Mách bạn những kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây nam 1 chỉ - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Mách bạn những kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây nam 1 chỉ

nhẫn vàng tây nam 1 chỉ

Nhẫn vàng tây nam đã không còn xa lạ gì đối với các quý ông. Bởi đây là sản phẩm trang sức giúp tôn lên vẻ nam tính, sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, để mua được những chiếc nhẫn vàng tây nam 1 chỉ phù hợp với bản thân không phải là điều đơn giản đối với nhiều nam giới. Nếu bạn cũng đang cần một sản phẩm nhẫn nam phù hợp với phong cách của mình thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

1. Nhẫn vàng tây nam là gì? Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ giá bao nhiêu?

Không phải quý ông nào khi sở hữu cho mình chiếc nhẫn vàng tây nam đều biết được chiếc nhẫn làm từ chất liệu gì và có đặc tính như thế nào. Vì vậy, trước khi chọn mua cho mình món đồ trang sức này, nam giới cần tìm hiểu nhẫn vàng tây nam là gì?

Vàng tây là gì?

Vàng tây là chất liệu được sử dụng để tạo ra nhẫn vàng tây nam. Vàng tây được tạo ra bằng cách nung chảy hợp kim giữa vàng nguyên chất và một số kim loại màu khác.

Vàng tây là gì?
Vàng tây là gì?

Sau quá trình này, chúng ta sẽ nhận được một chất liệu có màu vàng sáng được gọi là vàng tây. Vàng tây có một số loại phổ biến như vàng 18k, 14k, 10k,…

Vàng tây được phân loại dựa vào hàm lượng vàng nguyên chất có chứa trong đó, phần còn lại là các kim loại màu. Theo quy ước, hàm lượng vàng chuẩn có chứa tới 99,9% vàng nguyên chất được gọi là vàng 24k, hay vàng ta, vàng ròng và vàng 9999 đều là một.

Hàm lượng vàng trong nhẫn vàng tây được tính bằng cách lấy số “K” chia cho 24 để ra được con số cụ thể. Ví dụ: Trong nhẫn vàng tây 18k sẽ chứa hàm lượng vàng là 18/24 = 75%, còn lại là 25% kim loại màu.

Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ giá bao nhiêu?

Khi đã biết được những kiến thức cơ bản về chất liệu vàng tây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem 1 chỉ nhẫn vàng tây có giá bao nhiêu?

Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ giá bao nhiêu?
Nhẫn vàng tây nam 1 chỉ giá bao nhiêu?

Giá của 1 chỉ nhẫn vàng tây nam sẽ được tính dựa vào công thức sau:

Giá 1 chỉ nhẫn vàng tây nam = giá nhẫn vàng tây tại thời điểm tính x (X/24) x 1,05

Trong đó, X là số “K” như 10k, 14k, 18k,… Hệ số 1,05 ở đây biểu hiện cho phần lượng vàng hao mòn được cộng thêm trong quá trình chế tác. Thông thường 5% vàng trong quá trình chế tạo ra nhẫn sẽ bị hao mòn, vì vậy phải tính thêm phần này vào giá 1 chỉ vàng.

2. Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng tây nam 1 chỉ

Sau khi đã có kiến thức nền tảng về nhẫn vàng tây nam 1 chỉ, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua nhẫn phù hợp với phong cách của các quý ông.

Chọn nhẫn vàng tây không quá cầu kỳ và có nhiều chi tiết

Quý ông phải thể hiện được mình là một người đàn ông mạnh mẽ, ngay từ những phụ kiện trang sức cho đến những bộ trang phục. Để có được điều này, những chiếc nhẫn vàng tây nam nên thiết kế với bản nhẫn vuông, có độ dày nhất định thể hiện sự khỏe khoắn.

Chọn nhẫn vàng tây không quá cầu kỳ và có nhiều chi tiết
Chọn nhẫn vàng tây không quá cầu kỳ và có nhiều chi tiết

Bên cạnh đó nên tối giản hóa những họa tiết có khắc trên nhẫn, tạo ra vẻ đẹp đơn giản và không rườm rà. Những họa tiết con vật như: hổ, báo, rồng, phụng,… được nhiều nam giới yêu thích.

Chọn những chiếc nhẫn đính ít đá, hoặc đính đá to

Những viên đá sẽ tạo ra điểm nhấn thu hút được phái đẹp, tuy nhiên khi đính nhiều đá, mẫu nhẫn nam của bạn sẽ trở nên quá cầu kỳ, điều này làm mất điểm của bạn trong mắt nàng.

Chọn những chiếc nhẫn đính ít đá, hoặc đính đá to
Chọn những chiếc nhẫn đính ít đá, hoặc đính đá to

Bên cạnh đó, việc đính nhiều đá sẽ khiến bạn tốn khá nhiều chi phí mua đá và công sức gia công. Vì vậy, hãy là người đàn ông thông minh khi chọn mua món phụ kiện trang sức này.

Ngoài ra, mặt đá to hay đá phong thủy sẽ mang tới vẻ nam tính, lịch lãm và cả những điều may mắn cho chủ nhân.

3. Địa chỉ mua nhẫn vàng tây nam 1 chỉ dành cho các quý ông

Quý khách sắp phải đi dự tiệc, hẹn hò với người ấy, hay muốn mua một chiếc nhẫn để tôn lên vẻ sang trọng của mình trong mắt mọi người, mà không biết nơi đâu bán những mẫu nhẫn vàng tây nam 1 chỉ đẹp lộng lẫy. Quý khách có thể tham khảo về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, đây là cửa hàng uy tín nhất tại Hà Nội.

Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu nhẫn cưới, kim cương, đá quý và đồ trang sức với kiểu dáng mới lạ và thiết kế đa dạng, đảm bảo chất lượng với giấy tờ bảo hành rõ ràng.

Đến với cửa hàng quý khách còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có kiến thức ngành tốt, qua đó có thể chọn được những món đồ trang sức phù hợp với phong cách riêng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng Đá Quý Kim Cương Spring D, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0987777945 hoặc website https://daquykimcuong.com/ để nhận được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *