TOP 5+ mẫu nhẫn cưới đẹp xu hướng nhất năm 2019
0987 777 945

TOP 5+ mẫu nhẫn cưới đẹp xu hướng nhất năm 2019

mẫu nhẫn cưới đẹp

Nhẫn cưới được biết tới là một biểu tượng vĩnh cửu cho tình yêu, kỷ vật này sẽ đi cùng các cặp vợ chồng đến cuối con đường hạnh phúc. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một cặp nhẫn hoàn hảo sẽ là điều mà các cặp đôi rất quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số mẫu nhẫn cưới đẹp năm 2019.

Mẫu nhẫn cưới đẹp 2019 với điểm nhấn sang trọng

Nhẫn cưới là một kỷ vật hết sức quan trọng của một đời người, vì vậy các cặp đôi thường lựa chọn những mẫu nhẫn cưới độc đáo nhất. Mẫu nhẫn cưới sau đây được đánh giá là mẫu nhẫn cưới 2019 đẹp nhất.

mẫu nhẫn cưới đẹp
Kiểu nhẫn cưới với điểm nhấn sang trọng

Mẫu nhẫn này được các nghệ nhân thiết kế một cách hết sức độc đáo, phù hợp với cả hai vợ chồng. Nhẫn nam và nữ đều được thiết kế với dáng trơn thuần túy. Tuy nhiên, các nghệ nhân đã biết cách tạo ra từng điểm nhấn riêng cho cô dâu và chú rể.

Những viên đá quý đã được đính ở phần trung tâm của vòng nhẫn, đối với nam là 1 viên thể hiện cho sức mạnh và nét thanh lịch của chú rể. Còn đối với các cô dâu, ngoài viên đá lớn các nghệ nhân còn cho đính thêm một số viên đá nhỏ bên cạnh, thể hiện cho sự long lanh và sang trọng.

Mẫu nhẫn cưới 2019 độc đáo kiểu uốn lượn

Mẫu nhẫn cưới tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các cặp đôi yêu thích sự mới mẻ và thiết kế độc đáo, đó chính là kiểu nhẫn phá cách. Kiểu nhẫn này đã được các nghệ nhân thiết kế tìm hiểu thông qua các sở thích của cặp đôi yêu nhau.

Mẫu nhẫn cưới 2019 độc đáo kiểu uốn lượn
Mẫu nhẫn cưới 2019 độc đáo kiểu uốn lượn

Mẫu nhẫn cưới vàng này được phá cách từ chính mẫu nhẫn truyền thống, vòng nhẫn được tạo hình nghệ thuật không phải trơn như trước. Điểm tinh tế của mẫu nhẫn này nằm ở chính cách chạm khắc đường nổi trên vòng nhẫn. Thêm vào đó, các nghệ nhân đã hiện đại hóa mẫu nhẫn này bằng cách đính một số viên kim cương nhỏ trên thành nhẫn. Điều này mang tới sự sang trọng, nét độc đáo cho các cặp đôi.

Mẫu nhẫn đẹp khuôn đúc lạ mắt

Mẫu nhẫn này đã được các nghệ nhân khám phá và tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt trong bộ sưu tập nhẫn cưới đẹp nhất năm. Với phần vòng nhẫn được thiết kế dày hơn so với các kiểu nhẫn khác.

Mẫu nhẫn độc đáp đúc khuôn đúc lạ mắt
Mẫu nhẫn độc đáp đúc khuôn đúc lạ mắt

Thêm vào đó, các nghệ nhân đã tạo thêm điểm nhấn cho mẫu nhẫn này bằng những hình chạm khắc phần thân nhẫn hết sức độc đáo. Đây là kiểu nhẫn mà các cặp đối không thể bỏ qua trong ngày cưới của mình.

Mẫu nhẫn cưới vàng trắng bố cục hoàn hảo

Đây là kiểu nhẫn được đánh giá là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất thê giới thông qua cách thiết kế có một không hai. Mẫu nhẫn này đã được các nghệ nhân chế tạo một cách rất điêu luyện và tinh xảo.

Mẫu nhẫn cưới vàng trắng bố cục hoàn hảo
Mẫu nhẫn cưới vàng trắng bố cục hoàn hảo

Đối với nhẫn nam, các nghệ nhân vẫn giữ lại những nét truyền thống, vẻ đẹp đến từ sự đơn giản và khỏe khoắn. Khi nhìn vào mẫu nhẫn nữ, các bạn mới thấy được nét độc đáo và vẻ đẹp mê hồn cùng chất liệu trong suốt.

Phần vòng nhẫn được chế tạo nhấp nhô, mang lại những đường cong hết sức gợi cảm. Trên những đường cong đó, các nghệ nhân đã sử dụng những viên kim cương nhỏ để đính vào nhẫn, tạo điểm nhấn và nét hiện đại cho cô dâu.

Mẫu nhẫn cưới đẹp đồng điệu về kiểu dáng

Cùng với những mẫu nhẫn cưới đẹp ở trên, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thêm một kiểu nhẫn mới mẻ nữa trong bộ sưu tập nhẫn cưới của năm. Thông thường, nhiều cặp đôi nghĩ rằng những mẫu nhẫn cưới là phải giống nhau y hệt mới thể hiện được sự đồng nhất giữa hai người. Điều này hoàn toàn không đúng, chỉ cần 2 chiếc nhẫn có điểm tương đồng là được.

Kiểu nhẫn cưới tính tế, đồng điệu về kiểu dáng
Kiểu nhẫn cưới tính tế, đồng điệu về kiểu dáng

Mẫu nhẫn dưới đây cũng cho thấy được điều này, trong khi nhẫn nam và nữ được ché tạo từ 2 chất liệu khác nhau. Nhẫn nam được các nghệ nhân sử dụng vàng trắng tạo thành, còn đối với nhẫn nữ đó là vàng tây.

Tuy có khác nhau về chất liệu, nhưng về kiểu dáng chúng ta sẽ thấy được điểm tương đồng thông qua cách thiết kế vòng nhẫn tròn. Chạm khắc họa tiết trên vòng nhẫn giống nhau và có một viên đá chủ ở giữa. Đối với nhẫn nữ, các nghệ nhân muốn làm nổi bật thêm bằng cách đính thêm một số viên đá nhỏ trên phần vành nhẫn.

Mẫu nhẫn ghép mắt vô cùng mới lạ

Mẫu nhẫn này đã được các nghệ nhân dày công nghiên cứu, họ đã sử dụng hình ảnh mắt của những chiếc đồng hồ đeo tay để tạo nên mẫu nhẫn mới mẻ này. Các mắt xích được nối với nhau thể hiện cho tình yêu gắn kết giữa các cặp đôi. Điểm nhấn cho vẻ nữ tính của nhẫn nữ đó chính là những mắt xích ở giữa được đính thêm những viên đá nhỏ màu trắng long lanh, sang trọng trong ngày cưới.

Mẫu nhẫn ghép mắt vô cùng mới lạ
Mẫu nhẫn ghép mắt vô cùng mới lạ

Việc lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cưới đẹp và rẻ thôi là chưa đủ. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, các bạn cần quan tâm đến chất lượng của cặp nhẫn mình lựa chọn. Điều này sẽ chịu sự chi phối từ yếu tố địa chỉ mua hàng chất lượng. Để tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn mới với chất lượng được kiểm chứng, các bạn có thể tham khảo thêm tại cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D.

Tại đây cung cấp đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu đảm bảo hợp thời trang và đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Để trực tiếp tham khảo các kiểu nhẫn cưới cao cấp tại cửa hàng, quý khách hàng có thể truy cập vào website: Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ qua hotline: 0987.777.945 để chúng tôi được hỗ trợ quý khách chọn được cặp nhẫn cưới phù hợp nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *