Kinh nghiệm chọn mua nhẫn nữ vàng ta hợp phong thủy cho phái đẹp - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn nữ vàng ta hợp phong thủy cho phái đẹp

nhẫn nữ vàng ta

Nhẫn nữ vàng ta ngày nay đang được nhiều quý cô yêu mến, không chỉ bởi giá trị cao cấp mà còn là vì yếu tố phong thủy của mẫu nhẫn này mang lại cho chủ nhân. Nếu như các chị em đang muốn sắm cho mình một mẫu nhẫn hợp mệnh mà chưa có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lưu ý khi mua nhẫn phong thủy hợp mệnh với bạn.

1. Nhẫn nữ vàng ta là gì?

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về nhẫn nữ vàng ta để giúp các chị em hiểu hơn về bản chất của mẫu nhẫn này. Qua đó có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và không bị lừa khi mua hàng.

Nhẫn nữ vàng ta ngày nay đang được nhiều quý cô yêu mến
Nhẫn nữ vàng ta ngày nay đang được nhiều quý cô yêu mến

Vàng ta là gì?

Vàng ta là chất liệu mà trong đó vàng nguyên chất chiếm đến 99,9% và còn một phần rất nhỏ kim loại. Vàng ta còn được gọi với những cái tên khác như vàng 24k, vàng ròng hay vàng 9999.

Do trong vàng ta có chứa hàm lượng vàng nguyên chất lớn, vì vậy màu chủ đạo của loại vàng này là màu vàng ánh kim đậm. Tuy nhiên, loại vàng này có nhược điểm là khá mềm và sức chịu lực kém, đổi lại loại vàng này có giá trị rất cao và thường được nhiều người mua về tích trữ.

Giá vàng ta bao nhiêu 1 chỉ?

Giá vàng ta sẽ ảnh hưởng đến giá mẫu nhẫn mà bạn muốn mua, vì vậy hãy cẩn thận và tìm hiểu kỹ về giá vàng trước khi mua. Trong thành phần của loại vàng này có chứa tới 99,99% vàng nguyên chất, vì vậy giá của mỗi loại nhẫn làm từ vàng ta sẽ cao hơn so với vàng tây.

Hiện nay, giá vàng ta rơi vào khoảng 3,6 đến 3,7 triệu đồng 1 chỉ. Giá vàng có thể lên xuống vào từng thời điểm theo biến động của đồng USD và giá vàng thế giới. Vì vậy, các chị em nên mua những món đồ trang sức vào thời điểm thích hợp, để được giá rẻ nhất.

2. Kinh nghiệm chọn mua nhẫn nữ vàng ta phong thủy

Yếu tố phong thủy ngày nay được nhiều chị em đặt lên hàng đầu, vì vậy việc chọn mua được mẫu nhẫn nữ vàng ta hợp với phong thủy sẽ mang tới sự tự tin cho phái đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em một số kinh nghiệm chọn mua nhẫn nữ hợp với mệnh của mình.

Nhẫn nữ vàng ta cho quý cô mệnh hỏa

Người mệnh hỏa thường thích hợp với những món đồ trang sức có màu đặc trưng, tương sinh với hành Mộc như: tím, đỏ, cam, hồng sẽ mang tới sức sống, nguồn năng lượng và may mắn cho chị em.

Nhẫn nữ vàng ta cho quý cô mệnh hỏa
Nhẫn nữ vàng ta cho quý cô mệnh hỏa

Vì vậy, phái đẹp nên chọn cho mình những mẫu nhẫn vàng ta có đính đá màu hồng, cam, đỏ và tím để hợp với vận mệnh của mình. Ngoài ra, những màu đá như đen, xanh nước biển và xám các chị em nên tuyệt đối không được chọn.

Một số loại đá mà các chị em có thể lựa chọn khi thuộc mệnh Hỏa là đá ruby, đá garnet, ngọc lục bảo và thạch anh đá hồng.

Kiểu nhẫn nữ vàng ta có cô nàng mệnh Kim

Trong quan niệm phong thủy, Thổ sẽ sinh Kim, vì vậy chị em nên chọn cho mình những mẫu nhẫn có màu của đất như: nâu đất, màu vàng thổ để có sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, những viên đá đính trên nhẫn có thể sử dụng màu ghi hay màu trắng, những màu tương hợp với mệnh kim.

Kiểu nhẫn nữ vàng ta có cô nàng mệnh Kim
Kiểu nhẫn nữ vàng ta có cô nàng mệnh Kim

Tuyệt kỵ không được sử dụng những màu đá như đỏ, hồng, tìm và cam để tránh điều không may xảy ra. Những mẫu đá được các chị em mệnh Kim ưa thích là: màu đỏ, bạc trắng, đá thạch anh,…

Mẫu nhẫn nữ vàng ta có quý cô mệnh Thủy

Nếu như chị em mang mệnh Thủy, một là có thể chọn những trang sức như bạc, hay có ánh kim, hai là có thể chọn màu đá đính trên nhẫn như đá màu trắng. Ngoài ra, Mệnh Thủy sẽ tương hợp với các màu như xanh, ánh trắng pha đen, vì vậy chị em hãy cân nhắc trước khi lựa chọn.

Mẫu nhẫn nữ vàng ta có quý cô mệnh Thủy
Mẫu nhẫn nữ vàng ta có quý cô mệnh Thủy

Một số màu nên tránh là màu vàng sậm, nâu đất thuộc vào hành tương khắc của mệnh Kim, điều này sẽ gây ra nhiều bất lợi cho bạn.

Nên chọn mẫu nhẫn nữ vàng ta nào cho cô nàng mệnh Mộc?

Theo ngũ hành, mệnh Mộc sẽ hợp với những món đồ trang sức có màu của mệnh Thủy như màu xanh nước biển, màu đen, xám, tím nhạt và nâu. Đặc biệt, màu sắc của mệnh mộc hợp nhất với màu của gỗ, vì vậy chọn được những viên đá màu này sẽ mang tới sự hưng thịnh tốt nhất cho chủ nhân.

Nên chọn mẫu nhẫn nữ vàng ta nào cho cô nàng mệnh Mộc?
Nên chọn mẫu nhẫn nữ vàng ta nào cho cô nàng mệnh Mộc?

Chị em mệnh Mộc nên tránh những mẫu nhẫn nữ và trang sức có màu trắng, đá thạch anh trắng, cà phê, đá màu bạc, màu kem,…

Quý cô mệnh Thổ nên chọn nhẫn vàng ta màu gì?

Chị em thuộc mệnh Thổ thường sẽ thích hợp với những màu vàng nhạt, đại diện cho hình ảnh Mẹ trái đất. Ngoài ra, một số màu đá tương hợp với mệnh thổ được sử dụng phổ biến như màu đỏ, hồng, can và tím sẽ mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho chủ nhân.

Quý cô mệnh Thổ nên chọn nhẫn vàng ta màu gì?
Quý cô mệnh Thổ nên chọn nhẫn vàng ta màu gì?

Tuyệt kỵ những món đồ trang sức màu xanh lá cây và xanh da trời, sẽ mang lại những khó khăn và bất lợi cho người mệnh Thổ.

Trên đây là những thông tin về mẫu nhẫn nữ vàng ta, hy vọng với kiến thức mà chúng tôi mang lại, các chị em sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Để mua được những mẫu nhẫn vàng ta cho nữ đa dạng màu sắc, kiểu dáng và giá thành hãy đến với Đá Quý Kim Cương Spring D.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, đá quý, kim cương có phong phú kiểu dáng và chất liệu cho nữ. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá thành hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng.

Thông tin về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D quý khách hàng có thể tham khảo:

– Địa chỉ: 15/43 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

– Fanpage / Instagram: Spring D

– Hotline: 098 7777 945 / 0925 61 0000 / 0943 29 0000

– Website: https://daquykimcuong.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *