dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tại cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D hay các cửa hàng trang sức khác cũng vậy. Thường thì cách tính trang sức được áp dụng như nhau, cách tính giá cặp nhẫn cưới tại Spring D như sau:

Cặp nhẫn cưới tính theo chất liệu

Tính giá nhẫn cưới dựa trên chất liệu
Tính giá nhẫn cưới dựa trên chất liệu

Như chúng ta đã biết là các cặp nhẫn cưới có nhiều chất liệu khác nhau. Có những chiếc nhẫn cưới được làm từ bạch kim với màu trắng sáng nổi bật sang trọng. Có mẫu nhẫn được làm từ vàng 24, vàng 18k, vàng 14,… đối với các loại vàng này sẽ có các mức giá khác nhau.

Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền? Tùy từng chất liệu vàng mà màu sắc từ đó cũng khác nhau, độ bền dẻo thay đổi khác nhau. Nhưng giá thành của những chiếc nhẫn được làm từ bạch kim bao giờ cũng đắt đỏ hơn. Sau đó đến vàng 24k, rồi tiếp tới vàng 18k, nhưng hiện nay người ta sử dụng vàng 18k nhiều hơn.

Bởi vàng 24k khá cứng và khó tạo nhiều kiểu dáng đẹp. Vì thế mà việc sử dụng vàng 18k có màu sắc sáng đẹp, độ dẻo dai nhất định dễ tạo nhiều kiểu đẹp. Giá cả hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng nên được ưa chuộng hơn hai chất liệu trên.

Tính giá nhẫn cưới theo trọng lượng vàng

Sau khi đã biết được chất liệu làm nên cặp nhẫn cưới người ta sẽ tính trọng lượng vàng. Trọng lượng của chiếc nhẫn càng nặng thì giá càng cao. Tùy vào chất liệu nhẫn cưới mà trọng lượng được tính giá tương ứng. Có thể thấy là việc tính được giá của một cặp nhẫn cưới khá nhiều công đoạn.

Tính giá nhẫn cưới dựa trên trọng lượng
Tính giá nhẫn cưới dựa trên trọng lượng

Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền? Và giá vàng tính theo trọng lượng là một điểm không thể thiếu. Đó là lý do vì sao khi đi mua nhẫn cưới hay các món đồ trang sức khác bạn thường thấy chủ tiệm vàng cân vàng lên. Việc cân vàng để giúp khách hàng biết chính xác trọng lượng. Từ đó có thể đảm bảo làm khách hàng yên tâm về giá cả và trọng lượng.

Khi chúng ta nghe có vẻ phức tạp và nhiều thời gian, nhưng đối với người thợ trong nghề việc này là bình thường. Nên những cặp nhẫn càng dày, càng nặng thì giá càng cao. Ngoài ra, không chỉ có trọng lượng nặng mà giá cao, điều này còn phụ thuộc vào kiểu dáng, cách thiết kế nhẫn.

Giá nhẫn cưới tính theo mẫu mã

Ngoài trọng lượng và chất liệu làm nên chiếc nhẫn cưới ra thì kiểu dáng đóng vai trò quan trọng trong việc tính giá. Giá của cặp nhẫn cưới càng cao nếu độ tinh xảo và tính phức tạp càng lớn. Nếu công sức của người thợ bỏ ra để làm cặp nhẫn cưới càng lâu giá càng cao. Hoặc đối với những cặp nhẫn được đính thêm kim cương cao cấp chẳng hạn.

Những cặp nhẫn cưới làm từ bạch kim đính thêm kim cương giá trị bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với nhẫn bình thường. Hay các cặp nhẫn khác hình rồng phượng, họa tiết, in chữ đặc biệt giá thành sẽ cao hơn. Những cặp nhẫn đơn giản, thời gian gia công không nhiều giá sẽ thấp hơn.

Cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền? Giá nhẫn tính dựa trên mẫu mã
Giá nhẫn tính dựa trên mẫu mã

Vì thế, các cặp đôi có thể dựa vào các yếu tố tính giá nhẫn cưới ở trên để mua cặp nhẫn phù hợp. Tùy vào từng điều kiện và nhu cầu khác nhau mà có thể sở hữu cặp nhẫn cưới sao cho phù hợp. Nếu bạn làm công việc chân tay, thường tiếp xúc với các hóa chất. Hay các công việc có sự va chạm nhiều nên lựa chọn cặp nhẫn đơn giản, không quá cầu kỳ.

Điều này giúp trong quá trình làm việc chiếc nhẫn sẽ không ảnh hưởng tới công việc. Ngoài ra còn bảo vệ cho chiếc nhẫn không bị hư hỏng hoặc làm mất đi giá trị. Đây là điểm mà bạn cần lưu ý trong quá trình mua nhẫn nhé.

Một cặp nhẫn cưới bao nhiêu tiền tại Spring D?

Qua các mục trên bạn biết được giá nhẫn cưới được tính dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, đến với cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D giá nhẫn cưới thường dao động ở mức từ 7 triệu trở lên. Bởi các sản phẩm của Spring D đều làm từ chất liệu cao cấp có đính kim cương.

Ngoài ra, với nhiều cặp nhẫn đơn giản có sẽ mức giá trung bình từ 5 triệu trở lên. Mọi đối tượng người dùng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình cặp nhẫn như vậy. Khi đến với cửa hàng Spring D bạn được thoải mái lựa chọn cặp nhẫn phù hợp với mình. Tại cửa hàng có đa dạng mẫu mã sản phẩm đẹp, bắt mắt.

Vì thế, đảm bảo khi đến với cửa hàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cặp nhẫn cưới phù hợp. Giá thành các cặp nhẫn tại cửa hàng đa dạng phong phú, hợp với nhiều đối tượng.

Có thể thấy cửa hàng Đá Quý Kim Cương sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng. Các chế độ chính sách tại cửa hàng đảm bảo làm bạn hài lòng. Nếu quan tâm tới các dịch vụ, mẫu mã và sản phẩm tại cửa hàng bạn truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ hotline: 098 7777 945 để được tư vấn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *