Xem các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất trong năm nay
0987 777 945

Xem các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất trong năm nay

xem các mẫu nhẫn cưới

Như chúng ta đã biết nhẫn cưới là một trong những vật không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp đôi. Nhẫn cưới tượng trưng cho một tình yêu thiêng liêng và cao quý của các cặp uyên ương. Vì vậy, những mẫu nhẫn cưới đẹp, ấn tượng sẽ được các cặp đôi lựa chọn. Nếu như đây là vấn đề khó khăn đối với hai bạn, thì hãy cùng chúng tôi xem các mẫu nhẫn cưới ấn tượng trong bộ sưu tập nhẫn cưới của năm dưới đây.

Xem các mẫu nhẫn cưới ấn tượng trong bộ sưu tập nhẫn cưới của năm

Mỗi năm, các cặp đôi sẽ chào đón thêm những mẫu nhẫn cưới mới đầy ấn tượng mà bắt mắt hơn so với năm trước. Do đó, các bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến các cặp đôi những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất năm nay.

Mẫu nhẫn cưới cổ điển

Xem các mẫu nhẫn cưới sẽ giúp các cặp đôi có thêm cho mình những sự lựa chọn tốt nhất. Vì vậy, các bộ sưu tập nhẫn cưới sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Mẫu nhẫn cưới cổ điển
Mẫu nhẫn cưới cổ điển

Kiểu nhẫn cưới cổ điển là một trong những ví dụ điển hình cho các cặp nhẫn cưới hiện nay. Mẫu nhẫn cưới này được các nghệ nhân sử dụng chất liệu vàng tây để tạo thành. Kiểu nhẫn với phần vòng nhẫn được thiết kế tròn và mảnh hơn, cùng với đó là những vết gợn trên phần thân nhẫn.

Đặc biệt, không thể thiếu trong kiểu thiết kế này là viên kim cương tròn được cắt gọt tinh tế mang tới sự sang trọng và thu hút được nhiều người.

Xem các mẫu nhẫn cưới hiện đại

Ngày nay, không chỉ những mẫu nhẫn cưới cổ điển truyền thống nhận được sự yêu thích của các cặp đôi, mà còn cả những bộ sưu tập nhẫn cưới hiện đại nữa. Chính vì vậy, các cặp đôi lại có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng và mẫu mã.

Xem các mẫu nhẫn cưới hiện đại
Xem các mẫu nhẫn cưới hiện đại

Mẫu nhẫn cưới này được các nghệ nhân thiết kế với phần cách điệu nằm ở vòng nhẫn. Không còn là vòng tròn trơn thông thường, thay vào đó phần mặt giữa đã được tạo những đường gấp khúc độc đáo.

Trên phần này, các nghệ nhân sử dụng thêm một số viên đá nhỏ để tô điểm vẻ đẹp mang sắc trắng, lấp lánh cho mẫu nhẫn. Những viên kim cương được cắt gọt tinh tế, màu sắc độc đáo là điểm nhấn lớn nhất của mẫu nhẫn anyf.

Mẫu nhẫn vàng ghép độc đáo

Sẽ có rất nhiều cặp đôi chưa từng nghe tới vàng ghép, đây là một trong những kiểu thiết kế mới được triển khai. Điều này sẽ tận dụng được những nét đẹp của các chất liệu khác nhau, qua đó cho ra đời những mẫu nhẫn cưới vàng vô cùng thú vị.

Mẫu nhẫn vàng ghép độc đáo

Kiểu nhẫn này được các nghệ nhân sử dụng chất liệu vàng vàng và vàng trắng để tạo nên. Ngoài màu sắc tương phản mang tới sự sang trọng, còn là ý nghĩa cho một tình yêu vĩnh cửu giữa cô dâu và chú rể.

Mỗi phần vòng nhẫn được các nghệ nhân sử dụng 2 loại chất liệu là vàng vàng và vàng trắng để ghép thành. Cùng với đó, sẽ có một đai đính kim cương được sử dụng để giữ chặt 2 phần này lại với nhau.

Các cặp đôi sẽ trở nên nổi bật hơn khi chọn mua mẫu nhẫn cưới cực kỳ độc đáo này cho lễ cưới. Những vị khách tham dự sẽ không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp cực đỉnh của mẫu nhẫn này.

Xem các mẫu nhẫn cưới Love độc đáo

Bên cạnh những mẫu nhẫn chạm khắc họa tiết đẹp mắt, thì kiểu nhẫn khắc chữ vẫn được đông đảo các cặp đôi yêu thích. Mẫu nhẫn cưới chạm khắc chữ Love đã được ra đời dựa vào chính ý nghĩa của chữ đó.

Mẫu nhẫn cưới Love độc đáo

Phần vòng nhẫn được thiết kế bản tròn, chất liệu vàng tây được các nghệ nhân lựa chọn tạo ra vẻ đẹp sang trọng cũng như mang tới hơi ấm trong tình yêu cho các cặp uyên ương.

Trên phần thân nhẫn, các nghệ nhân còn thiết kế thêm một dải uốn cong màu trắng, mang tới những nét mới lạ cho kiểu nhẫn này. Đối với nhẫn nữ không thể thiếu đi những viên kim cương được đính sát nhau thành hàng long lanh và lấp lánh.

Địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín và chất lượng

Sau khi đã xem các mẫu nhẫn cưới ấn tượng nhất trong năm, chắc hẳn các cặp đôi đã tìm cho mình những sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nhẫn cưới đơn giản hay cầu kỳ đều cần đảm bảo được yếu tố chất lượng của cặp nhẫn cưới.

Do đó, các bạn cần phải lựa chọn cho mình những địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín trên địa bàn Hà Nội. Nếu như điều này khiến các bạn gặp khó khăn, thì có thể tham khảo cửa hàng Đá Qúy Kim Cương Spring D.

Khi đến với cửa hàng, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu nhẫn cưới độc đáo, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Cùng với đó, các cặp đôi sẽ không phải lo ngại về chất liệu nhẫn cưới có đảm bảo hay không.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, điều này sẽ giúp bạn chọn được cặp nhẫn cưới yêu thích nhanh nhất. Mặt khác, chế độ bảo hành luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại website: Đá Quý Kim Cương Spring D hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0987.777.945 để chiêm ngưỡng và xem các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất hiện nay và để chúng tôi giúp bạn lựa chọn được kiểu nhẫn cưới phù hợp nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *