Ngắm nhìn 5+ mẫu nhẫn cưới 14k đẹp NGẤT NGÂY - Trang sức kim cương SpringD
0987 777 945

Ngắm nhìn 5+ mẫu nhẫn cưới 14k đẹp NGẤT NGÂY

Nhẫn cưới luôn là một chủ đề được nhiều người bàn luận. Mỗi năm có không biết bao nhiêu cặp đôi kết hôn và đặt làm nhẫn cưới. Trên thị trường có đa dạng mẫu nhẫn với nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Vậy nhẫn cưới 14k thì thế nào? Cùng ngắm nhìn các mẫu nhẫn cưới làm từ vàng 14k ưa chuộng trong năm nay.

Mẫu nhẫn cưới 14k đính kim cương

Nhẫn cưới đính kim cương luôn là cặp nhẫn được lựa chọn và yêu thích. Không chỉ có vẻ đẹp mà giá trị của cặp nhẫn cưới là lý do khiến các cặp đôi chọn. Chất liệu vàng 14k tuy không được được như vàng 18k hay vàng 24k, vàng trắng. Tuy nhiên, xét về vẻ đẹp thẩm mỹ cho tới độ bền đều đảm bảo.

Vàng 14k có độ bền nhất định, độ mềm dẻo giúp người thợ tạo ra cặp nhẫn đẹp, nhiều kiểu dáng. Với mẫu nhẫn vàng 14k đính kim cương giúp cặp nhẫn thêm sang trọng. Màu vàng sáng tươi của chất liệu vàng 14k kết hợp với viên kim cương sáng tinh khiết. Cặp nhẫn tạo nên vẻ đẹp hút hồn, có chút tinh khôi và nhẹ nhàng.

Cặp nhẫn cưới đính kim cương sang trọng
Cặp nhẫn cưới đính kim cương sang trọng

Đối với các cặp nhẫn cưới đính kim cương người ta thường nghĩ sẽ lộng lẫy, hợp với ít người đeo. Tuy nhiên, cặp nhẫn cưới 14k đính kim cương đơn giản, tinh tế. Cặp nhẫn tạo cho người nhìn một cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thoải mái. Với mẫu nhẫn cưới này bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng. Cặp nhẫn không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Nhẫn cưới vàng 14k phối màu sắc đơn giản

Chúng ta đã không quá xa lạ với xu hướng phối màu sắc các món đồ trang sức với nhau. Và nhẫn cưới hiện nay trên thị trường cũng vậy. Cặp nhẫn cưới làm từ vàng 14k nổi bật với màu vàng óng kết hợp bạch kim trắng sáng. Sự kết hợp của hai màu sắc này tạo nên điểm nhấn cho cặp nhẫn.

Nhẫn cưới vàng 14k kết hợp vàng trắng
Nhẫn cưới vàng 14k kết hợp vàng trắng

Ngoài việc kết hợp màu sắc thì cặp nhẫn này còn đính thêm viên đá trắng tạo nét của cặp nhẫn. Mới nhìn qua thấy cặp nhẫn rất nhẹ nhàng và đơn giản. Thế nhưng, nhờ vào sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế này giúp cặp nhẫn để lại ấn tượng cho người nhìn. Một cặp nhẫn cưới kiểu này hợp với mọi đối tượng người đeo.

Đặc biệt là thiết kế nhẹ nhàng không quá phức tạp hợp với mọi công việc người dân. Đeo cặp nhẫn này làm bất cứ việc gì cũng không lo lắng bị vướng. So với các cặp nhẫn khác trên thị trường thì cặp nhẫn này không có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, màu sắc là điểm cộng lớn cho cặp nhẫn này.

Mẫu nhẫn cưới bản to khắc họa tiết

Không chỉ có các cặp nhẫn đính kim cương sang trọng, cao cấp. Những mẫu nhẫn cưới khác nét tinh tế đang chiếm được sự yêu thích người dùng. Mẫu nhẫn cưới làm từ vàng 14k bản to khắc họa tiết đẹp mắt. Điểm thu hút của cặp nhẫn này chính là các đường nét được khắc trên cặp nhẫn.

Nếu hiểu được ý nghĩa của các đường nét này bạn sẽ thấy cặp nhẫn vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt là cặp nhẫn bản to giúp người đeo cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Cả nam và nữ khi đeo mẫu nhẫn cưới này đẹp phù hợp, cặp nhẫn đẹp từ màu sắc tới các đường nét.

Nhẫn cưới khắc nét tinh tế
Nhẫn cưới khắc nét tinh tế

Với những họa tiết được khắc trên cặp nhẫn người thợ đều có nhiều tâm ý cho cặp đôi. Các đường nét nhẹ nhàng mang tới sự thoải từ mắt nhìn cho tới khi đeo. Từ chất liệu vàng 14k tạo nên cặp nhẫn cưới đẹp sang trọng, tôn lên giá trị cho người đeo cặp nhẫn này. Nếu yêu thích mẫu nhẫn cưới như vậy bạn không nên bỏ qua.

Mẫu nhẫn cưới 14k đính đá trắng nhẹ nhàng

Không cần quá cầu kỳ và nổi bật, cặp nhẫn cưới làm từ vàng 14k đính đá nhỏ nhẹ nhàng. Mẫu nhẫn cưới thu hút ánh nhìn của các cặp đôi ngay từ lần đầu tiên. Cặp nhẫn kết hợp đường nét, họa tiết nhẹ cùng các viên đá nhỏ xinh xắn. Mẫu nhẫn vừa nhìn vào đã có cảm giác vô cùng thoải mái.

Từ chất liệu vàng 14k với cách trang trí như thế này giá thành cặp nhẫn hợp với túi tiền mọi người dùng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cặp nhẫn như thế này. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề kinh tế thì đừng ngại nhé. Bởi với chất liệu vàng 14k tạo ra được nhiều cặp nhẫn đẹp với giá hợp lý.

Cặp nhẫn cưới vàng 14k nhẹ nhàng
Cặp nhẫn cưới vàng 14k nhẹ nhàng

Mẫu nhẫn cưới này nhìn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khi đeo lên tay vô cùng đẹp mắt. Giá trị của cặp nhẫn không chỉ ở giá thành, chất liệu sản phẩm mà còn nằm ở ý nghĩa. Vàng là sản phẩm mang ý nghĩa bền chặt, mong muốn một tình yêu vĩnh cửu bền lâu như vàng.

Qua những mẫu nhẫn cưới 14k trên bạn có thể thấy dù là chất liệu vàng nào thì người thợ vẫn tạo nên các cặp nhẫn cưới đẹp. Thế nên, hãy lựa chọn cho mình cặp nhẫn cưới mà bạn yêu thích và phù hợp nhất. Bởi giá thành không phải là tất cả đối với một cặp nhẫn.

Để chọn mẫu nhẫn cưới làm từ vàng 14k cũng như các chất liệu khác đẹp bạn truy cập trang Đá Quý Kim Cương Spring D. Hoặc liên hệ hotline: 098 7777 945 để biết thêm thông tin.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *