TOP 5 mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp các cặp đôi không nên bỏ qua - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

TOP 5 mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp các cặp đôi không nên bỏ qua

nhẫn cưới kim cương đẹp

Nhẫn cưới kim cương đẹp ngày nay đang trở thành một xu hướng mới của các cặp đôi. Vẻ ngoài tráng lệ cùng những đường nét tinh xảo của viên kim cương đã làm say đắm biết bao chàng trai và cô gái chuẩn bị thành hôn. Bài viết sau đây sẽ giúp các cặp đôi có những cái nhìn chi tiết nhất về top 5 mẫu nhẫn cưới kim cương tuyệt mỹ không nên bỏ qua.

1. Nhẫn cưới kim cương đẹp kiểu cổ điển

Với kiểu dáng cổ điển và nét đẹp tinh tế, đã không ít các cô gái mê đắm mẫu nhẫn cưới này. Nhìn từ bên ngoài, chúng ta có thể thấy được cấu trúc đơn giản gồm một vòng sắt tạo khung nhẫn, ở giữa được đính một viên kim cương tròn.

Nhẫn cưới kim cương đẹp được thiết kế cổ điển, sang trọng với viên kim cương nằm giữa
Nhẫn cưới kim cương đẹp được thiết kế cổ điển, sang trọng với viên kim cương nằm giữa

Khi nhìn vào kiểu nhẫn này sẽ có một số bạn liên tưởng tới chiếc nhẫn đính hôn kinh điển. Chiếc nhẫn đã khiến biết bao cô gái phải đổ rạp vì lời cầu hôn của các chàng trai, nhất là những cô gái thuộc tuýp cổ điển, yêu thích sự lãng mạn. Do đó, đây là mẫu nhẫn cưới được nhiều cặp đôi tìm mua nhất.

Mẫu nhẫn này đơn giản, thể hiện cho sự thanh lịch và duyên dáng của người phụ nữ, đồng thời góp phần tôn dáng cho mọi bàn tay. Đây được coi là kiểu nhẫn cưới không bao giờ lỗi mốt đối với các cặp đôi. Loại nhẫn này thường được làm bằng hai chất liệu là vàng trắng hoặc vàng 18K.

2. Nhẫn cưới kim cương kiểu thiên nhiên, hoa lá

Khi nhắc đến kiểu nhẫn này, bạn sẽ có cảm giác như mình được hòa mình vào thiên nhiên, với những họa tiết cỏ cây, hoa lá. Hình ảnh bông hoa hồng nhỏ xinh, tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, ngọt ngào của lứa đôi.

Thiết kế kiểu mới, kèm theo đó là những viên kim cương nhỏ được đính lên cánh hoa, viên kim cương lớn nhất ở nhị hoa. Chiếc nhẫn kim cương đẹp này được làm giống màu đời thực, những chiếc lá nổi bật với màu xanh nhẹ. Những cánh hoa làm từ cả vàng hồng và vàng trắng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc nhẫn.

3. Kiểu nhẫn cưới kim cương gắn đá lớn và đá nhỏ

Với việc chiếc nhẫn được đính nhiều viên đá nhỏ xung quanh phần thân nhẫn cưới, làm nổi bật nên sự lấp lánh của người người đeo. Ở chính giữa là một viên kim cương lớn, được chạm trổ tinh tế, với vẻ hào nhoáng lan tỏa ra xung quanh.

Kiểu nhẫn cưới kim cương đẹp với họa tiết hoa lá xung quanh
Kiểu nhẫn cưới kim cương đẹp với họa tiết hoa lá xung quanh

Những năm gần đây, các cặp đôi đã có xu hướng nhắm mua loại này nhiều hơn. Chiếc nhẫn cưới này đã tạo nên một nét ấn tượng cho những vị khách mới lần đầu xem. Thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ, mang lại những góc cạnh không thể chê được của chiếc nhẫn cưới này.

Nếu như các cô gái có vẻ thích đá màu hơn, bạn hoàn toàn có thể thay thế những viên đá xung quanh, điều này tạo nên sự hoành tráng cho chiếc nhẫn.

4. Kiểu nhẫn kim cương giác cắt Fancy

Đến với chiếc nhẫn này, dường như mỗi thiết kế của nó thật sự rất hoàn hảo. Từ những đường cong trên thân nhẫn, khi đi gần tới tâm chiếc nhẫn được cách điệu ra từng nhánh cây, chụm lại ở phần trung tâm.

Trung tâm chiếc nhẫn là một viên kim cương lớn, được chạm khắc tinh xảo, tỏa sáng về mọi phía. Điều độc đáo nhất chính là những viên đá quý được chạm trổ xung quanh viên kim cương lớn. Mang lại cho các cặp đôi một vẻ đẹp mê hồn, khi đeo vào ngón tay, bàn tay bạn như được nâng tầm lên tầng cao mới.

Kiểu nhẫn này những năm gần đây được các cặp vợ chồng khá ưa chuộng, thiết kế đột phá, cùng ánh sáng của viên kim cương làm biết bao cô nàng say đắm.

5. Nhẫn cưới kim cương đẹp kiểu phá cách

Gần đây có một số cặp đôi đã từ bỏ phong cách cổ điển, hướng tới những kiểu nhẫn cưới kim cương phá cách hơn. Tạo nhiều điểm nhấn bằng việc đính 2 hàng đá trên phần thân của chiếc nhẫn.

Phá cách với thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp - độc - tinh xảo
Phá cách với thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp – độc – tinh xảo

Ngoài ra chúng ta có thể thấy được một số chiếc nhẫn được cách điệu, không dùng những viên kim cương tròn đối xứng. Thay vào đó là những viên kim cương bầu dục, mang lại sự phá các, thay đổi hình dáng của nhẫn cưới.

Mặc dù có nhiều sự thay đổi so với kiểu nhẫn cưới cổ điển, nhưng nó nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhiều cặp vợ chồng đã phải đặt mua ngay những kiểu nhẫn này, bởi vì nó mang lại sức hút quá lớn cho người mua.

Trên đây là top 5 những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp, được các cặp đôi ưa chuộng trong đám cưới hiện nay. Hi vọng với những chiếc nhẫn này, các cặp đôi sẽ chọn được cho mình một mẫu nhẫn kim cương đẹp và ưng ý, minh chứng cho tình yêu và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *